Link: ao3
Summary:
Ngụy anh trọng sinh sau quên mất chính mình đời trước là chết như thế nào. Hắn nghe nói là giang trừng giết hắn.Work Text:
Ngụy anh không phải trước tiên phát hiện chính mình mất trí nhớ.Mới từ mạc huyền vũ trong thân thể tỉnh lại thời điểm, Ngụy anh có quá nhiều việc cần hoàn thành, hắn muốn vội vàng đi lộng minh bạch cái này, xử lý cái kia, huống chi tử vong một chuyện mỗi người đều e sợ cho tránh còn không kịp, sẽ không có người ở tân sinh hết sức còn muốn chủ động nhìn lại như thế thống khổ trải qua, cho nên Ngụy anh vì bảo trì tâm tình ổn định, đương nhiên mà đem chi vứt ở sau đầu, thẳng đến đương hắn tưởng hồi ức thời điểm mới phát hiện, chính mình thế nhưng nghĩ không ra.
Đó là một cái mặt trời chói chang vào đầu giữa trưa, Ngụy anh ở ly Đại Phạn Sơn không xa trong thành tìm gia cửa hàng ăn cơm trưa, cách vách bàn ngồi vây quanh một vòng người, hai ba ly sau bắt đầu cao đàm khoát luận. Gần nhất phụ cận tà ám lại khởi, kia một bàn tiếng người đề quải tới quải đi, lại quải đến quỷ nói lão tổ tông trên người, nếu nói tới đây, đương nhiên phải lại thổi hai câu mười ba năm trước kia tràng bao vây tiễu trừ.
Ngụy anh vốn dĩ chính chuyên tâm vùi đầu ăn cơm, dăm ba câu phiêu tiến lỗ tai, làm hắn đột nhiên ngẩn ra. Bao vây tiễu trừ…… Còn có việc này?
Hắn không tự giác ngừng chiếc đũa, mày cũng nhíu lại. Hắn biết chính mình đã chết —— đây là đương nhiên, chính là nói trở về, hắn là chết như thế nào?
Lại một câu thổi qua tới, là giang trừng…… Giết hắn?
Ngụy anh hoảng hốt trung cảm thấy trong tai giống như vù vù một tiếng, trong óc có trong nháy mắt chỉ còn phi thường đột ngột chỗ trống, không phải mất trí nhớ chứng tăng thêm, chỉ là hắn…… Hoàn toàn không thể tin chính mình nghe được cái gì. Giang trừng sao có thể…… Giang trừng như thế nào sẽ giết hắn?
Chính là giây tiếp theo, một cái khác ý niệm ngay sau đó xông ra: Giang trừng dựa vào cái gì không giết hắn?
Này thanh chất vấn có thể làm hắn trở về ba hồn bảy phách tất cả đều á khẩu không trả lời được. Về tình về lý, chạy theo cơ đến điều kiện, giang trừng đều hẳn là giết hắn.
Ngụy anh vội vàng mà thò người ra, đánh gãy kia bàn người nói chuyện phiếm.
“Ngươi xác định là giang…… Tam độc thánh thủ giết hắn?”
“Kia đương nhiên, tam độc thánh thủ một thanh trường kiếm, đâm thủng ngực mà qua!”
Người nọ nói được ngôn chi chuẩn xác, thật giống như tận mắt nhìn thấy giống nhau, tưởng cũng biết không có khả năng, chẳng sợ Di Lăng lão tổ thật sự đền tội với tam độc, ngày đó có thể từ kia vạn quỷ tề khóc bãi tha ma trên dưới tới người cũng rất ít. Ngụy anh gần là chần chờ một chút, chính há mồm muốn nói, đề tài đã bị xóa đi qua.
Lúc sau hắn tinh tế mà tra xét một chút ký ức, phát hiện hắn xác thật đã quên chính mình là như thế nào chết, thậm chí trước khi chết sớm hơn phát sinh sự tình cũng nhớ không rõ. Ký ức thiếu hụt đánh giá là cùng với hiến xá mà sinh vấn đề, không biết là mạc huyền vũ hiến xá thuật không đủ hoàn chỉnh, vẫn là linh hồn của hắn tại đây mười ba trong năm đã nhiều vài phần tiêu ma cùng hao tổn, hiện giờ hắn có khả năng nhớ rõ cuối cùng một sự kiện, chính là bất dạ thiên.
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...