Link:https://shiweiyibei.lofter.com/post/1fdb0bd7_1ca9e21fb?act=qbwaptag_20160216_05
Ngươi xem người đến người đi, không ngừng mà rời đi cùng tương ngộ, gặp thoáng qua đều chưa từng để ý này gặp mặt một lần, để ý đều dùng hết cả đời đang chờ đợi.
—————————《 vãng sinh 》
Ngụy ca lam đại lam nhị toàn hắc hóa, nhất thảm Ngụy ca
——————————————————
“Vô tiện, ngươi muốn đi đâu nhi?”
Hắn chân trước mới vừa bước ra kia tòa ôn nhu địa lao lung, sau lưng liền có vô hình xúc tua đem hắn cuốn lấy, Ngụy anh quay đầu lại cười, thảm đạm lại cừu hận, lại bị kia giả cười sinh sôi áp xuống đi, kia trương cùng hắn đạo lữ tám chín phần mười khuôn mặt thượng không có ngày xưa quán có mỉm cười, thay thế chính là vô thần lại cảnh giác theo dõi.
Giống như là sơn gian mãng phu nhìn chằm chằm không hề có tín nhiệm, lừa gạt mua tới tiện thê.
“Ta đi, đêm săn.” Hắn đã từng ở lam hi thần gợn sóng bất kinh nhìn chăm chú hạ, đem bước ra tĩnh thất chân thu hồi đi qua, lúc ấy, lam trạm mới vừa từ thế không lâu.
Không sai, lam trạm đã chết, vì cứu hắn mà chết.
Hắn ở lam hi thần dài quá chân ánh mắt hạ rời đi tĩnh thất, này giai đoạn lưng như kim chích.
“Sớm chút trở về, quên cơ hội chờ ngươi.”
“Đã biết, huynh trưởng không cần lo lắng.” Lam hi thần có lo lắng hay không hắn hắn không muốn biết, người này tựa như người điên, đã từng hắn có bao nhiêu ôn văn nho nhã phong thần như ngọc, hiện giờ liền có bao nhiêu đáng sợ, đem vật cực tất phản thuyết minh mà triệt triệt để để.
Ngụy anh biết đều là hắn sai, nếu không phải hắn, lam trạm sẽ không chết, lam hi thần cũng sẽ không thay đổi thành như bây giờ.
Hắn có tội, hắn nguyên tội chính là, Lam Vong Cơ vì cứu hắn mà chết.
Hắn trước kia đem lam hi thần kêu đại ca, sau lại lam trạm không còn nữa, hắn liền gọi huynh trưởng, hắn không có bội kiếm, liền mang theo tránh trần, phùng loạn tất ra.
Hắn muốn thoát đi cái này địa phương, nhưng giống như trốn không thoát, thiếu chính là thiếu, lam trạm đã chết, hắn tựa hồ vô pháp hoàn lại.
Hắn dẫm lên tránh trần, khoác ánh trăng tới rồi.
Tiểu bối thấy hắn tới, không có dĩ vãng cứu tinh tới hưng phấn, chỉ quy củ mà hành lễ nói: “Ngụy tiền bối, ngài đã tới.”
Từ trước phùng loạn tất ra chính là Hàm Quang Quân, hiện giờ Hàm Quang Quân vì cứu đạo lữ mà chết, Ngụy anh liền thành cái kia phùng loạn tất ra người, đây là một đoạn khắc cốt minh tâm giai thoại, liền ngày thường khiêu thoát lam cảnh nghi đều không cần phải nhiều lời nữa, không hẹn mà cùng mà kính sợ thương hại khởi Ngụy anh, sợ gợi lên hắn đối đạo lữ thương nhớ mà trầm mặc.
A, thương nhớ. Ngụy anh khóe miệng gợi lên cái thê thảm mà châm chọc cười, mà này rơi xuống bọn họ trong mắt lại là tưởng niệm Hàm Quang Quân biểu tình. Ngụy anh tay cầm tránh trần, nhìn nhìn kia phiếm màu bạc thân kiếm, lại nhìn nhìn kia luân trăng tròn. Lam hi thần thật sự âm hồn không tan, hơn phân nửa đêm mặc kệ Cô Tô Lam thị phát ra cầu cứu tín hiệu, lại ở hắn ra cửa nghĩ cách cứu viện thời điểm xuất hiện ở hắn phía sau, nhắc nhở hắn sớm một chút nhi trở về.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...