Đèn kéo quân

56 5 0
                                    

Tác giả: 心为悦己

Thời gian tuyến: Quan Âm miếu sau

   hối hận truy thê tiện × tiêu tan ốm yếu trừng

   một phát xong / be / 1.0w tự

  

   trừng trừng tử vong hướng / ta trừng một mình mỹ lệ

  ooc tạ lỗi, hủy đi quan xứng, tiếp thu nói kia thỉnh dùng ăn

  

  

   chính văn

  

   Quan Âm miếu sau, hết thảy trần ai lạc định, quên tiện hai người khắp nơi vân du, một đôi thần tiên quyến lữ, cực kỳ khoái hoạt. Giang trừng tự kia về sau nản lòng thoái chí, đối với quỷ tu, lại sẽ không bắt được liền không buông tha.

   đêm khuya tĩnh lặng là lúc, giang trừng còn sẽ một người ở đình giữa hồ đối nguyệt uống rượu, giống như kia mười ba năm giống nhau, nhưng lại không giống nhau. Giống nhau chính là đối nguyệt uống rượu, không giống nhau chính là Ngụy Vô Tiện đã trở lại, nhưng hắn hồi Giang gia, đi tới rồi Lam Vong Cơ bên người. Giang trừng cũng không ở uống rượu là lúc, chà lau kia trần tình.

  

   giang trừng cũng không cam lòng quá.

   vì cái gì không trở về Giang gia đâu? Vì cái gì muốn nuốt lời? Nếu làm không được, vì sao phải cùng ta nói như thế, thế nhưng tất cả đều là lừa gạt ta sao?

  

  

   uốn lượn mỏng vân dán xanh thẳm vòm trời, trời cao mênh mông. Tàn thu thời tiết, Liên Hoa Ổ trong hồ suy hà đã phồn đa, chỉ mấy đóa không cam lòng hoa sen, đón gió thu ngoan cường mở ra.

  
Ngày gần đây tới, Lan Lăng cùng vân mộng chỗ giao giới tố du sơn nổi lên tà ám. Theo phụ cận thôn dân theo như lời, kia quỷ thường xuyên ở đêm khuya ẩn vào chưa nghỉ ngơi nhân gia, triền đến kia người nhà trên người, bị quấn lên người sẽ bị hút khí quan, ngày thứ hai người nọ kia nội tạng liền toàn bộ không thấy, chỉ còn một trận thân thể. Vì thế thôn dân hiện giờ đều sớm tắt đèn, trốn tránh kia đáng sợ quỷ.

   giang trừng đoàn người đi vào khi đúng là buổi tối, nhất tới gần sơn trong thôn một mảnh tĩnh mịch, chỉ nghe thấy vài tiếng mèo kêu, cùng với phong tiếng rít.

   Giang thị con cháu mau rời khỏi thôn đi đến chân núi thời điểm, xa xa nhìn đến đoàn người.

   “Là Lan Lăng Kim thị người!” Có đệ tử nói.

   giang trừng nhíu nhíu mày, nhân hắn ở kia đoàn người nhìn thấy kim lăng cùng kia vài vị cùng kim lăng chơi tốt Lam thị con cháu. Hai nhà thư từ thương thảo này tố du sơn trừ quỷ một chuyện khi, giang trừng luôn mãi cường điệu không cho kim lăng tới, nhưng kim lăng vẫn là tới.

   căn cứ thôn dân miêu tả, giang trừng cũng đại khái suy đoán tới rồi, này quỷ sẽ quấn quanh đến người trên người, khiến người ngũ tạng lục phủ như ngàn vạn căn kim đâm đau đớn, cuối cùng lại hút hầu như không còn. Lần này trừ quỷ tất nhiên thập phần nguy hiểm, kim lăng mới vừa làm ổn này tông chủ chi vị, giang trừng không hy vọng kim lăng sẽ có cái gì bất trắc.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now