Link: ao3
Hôm nay Liên Hoa Ổ các đệ tử tân tập một bộ lý luận, cái này lý luận nội dung là cái dạng này: Một người có thể một lần nữa bước lên từ trước mỗ trong lúc nhất thời điểm, thay đổi muốn xoay chuyển sự thật. Nó nghe tới không rất giống một cái Đạo gia quan điểm. Phu tử nói: Loại tình huống này cực nhỏ xuất hiện, thần thoại cấp xác suất, người trẻ tuổi không cần nhiều lự.
Nhưng là hôm nay đem cái này khái niệm nói ra cũng liền ý nghĩa cái này thần thoại cấp xác suất sự kiện sắp sửa ở vừa mới bị giáo huấn tân lý luận này mười mấy học sinh một cái, hoặc là hai cái bên trong phát sinh. Chúng ta đầu tiên dễ dàng phỏng đoán tới rồi, nhưng đương sự vẫn là ở vào hoàn toàn không rõ trạng thái, hắn thậm chí ở giảng tiểu lời nói, sách vở gác ở trên đùi cánh tay không hề hay biết mà áp đi lên, đã bị kia căn khuỷu tay cốt chọc đến hạ hãm vì một đóa nhăn hoa giấy. “Giang trừng, ngươi không thoải mái cái gì kính? Nếu hôm nay không tốt, vậy đã quên hôm nay, đem ngày mai làm như hôm nay. —— thứ lạp,” thứ lạp là hắn triều giang trừng giật giật thân hình, khuỷu tay cốt đem trang sách xả lạn thanh âm. Phu tử thước bản lập tức hung hăng mà cắn hắn một ngụm. Ngụy anh “A!” Mà đau kêu một tiếng, quan tâm mà rũ mắt ôm chính mình cánh tay, tròng mắt quay tròn mà hướng lên trên nhìn lén phu tử. Giang trừng thấy Ngụy không ngừng dùng ngón tay qua lại vuốt ve đã ra vết đỏ làn da, giật mình. Nhưng là hắn mặt ngoài vẫn là vân đạm phong khinh, bên tai Ngụy anh tê tê mà nhẹ suyễn, giang trừng nhíu nhíu mày, cảm thấy người cấp đánh đau.
Một lát sau, hoãn quá mức tới Ngụy anh lại nói: “Nếu không ta giúp ngươi đi ngày khác lịch.” Giang trừng trừng hướng hắn: “Dây dưa không xong!” Quá vớ vẩn. Sửa xong lịch ngày nhiều nhất một canh giờ liền sẽ bị phát hiện, không kính lại ngu xuẩn.
Thật vất vả ai đến hạ học, giang trừng buồn bực cùng ngày khác lịch một chuyện hết thảy bị vứt đến sau đầu. Tiểu lục lệ thường năn nỉ đại sư huynh bổ giáo kiếm pháp, chưa toại. Bởi vì bọn họ sư huynh đệ hai người hôm nay có một đại sự phải làm. Đại sự là cái dạng này: Ngày nọ Ngụy anh ở Liên Hoa Ổ đi dạo, đột nhiên ở một chỗ thần bí hồ nước cái đáy ( giang: Ngươi là như thế nào đi dạo rốt cuộc bộ đi ) phát hiện một cái thần bí thông đạo, hắn cảm thấy nơi đó mặt nhất định có thần bí điển tịch, hắn có dự cảm: Không phải đỉnh cấp kiếm thuật thư tịch chính là đắc đạo thăng thiên tiên đan, cho nên cần thiết lôi kéo giang trừng cùng chứng kiến. Hai người bọn họ lén lút đi đến nơi đó đi, đến lúc sau giang trừng thật cảm địa phương hẻo lánh, bốn phía thủy đạo lầy lội rất nhiều, còn nữa sắc trời tiệm vãn, quả thực một bộ hoang vắng rách nát chi cảnh.
Hắn đột nhiên tâm tình thật không tốt, sinh sôi rất nhiều hoài nghi cùng không tình nguyện, thần bí điển tịch sao có thể có thể giấu ở loại địa phương này? Ngụy anh lại giáo huấn hắn sư đệ: “Lời nói cũng không thể như thế nói. Thần bí điển tịch không phải giấu ở động thiên phúc địa, chính là giấu ở trí người tử địa.” Hắn ngẩng đầu khắp nơi thăm dò: “Xem ra chúng ta đi tới trí người tử địa!” Giang trừng đá hắn một chân, “Ai chết? Ai đã chết?” Ngụy anh đẩy ra hắn: “Dù sao không phải ta!” Giang trừng một cái lảo đảo, lại bị người này một phen giữ chặt, lấy lòng mà cười nói: “Cũng khẳng định, không phải ngươi!”
