Bệnh đậu mùa

72 5 0
                                    

Link:https://lilili321.lofter.com/post/1d755893_2b7ddc209?act=qbwaptag_20160216_05

《 sư đệ quá yêu ta làm sao bây giờ 》 phiên ngoại một, một thế giới khác chuyện xưa

Không hiểu y học, đều là nói bừa, chỉ vì cốt truyện phục vụ, xin đừng miệt mài theo đuổi

Có một ít quên tiện suất diễn

————

Ta lần đầu tiên đi xem Ngụy Vô Tiện ngày đó, rơi xuống tiểu tuyết, gió lạnh gào thét, ta không nghĩ ra cửa, tống cổ lam trạm mời đến đệ tử nói: “Sinh bệnh, tu đạo người có thể sinh bệnh gì? Cảm lạnh uống điểm canh gừng thì tốt rồi.”

Lam trạm tìm xú danh rõ ràng Di Lăng lão tổ làm đạo lữ, là tiên môn bách gia mọi người đều biết sự, Cô Tô Lam thị từ trên xuống dưới đều đối việc này rất có phê bình kín đáo, cũng là mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra. Rốt cuộc mười tám năm tiền căn vì Ngụy Vô Tiện cùng hắn quỷ tướng quân, Lam gia chiết quá không ít người, người khác không có dính quá Hàm Quang Quân có một không hai lưu luyến si mê nửa điểm chỗ tốt, lại muốn vô cớ thừa nhận mất đi thân nhân thống khổ, có thể chịu đựng Ngụy Vô Tiện ngẫu nhiên ở tại vân thâm không biết chỗ, đã là xem ở thúc phụ cùng tông chủ mặt mũi thượng. Nhưng ta cùng Ngụy Vô Tiện cũng không có trực tiếp thù oán, không có tới hướng chỉ là không nghĩ chọc phiền toái.

Kia đệ tử cũng hiểu được Ngụy Vô Tiện ở Lam gia tình cảnh, có chút xấu hổ nói: “Hàm Quang Quân nói, Ngụy công khối này thân mình không có Kim Đan, vốn là so người khác muốn nhược chút, lần này vân du trở về nóng lên vẫn luôn không thấy hảo, sợ xảy ra chuyện gì, mới đến thỉnh ngài. Liền cầu ngài đi xem đi.”

Lam trạm tuy rằng hộ kia Ngụy Vô Tiện cùng cái bảo bối dường như, nhưng cũng không phải dễ dàng cầu người tính tình. Ta vốn dĩ cũng không có khó xử người ý tứ, huống chi y giả cha mẹ tâm, liền nói: “Ta cũng chưa nói không đi, ngươi đi về trước nói cho hắn một tiếng, nói ta chuẩn bị điểm đồ vật, một lát liền lại đây.”

Ta bọc kiện áo khoác, chuẩn bị tốt hòm thuốc liền hướng trong tĩnh thất đi. Vừa vào cửa đã nghe đến một cổ chua xót dược vị, Lam gia người đều hiểu chút cơ sở y lý, nghĩ đến lam trạm chính mình trước cho hắn dùng dược.

Kia Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường, mặt thiêu đến đỏ bừng, còn hi hi ha ha nói: “Trong miệng tịnh là cay đắng, liền uống một ngụm rượu, một ngụm được chưa? Hàm Quang Quân, cầu ngươi.”

Lam trạm nói: “Không được.”

Ta ho khan một tiếng, gõ gõ cánh cửa, lam trạm lại đây cho ta hành lễ: “Đường tẩu.”

Ta trở về lễ, qua đi cấp Ngụy Vô Tiện bắt mạch, một bên hỏi: “Hắn như vậy mấy ngày rồi?”

Lam trạm nói: “Hôm nay là ngày thứ tư, nguyên tưởng rằng là ngẫu nhiên cảm phong hàn, liền tự mình dùng dược, nhưng vô rõ ràng hiệu quả trị liệu.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Lam trạm chính là đại kinh tiểu quái, ta thân thể này cùng phàm nhân không kém bao nhiêu, chính là ăn dược cũng sẽ không hảo đến nhanh như vậy.”

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now