"Mag-iingat ka dun, Kuting." bilin ni Karita kay Kathy dahil muli na namang itong tatawid sa kabilang isla.
"Opo ate. Babalik din agad ako." masiglang paalam nito na animoy nananabik tumawid sa kabilang isla.
Nang makalayo na si Kathy ay dun lang muli nagsalita si Karita.
"Palangga, parang ang liksi ni Kuting nuh? Ilang linggo ko ng napapansin na masaya siya kapag tumatawid ng kabilang isla. Hindi katulad dati na para itong natatakot." pahayag ni Karita.
"Maybe she's inspired. Hihi she's blooming too." puna din ni Jazmine.
"Hmm. Sa tingin mo?" nakaramdam naman ng kaba si Karita sa ideya na yun. Kung ano ano ng pumapasok sa isip nito.
"I dunno. Let's na sa loob, palangga. Let's make a baby na! Hehe" aya sa kanya ni Jazmine.
"Di ka ba napapagod?" natatawang tanong nito dahil kakatapos lang din nilang mangisda.
"Nope. Let's shower together." sagot pa nito at hinila na siya papasok sa cr.
"Baka makita tayo nila Kendi." niyapos lang ni Jazmine ang kamay niya sa bewang dito at dinampian ng halik sa labi.
⚠️SPG⚠️
"They're tulog pa." muling inaangkin ni Jazmine ang labi ni Karita at hinatak ang bewang nito papalapit sa kanya.
Agad na bumigay si Karita. Hinaplos nya ang muka ni Jazmine at hinapit ang batok nito para palalimin ang kanilang halikan.
"Uhhhmm.." mahinang ungol nilang dalawa habang hindi nagsasawang hagkan isa't isa.
Dahang dahang pinasok ni Jazmine ang kamay niya sa ilalim ng damit ni Karita at malamyos na hinahaplos ang katawan nito. Ilang saglit pa ay inaangat nya na rin ang damit nito.
Sandaling naghiwalay ang kanilang mga labi ng hubarin ni Karita ang kanyang pang-itaas. Habang nagpapatuloy sa mainit na halikan ay di na namalayan ni Karita na natanggalin na rin ni Jazmine ang kanyang panggalang sa dibdib.
Marahan siyang tinulak nito papunta sa pader bago mabilis na naghubad ng lahat ng suot. Nagmamadali ding hinubad ni Karita ang kanyang natitirang saplot. Parehas na silang walang kahit na anong suot ng lumapit si Jazmine sa kanya at idiin ang katawan nya dito.
Ang kanyang kahandaan ay nasa ilalim lang ng kanyang tahanan. Kumakatok katok.
Init na init na si Karita dahil nararamdaman na ng alaga nya ang basang pagkababae ni Jazmine.
Pinagpalit niya ang kanilang pwesto.
Si Jazmine na ngayon ang nasandal sa pader.Agad nyang inangkin ang dibdib nito na agad na napasinghap.
"Oww.. K-Karita..." nilaro ng dila at ngipin nya ang tuktok ng dibdib nito habang nilalamas ang isa. Palipat lipat lang siya sa magkabilang dibdib ni Jazmine kaya naman todo na ang pagpipigil ng ungol nito.
Nang makuntento sa dibdib ni Jazmine ay pinadausdos nya ang kanyang labi pababa hanggang nakaluhod na siya katapat ng pagkababae nito.
Kinuha nya ang isang binti ni Jazmine at sinampay sa kanyang braso.
Inamoy nya muna ang mabangong hinaharap nito."What are you going to do, Palang-- Ahhh..." agad na napaungol si Jazmine ng halikan ni Karita ang kanyang pagkababae.
Hinahalikan nya ito na parang katulad ng kanyang labi. Bahagya nyang kinagat ang naka-usli dito at hinatak gamit ang ngipin.
"Ahhhh.. That feels great!" halinghing nito ng ipasok ni Karita ang dila nya sa pagkababae nito at ilang ulit na ilabas pasok.
"Oww.. Fuck! I-i love it! Ahhhh.." sarap na sarap naman si Karita sa katas ni Jazmine. Ngayon nya lang ginawa ito at ngayon lang sya nakaramdam ng ganitong libog. Kulang na lang ipasok nya ang ulo niya sa pagkababae nito.
BINABASA MO ANG
Lost in the Island
FanficSi Jazmine ay isang typical na RK Conyo girl na galing sa Syudad. Ang kanyang magulang ay naipit sa sitwasyon kung saan kailangan nila gamitin si Jazmine para masalba ang kompanya. Kailangan ni Jazmine ikasal sa taong ni minsan ay di niya pa nakilal...