Hai người bọn họ vì thế khom người mà đi, dẫm lên lầy lội tìm Ngụy anh theo như lời kia chỉ thần bí hồ nước, lúc này sự cố liền phải đã xảy ra. Tại đây phía trước, chúng ta trước giảng một khác sự kiện, việc này cùng Ngụy anh kế tiếp tử vong có nhất định liên hệ: Bách gia thanh đàm hội bắn thuật đại hội thượng, chúng ta biết Ngụy anh đi theo thiếu chủ giang trừng cùng tổ đội. Cái kia nơi thi đấu rất nhiều uốn lượn ám đạo, màn ảnh chỉ có thể đi theo dán ở khe đá đi, chụp đến phá lệ gian nan. Dưới loại tình huống này có thể thấy giang trừng, nhưng Ngụy anh đi theo hắn phía sau chỉ nhưng lộ ra một chút trát tơ hồng màu đen đuôi ngựa —— vấn đề liền ra ở chỗ này, gặp được loại này hẹp hòi địa vực, giang trừng thích ở phía trước xung phong, Ngụy anh luôn đi theo hắn sau lưng, này liền dẫn tới giang ở lầy lội trung bò sát ước chừng một canh giờ sau quay đầu lại phát hiện Ngụy anh không thấy, sắc trời đã hoàn toàn không có, giang trừng trước mắt một trận choáng váng. Lạnh lẽo vũng bùn nằm bò hắn lẻ loi một mình, trước người phía sau đều là động động ác quỷ giống nhau ban đêm. Hắn lập tức dọc theo đường cũ quay trở lại, trong lúc dị thường trầm mặc, ở năm phút bò trình sau giang trừng sờ đến một tiết lạnh lùng thủ đoạn, hắn đem cái tay kia cổ tay từ vũng bùn túm ra tới sờ soạng thật nhiều hạ, không muốn xác nhận thi thể là cái nào, vì thế hắn đứng lên, một chút cao hơn bùn bên đường lá sen, triều bốn phương tám hướng hô: “Ngụy anh! Ngụy Vô Tiện!” Phong đáp lại hắn, giúp hắn đem ánh trăng nâng lại đây, rầm một tiếng khuynh đảo ở giang trừng bên chân, giang cúi đầu nhìn lên, nhiệt lệ liền từ trên mặt hắn chảy tiết: Cái tay kia trên cánh tay xuất hiện thước bản chụp đánh vệt đỏ! Ngươi cố tình giáng sinh đến khối này thân thể, rõ ràng chỉ giáng sinh đến Liên Hoa Ổ hiện tại tùy tiện vị nào chính yên giấc đệ tử trên người, cũng hảo!
Giang trừng ngồi xổm xuống đi đem hắn sư huynh đào ra, tựa như đào ngó sen giống nhau thuần thục, sư huynh mười phút phía trước mới chết, xoang mũi nhĩ lộ trình rót đầy bùn lầy, giang trừng cảm thấy quá ly kỳ, hắn không có nghe được Ngụy anh kêu cứu, này quá không bình thường.
Nhưng là Ngụy anh đã chết thành không tranh sự thật, thời gian ngày đêm không ngừng, thiên sáng sớm giang trừng liền đem Ngụy anh bối hồi giáo trường. Lại nói tiếp giang trừng có liên quan trách nhiệm, hỏi hắn rốt cuộc sao lại thế này, hắn nửa khóc không cười, đem sự tình lời nói hàm hồ, không có nói Ngụy anh vì tìm đắc đạo tiên đan mà bị vũng bùn nuốt hết sự tình, mọi người đều cho rằng giang trừng tinh thần không quá bình thường, tâm hữu linh tê mà tạm thời trước buông tha hắn, cấp Ngụy anh xong xuôi lễ tang mới càng quan trọng.
Xong xuôi lễ tang sau giang trừng tinh thần sa sút thật lâu, hắn tưởng thí chúng ta phía trước nhắc tới kia bộ tân lý luận, nhưng hắn vô pháp có được cái kia xác suất. Thời gian một năm một năm qua đi, giang trừng không hề yêu cầu đại sư huynh, bởi vì hắn đã thay thế phụ thân vị trí. Ngụy anh bị hắn dần dần mà phai nhạt, ở giang trừng 35 năm tuổi tác, người này xuất hiện cùng tử vong đều phát sinh ở thơ ấu, tại đây lúc sau sinh hoạt không có bất luận cái gì lời kịch. Hắn cho chúng ta ấn tượng không thâm, Huyền Chân kỷ niên lịch sử bình phàm mà hưng thịnh, không có bạo động cùng giết chóc, tu chân thị tộc nhóm an tĩnh ngủ đông, đổi mới dã tâm đấu tranh lịch sử tân thấp.
