Phát sốt ký

84 7 0
                                    

Tác giả:

*@ sở tư ở đường xa cảm tạ ta bảo bắt trùng mua mua~

* chính văn 4.8k+ đọc khi trường tiểu lam lui tới

00.

Bởi vì mùa luân phiên, mạc huyền vũ thân thể này bỗng nhiên bị gió lạnh đánh bại, vì thế Ngụy anh ngã bệnh.

Lam nhị công tử khẩn trương đến không được, hầu hạ người uống dược, thủ hắn ngủ, cũng không sợ phong hàn lây bệnh cho chính mình.

Dược thiện van nài, hô to tuyệt không uống dược Ngụy anh dược nhập khẩu đảo không giãy giụa, thuận theo hàm chứa cay đắng hôn hôn trầm trầm đi vào giấc ngủ.

01.

Nhà ở bên ngoài vũ tí tách tí tách mà rơi, phòng giác biến mất ở trong bóng đêm, mái biên vũ nhất thời liền thành tuyến, nhất thời nhỏ vụn như tua, nhập thu vũ lạnh lẽo đến xương.

Nhà ở nội, trên giường bàng quang nghẹn đến mức khó chịu tiểu Ngụy anh rốt cuộc chịu đựng không được, xốc lên chăn xuống giường dẫm tiến dép lê, lắc mông gian nan tìm được đèn lưu li, vô cùng lo lắng mà dùng ngọn nến bậc lửa bấc đèn.

Theo sau vội vàng kéo ra môn, dù cũng không mang theo liền vọt vào màn mưa, mưa bụi ập vào trước mặt, chỉ ăn mặc áo lót tiểu Ngụy anh co rúm lại một chút, điều động trong thân thể tụ tập không nhiều lắm linh lực chống lạnh, chỉ là như muối bỏ biển, ngẫm lại không biết để chỗ nào đi dù, Ngụy anh tâm một hoành, tiếp tục hướng hướng tịnh phòng.

Còn hảo đèn lưu li không thấm nước, vũ thế cũng không có biến đại, ánh nến theo Ngụy anh nhanh chóng di động chiếu sáng lên chạy dài mưa bụi, ánh áo lót thủy đốm.

Tiểu Ngụy anh giải quyết hoàn nhân sinh đại sự sau thở phào nhẹ nhõm, nhặt lên trên mặt đất tiểu đèn, ở tịnh phòng dưới hiên nhìn chính mình nhà ở cùng bầu trời rơi xuống vũ, súc đầu bước nhanh đi trở về đi.

So với lạnh lẽo vũ, trong phòng tuy rằng độ ấm không có tốt hơn chút, rốt cuộc là che mưa chắn gió, Ngụy anh huy diệt đèn ánh nến, run run giật nhẹ trên người một ít vệt nước áo lót, thoán tiến vào hảo chút gió lạnh, đánh cái hắt xì, không để bụng mà bò lên trên giường ngủ.

Ban đêm, Ngụy anh mơ hồ bị đông lạnh tỉnh, nguyên lai là hắn lăn lộn thời điểm chăn bị xả ra một cái tiểu phùng, dịch hảo kia một cái phùng, Ngụy anh trở mình tiếp tục ngủ.





Cái thứ nhất phát hiện Ngụy anh phát sốt người là đi kêu hắn thượng sớm khóa giang trừng.

Giang trừng như thường đi nắm hắn rời giường, thấy gõ cửa không người trả lời, tự giác đẩy cửa mà vào, tưởng huấn hắn nói xuất khẩu nửa câu, thấy rõ Ngụy anh mặt đỏ hồng mà súc ở trên giường liền nuốt trở vào, chuyển vì lo lắng mà vài bước tiến lên thăm Ngụy anh cái trán độ ấm.

Nóng bỏng, tất là cảm nhiễm phong hàn, tuy nói ngày mùa thu hạ nhiệt độ, khá vậy không đến mức cấp Ngụy anh đông lạnh thành như vậy đi?

Giang trừng nhíu mày khó hiểu: “Ngươi như thế nào phát sốt?”

Ngụy anh chính thiêu đến không biết cho nên, nghe không rõ tiếng người, chỉ cảm thấy giang trừng lòng bàn tay lạnh đến thoải mái, nỗ lực ngẩng đầu cọ cọ, chỉ tiếc không thoải mái bao lâu, giang trừng liền xoay người rời đi đi tìm giang ghét ly.

QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】Where stories live. Discover now