Ngươi ta nửa đời

80 5 0
                                    

Tác giả: 某个

* phi điển hình huyền vũ tiện x phi điển hình tông chủ trừng

* ốm yếu Ngụy ca báo động trước

* khóc khóc Ngụy ca báo động trước

* làm nũng tinh Ngụy ca báo động trước

*OE 9000+ đọc khi trường báo động trước

Ứng hướng bát phương khóc ngươi, cầu tạo hóa từ nhẹ xử lý.

Giang vãn ngâm thực xui xẻo.

Hắn có một cái ngốc bức sư huynh kêu Ngụy Vô Tiện.

Tính tình trương dương, làm việc lại không suy xét hậu quả, không ngừng gây hoạ thượng thân, cho nên ngốc bức sư huynh sớm liền đã chết.

Lại còn có bởi vì hắn, vốn dĩ liền mãn môn bị đồ giang vãn ngâm, lại không có duy nhất thân nhân tỷ tỷ, không có tỷ phu, lưu lại một thượng ở tã lót cháu ngoại trai, hắn thiếu niên độc thân khởi động một cái gia tộc, chưa kịp thành thân, bên người liền có yêu cầu chiếu cố con trẻ.

Bất luận ở bất luận kẻ nào xem ra, giang vãn ngâm đều hẳn là hận Ngụy Vô Tiện hận đến ngứa răng.

Chính là, đương đời này Ngụy Vô Tiện kéo bệnh thể chật vật mà gõ vang Liên Hoa Ổ môn khi, vẫn là giang vãn ngâm đi cho hắn khai môn.











Màn đêm nổi lên bốn phía, huyền y thanh niên ở ngoài cửa lãnh đến run lên, hốc mắt lại là nhiệt, ở nhìn thấy hắn đã lâu sư đệ là lúc, rơi lệ.

“Ta rất nhớ ngươi.”

Ngụy Vô Tiện khẩn nắm chặt hắn cổ tay áo nói.









Chết quá một hồi người luôn là có đặc quyền.

Ở Ngụy Vô Tiện khoác chính mình áo choàng, từ hắn mắt trước mặt lắc lư ra ổ môn, giang vãn ngâm an ủi chính mình nói.

















“Giang trừng ~ ăn không ăn bánh hoa quế nha.”

Ngụy Vô Tiện từ tông chủ bên ngoài mặt thăm tiến cái đầu, lén lút, thấy giang vãn ngâm liền cười đến mi mắt cong cong, từ sưởng móc ra cái còn phát ra nhiệt khí hộp, đề cho hắn xem.

Giang vãn ngâm nhìn hắn mặt bị tuyết trắng lông tơ giấu đi đường biên, không nói chuyện.

Không nói chuyện chẳng khác nào cam chịu, Ngụy Vô Tiện đối hắn quen làm được một tấc lại muốn tiến một thước sự, ở giang vãn ngâm nhìn chăm chú hạ cười tủm tỉm đem hai chân đạp tiến vào, xách theo hộp đồ ăn tìm cái không án buông, xoay người mời giang vãn ngâm một đạo dùng điểm tâm ngọt.

Giang vãn ngâm lười đến tiếp tra, Ngụy Vô Tiện liền lo chính mình khải hộp, bày ra điểm tâm, rót nóng quá trà, ngoan ngoãn mà ngồi xong, ngưỡng mặt chờ hắn.

“……”

Đều làm được như vậy, giang vãn ngâm cũng không hảo đem người lượng, buông công vụ, đứng dậy ngồi vào hắn án đối diện, vê khởi một khối bạch bánh, mặt trên chuế mật ong cùng làm hoa quế toái, nhập khẩu nhu mà không tiêu tan, quen thuộc ngọt ngào, nhân tâm là bánh đậu.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now