Một ngày nào đó một buổi tối, giang trừng cơm nước xong lược cảm bụng trướng, vì thế chạy đến Liên Hoa Ổ dưỡng liên đường nơi nơi đi lại. Hắn là tông chủ, là một vị lãnh đạo, mọi người đều không quá thích công tác rất nhiều còn cùng lãnh đạo đãi ở một khối, giang trừng tị hiềm tránh tới rồi một chỗ hẻo lánh hồ nước.
Hắn đi rồi ước chừng một canh giờ, đột nhiên nghe thấy dưới chân có thứ gì sột sột soạt soạt thực vang, tiếp theo nghe thấy độn độn tiếng hít thở, tiếp theo sự cố liền đã xảy ra: Giang tông chủ dùng tay lột ra kia tùng lá sen, đột nhiên thấy hai người ghé vào vũng bùn cực kỳ thong thả về phía trước mấp máy, tựa như chậm phóng màn ảnh, này hai người trung có một vị kêu Ngụy anh, là hắn đã vong hơn hai mươi năm sư huynh, còn có một cái cùng quỷ giống nhau, diện mạo cùng hắn tương tự.
Giang trừng chốc lát gian sau này ngã xuống đất, kia hai người không thấy hắn, hơn nữa phía trước người kia còn ở bò, mặt sau cái kia Ngụy anh im ắng mà lưu tại tại chỗ ngón tay khúc thành trảo trạng, lòng bàn tay tụ tập một đoàn hồng quang, bất tri bất giác mà phá vỡ vũng bùn, dùng tay vịn đem chính mình điền đi vào.
“Dừng lại!” Giang tông chủ thấy cái kia quỷ giang trừng phía sau chân tướng, miệng vỡ hô to, chính là vô dụng, hắn vô pháp tham dự này bộ lý luận thực tiễn, đây là thần thoại cấp xác suất.
Này có thể là nơi nào xuất hiện lỗ hổng. Giang trừng từ nhỏ cũng là chúng đệ tử não giữa túi xuất sắc mấy cái chi nhất, sự tình bị phát hiện lúc sau hắn bay nhanh mà tự hỏi, là nơi nào xảy ra vấn đề? Ba tháng sau ngẫu nhiên từ Liên Hoa Ổ trong thư các nhảy ra tới một bộ tân lý luận: Song song thời không. Này cách nói thực hảo lý giải, nhưng lại rất không thể tin. Hắn biết Cô Tô Lam thị nhị công tử đối này rất có nghiên cứu, thường lui tới đối mấy thứ này khinh thường nhìn lại, hiện tại lại đem người thỉnh đến vân mộng, cho hắn nói Ngụy anh sự tình. Nhị công tử bình tĩnh mà nói: “Giang tông chủ nói nhìn đến ngươi sư huynh hơn hai mươi năm trước ở ngươi phía sau tự sát tình cảnh, hơn nữa xác định không phải ảo giác. Từ song song thời không lý luận giảng, rất có khả năng là nào đó thời không đã xảy ra thác loạn, cảnh tượng nhổ trồng tới rồi bên này Liên Hoa Ổ.”
Tiễn đi lam nhị công tử sau, giang trừng tưởng: Không đúng. Việc này không đơn giản như vậy, ít nhất ta phải lộng minh bạch Ngụy anh vì cái gì muốn tự sát đi? Vì thế, hắn lại đem lam nhị công tử mời đến, đổ ập xuống chính là một câu: “Ngươi nhận thức Ngụy anh?”
Lam trạm đại kinh thất sắc, cất bước liền đi. Giang trừng một phen túm chặt hắn, cao giọng chất vấn: “Lam nhị công tử vì sao không nói? Hôm nay ngươi không nói, cũng chỉ có thể làm phiền ngươi đãi ở Liên Hoa Ổ!”
Giang trừng đột nhiên hoài nghi lam trạm nhận thức Ngụy anh, bởi vì người có đôi khi làm việc yêu cầu chút tri giác, giang trừng đã trải qua chuyện đó về sau, tri giác trở nên dị thường đáng tin cậy. Quả nhiên, lam trạm há miệng thở dốc, gian nan nói: “…… Nhận thức.”
Hắn ngẩng đầu nhìn giang trừng, mang theo một loại cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng gần như điên cuồng thần sắc: “Ta cũng ở tìm biện pháp cứu sống hắn.”
Giang trừng đột nhiên bị khiếp sợ, một chưởng hô đi: “Ly ta xa một chút!” Hắn kinh nghi bất định trừng mắt lam trạm, nói: “Ngươi không phải Lam thị nhị công tử. Ngụy anh mười lăm tuổi liền đã chết, ngươi vì cái gì sẽ nhận thức Ngụy anh?” Lam trạm nói: “Ân. Ta không phải ngươi thế giới này người. Hoặc là nói, ngươi không phải ta thế giới này người.”
