Link: ao3
Notes:
Chuyển thế. Hiện đại. Có ký ức.Work Text:
Giang trừng đóng lại máy tính, đảo rớt đã lạnh thấu cà phê, xoay người chuẩn bị đẩy cửa rời đi khi đột nhiên bị người đẩy cửa ôm cái đầy cõi lòng.Cổ bị người chôn hung hăng mà hút một chút, ấm áp mà hơi thở không hề giữ lại mà phun ở hắn mẫn cảm cổ, giang trừng thân mình run lên run lên, kịch liệt mà ninh thân mình phản kháng, Ngụy anh khẽ cười một tiếng, hướng hắn trên cổ rơi xuống cái hôn.
“Ngụy Vô Tiện!”
Giang trừng mày liễu một dựng, thân mình mềm nhũn suýt nữa ngã vào đối phương trong lòng ngực, đối phương lại cùng cái giống như người không có việc gì, từ sau lưng thúc hoa hồng liền duỗi đến trước mặt hắn: “Marry Christmas!”
“Ngươi có bệnh a!” Giang trừng do dự sau một lúc lâu, vẫn là tiếp nhận kia thúc có chút phù hoa hoa hồng: “Lễ Giáng Sinh đưa cái rắm hoa!”
Ngụy anh không trả lời, tiến lên cho hắn sửa sửa cà vạt, tiến đến hắn bên tai cắn một ngụm vành tai: “Ta này không phải ở truy ngươi sao.”
Giang trừng một chưởng đẩy ra hắn: “Ta kiến nghị ngươi vẫn là truy Lam Vong Cơ tương đối dễ dàng đắc thủ.”
Ngụy Vô Tiện mày một chọn, thấy đối phương đem đế cắm hoa bình hoa lại xoay người tính toán đi, trực tiếp từ phía sau đem người vớt quá, một phen ấn ở trên tường.
Giang trừng bị đối với hắn, nhìn không thấy Ngụy anh mặt, chỉ có thể cảm thấy được Ngụy anh thân thể ở vô hạn đè thấp hướng phía chính mình dựa sát, giang trừng luôn luôn không thế nào thích cùng người tứ chi tiếp xúc, huống chi người này lại là Ngụy anh, hắn vừa định mở miệng, đối phương liền dẫn đầu ghé vào hắn bên tai nói: “Ta tốt xấu nghiêm túc đuổi theo giang tổng thời gian dài như vậy, cấp cái đáp lại bái, ân?”
Giang trừng không đáp lời, xoắn thân mình lại muốn tránh thoát, Ngụy Vô Tiện trên tay làm chút lực, lại cách quần tây liêu hướng giang trừng trên mông một véo: “Cho ta cái chuẩn, ngươi là thích ta còn là không thích? Thích đâu hai ta quá hai ngày cùng ta mẹ thương lượng thương lượng đem chứng xả, ngươi nếu là không thích……”
Ngụy Vô Tiện lấy nha khái khái hắn vành tai: “Ta về sau bảo đảm ly ngươi rất xa, nhiều một bước cũng không tới gần.”
“Quả thực là vô cớ gây rối!” Giang trừng lỗ tai bị hắn ma lại nhiệt lại sưng, một cái tay khác còn không biết chết sống mà xoa hắn mông, kỳ quái chính là hắn lại không cảm thấy ghê tởm phiền chán, đáy lòng còn yên lặng bốc cháy lên một cổ hân hoan.
“Giang trừng,” Ngụy Vô Tiện duỗi tay kéo ra hắn cà vạt: “Ta hiện tại ở quấy rối tình dục ngươi, ngươi không cảm thấy ghê tởm? Hoặc là chán ghét?”
“Ta có cái gì nhưng chán ghét? Ngươi là đoạn tụ chuyện này ta không phải đời trước sẽ biết sao!”
Giang trừng lời này mới vừa vừa nói xong liền hối thanh ruột, hắn giận dữ ném ra Ngụy anh, giây tiếp theo lại bị người cầm cổ tay: “Ngươi còn nhớ rõ a.”
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...