Trong mộng

78 3 1
                                    

* thật lâu trước kia sờ áo quần ngắn, lăng trừng / một câu tiện trừng

* nhưng liên động → hướng tây nam

  

Kim Lăng Thập Cửu tuổi, thay đổi thanh kiếm xứng, tuổi hoa bị hắn thu hồi tới, quay đầu cùng cữu cữu thảo muốn tam độc.

Từ nhỏ tức là như thế, hắn muốn cái gì, liền không có đến không được —— ăn uống chơi dùng, hắn thúc thúc nhiều dung túng thả thiên cưng chiều, cữu cữu giả mặt lạnh lại thật trìu mến, mà hắn một phen cây trúc dường như nộn xương cốt, ở hồ hoa sen cùng Lan Lăng phong bị xả đến đau nhức, trên mặt viết phụ cùng mẫu, huyết chảy ông ngoại bà, chữ nhỏ khắc lên bị người phỉ nhổ Di Lăng lão tổ, đem hắn dưỡng thành một cái kỳ quái dung hợp ái cùng hận vật dẫn, linh tú cổ quái thai vật.

Tam độc quá lãnh quá nhẹ, kiếm văn như xà, bính lại giống hoa, nắm hình như có dư ôn lại trụy trọng, từ người da thịt xuyên qua đi, hoặc là từ trên cổ chặt bỏ tới, kiếm phong sắc bén, thương chỗ vết đao đều là bình tề, dính ở trên tay, hoặc là dính ở trên mặt, 18 tuổi chấp kiếm giang tông chủ, cùng 18 tuổi giết người kim tông chủ, lần đầu tiên luôn là sẽ tay run, nhưng trái tim cuồng cổ, mồ hôi lạnh đầm đìa lại gọi người lông tơ tạo, chết lặng khoái ý, nghĩ đến duy tay thục ngươi, giết người cùng sát gà cũng không bất đồng.

Thiều sấn tuổi khi, hắn đọc sách, đọc rất khá, cổ ngữ chi đạo lý cũng nhưng cảm tân biết, khi nói chuyện rũ mi, tự chính cũng khang viên, tuy trĩ thanh lại muốn ngã lắc lắc, nhưng ám sinh lực lượng. Giang trừng khen ngợi thả vui mừng, lại trên mặt an bình, không nhiều lắm với biểu đạt, chỉ có được trưởng giả bệnh chung, chút nào không keo kiệt, ngược lại hỏi hắn nghĩ muốn cái gì.

Hắn khi đó nói không nên lời, vốn là vui mừng, mạc danh rồi lại hạ xuống, thanh âm cũng nhỏ lên, thành lẩm bẩm ruồi muỗi, như là oán giận, giận dỗi tới nói chuyện, giảng chính mình cái gì cũng không nghĩ muốn. Giang trừng cau mày nhìn hắn đã lâu, vẫn cứ không có nghe theo, hắn cho rằng chính mình ở quán hài tử tính tình, chính là hài tử tùy hứng một chút cũng bất quá bình thường. Vì thế hắn chỉ là hái được trên eo bình an như ý, băng ngọc trong sáng, thập phần quý trọng, liền tua đều là mỹ lệ, quấn quanh ở đầu ngón tay. Kim lăng mới vừa rồi dùng ngón tay mềm mại chống lại cữu cữu ấm áp lòng bàn tay, tiện đà nắm chặt kia cái bóng loáng lạnh băng bích sắc, trong lúc nhất thời phát hiện nắm ở trong tay đồ vật lại giống chiếu vào hoa trong hồ ánh trăng.

Hiện tại, hắn mười chín tuổi, lần đầu tiên cùng nữ. Chi./ nữ ngủ, giống như thủy mộc ở dã man sinh trưởng. Nữ nhân so với hắn lớn tuổi, hôn hắn má cùng ngạch, giống mẫu thân yêu thương tã lót hài tử, khen thưởng nghe lời tóc trái đào. Hắn xoa./ nữ nhân nhu./ mềm ngực./pu, không nghĩ tới mẫu thân, lại nghĩ đến giang trừng, hắn nhớ không được mẫu thân ru/. Nước cái gì tư vị, lại biết được khi còn bé thiên vị ỷ ở cữu cữu trên ngực một hô một hấp, lâu dài ngủ.

Nữ nhân cười đến giống lục lạc, tựa hồ thực sắc bén, giảng, y có phải hay không thích so với chính mình đại chút tuổi, này đảo không hiếm lạ.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now