Giang trừng cách đến rất xa, nhịn không được nói: “Ngụy anh…… Ở ngươi bên kia khi nào chết?” Lam trạm nói: “Ta 17 tuổi khi. Có một ngày ta ở Tàng Thư Các tìm thư, hắn tại hạ biên phạt sao, ta nhìn hắn phạt sao……” Hắn ngồi xổm xuống đi, khủng bố mà dùng tay nắm tóc: “Sau đó, ta một cái không thấy trụ. Hắn từ phía dưới sử khinh công đi lên, không có dẫm ổn, ngã xuống đi tìm chết.…… Ta thường xuyên thấy hắn ở Tàng Thư Các chờ tiếp được cái kia sắp ngã xuống người, sau đó chính mình ngã chết.”
Bọn họ hai cái đều trầm mặc không nói.
Một lát sau, giang trừng nói: “Ngươi thích hắn.”
Lam trạm nói: “Hiện tại nói này đó không có ý nghĩa. Chúng ta có thể tìm biện pháp gì đem hắn sống lại?”
Giang trừng nói: “Rất đơn giản, hắn là vì cứu ngươi mà chết, nếu ngươi sắp chết rồi, hắn sẽ xuất hiện cứu ngươi.”
Tiễn đi lam trạm sau, giang trừng nằm ở trên giường ngủ không an ổn, tổng lo lắng lam nhị công tử thật sự liền đi cắt cổ tay, suốt đêm đuổi theo đi, vừa vặn gặp phải lam nhị công tử ở cắt cổ tay. Giang trừng nói: “Từ từ ngươi đừng vội, ta có còn lại biện pháp.”
Bọn họ trở lại vân mộng, hoa ba ngày bốn đêm đáp một tòa hỏi mộng quán, chịu chúng là tổng có thể thấy quá cố người tái hiện tình cảnh bệnh nhân tâm thần. Sát có chuyện lạ mà vẽ bảy phúc hình người, công bố này bảy tôn mộng ma khả năng chính là người khởi xướng, làm người bệnh tự nhận, xem có hay không quen mắt. Trong đó, âm thầm đem Ngụy anh bức họa hỗn tạp trong đó, cứ như vậy, có thể si tra ra càng nhiều bị Ngụy anh cứu giúp người. Đây mới là bọn họ làm lớn như vậy một hồi mục đích.
Ba tháng xuống dưới, tổng cộng có bảy vị người bệnh chỉ ra và xác nhận Ngụy anh, giang trừng đem bọn họ đều giam ở Liên Hoa Ổ, không tồi, đúng là giam. Hắn không nghĩ làm lam trạm cắt cổ tay, không đại biểu hắn không nghĩ thử xem biện pháp này. Lam trạm ngăn lại hắn nói: “Ngươi như vậy ta thực không tán đồng. Nếu ngươi làm trong đó một người đã chết, chúng ta cũng chỉ có thể tan vỡ, không cần liên lụy những người khác.”
Giang trừng đành phải thôi.
Bọn họ sưu tập này bảy điều manh mối, phát hiện Ngụy anh xa không ngừng sống 17 tuổi, hắn tối cao niên hạn ở 30 tuổi tả hữu. Hơn nữa hắn có rất nhiều thân phận: Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, Ôn thị giám sát liêu kẻ lưu lạc, Di Lăng bãi tha ma ma quân, phát rồ đồng tính luyến ái, từ từ. Thông qua này đó miêu tả, giang trừng cùng lam trạm đại khái có thể trinh thám ra Ngụy anh ba mươi năm tới dấu vết, phảng phất hắn chỉ là ở bọn họ tuổi trẻ thời điểm chết đi, nhưng là ở những người khác bên người còn sống. Giang trừng đáy lòng sinh ra một cổ nồng đậm không phục, mỗi người đều là chờ khi chờ mà mà tồn tại, nhưng Ngụy anh lại ly kỳ mà bị phân tán. Hơn nữa —— còn muốn cho nhiều như vậy người trải qua hắn bất đồng tử trạng! Hơn nữa —— tuổi trẻ nhất Ngụy anh sớm nhất rời đi người là giang trừng, mười lăm tuổi, hắn liền đã chết!
YOU ARE READING
QT - Hoạt động【2020 Tiện Trừng phong hoa lục 】
FanfictionPhong nghiên quế mị nhạc thu dao, vẽ tẫn phương hoa chín vực kiều. Quế chi minh nguyệt chúc phúc hạ, âm hảo hoa khai thành giai duyên. Xảo sự hàng năm có, năm nay đặc biệt nhiều ~ quốc khánh ngộ trung thu, song hỉ tự doanh môn, vô luận học sinh đảng...