Part 33

483 13 1
                                    

Blu's pov

Nakabalik na kami sa classroom at walang gana akong nakikinig ng music sa ipod ko ng dumating si Andi. Nilapitan siya ng dalawang kaibigan niya at may sinabi ang mga ito. Nakita ko siyang ngumiti na nakapagpagaan ng nararamdaman ko kahit papano dahil mukha namang ok naman siya kaya itinuon ko na lang ang isip ko sa pakikinig ng music para marelax. Pero nagulat ako ng may taong nakatayo sa harap ko, pagtingin ko si Andi. Inabot niya sa akin yung chocolate na may sticky note pagtingin ko sa  kanya ay nakangiti siya sa akin tapos bumalik na siya sa upuan niya. Natulala ako sa kanya dahil ngayon ko lang siyang nakitang ganung kasaya.   Tinignan ko uli ang chocolate na binigay niya, kinuha ko yung sticky note na nakatupi at binasa ko.

Mistisong unggoy,

              Thank you for everything. I already clear and all question was answered. The door is now open for  you.

                                            Icy girl ng buhay mo

Di makapaniwala si Blu, sa nabasa niya. Sa di inaasahan ay kanina pa pala nakatingin sa kanya ang mga kaibigan niya at hinihintay ang reaksyon niya.

" Ano Blu? Natulala ka diyan? " Cyan na nagtataka.

Tumayo si Blu at lumapit kay Andi. Kinuha niya ang kamay nito at hinatak palabas ng room. Sakto namang padating na ang teacher nila.

" Mr. Park and Ms. Santillan. Where are you going? Magsisimula na tayo. " teacher

" Ma'am punta lang kami sa dean office kasi pinapatawag kami. " Blu na nakangiti.

" Ah ganun ba? Oh sige, balik na lang kayo agad after kayong makausap. " teacher

At hinatak na muli ni Blu si Andi papuntang hallway sa may stair sila nag-usap.

" It's true? Your now my icy girl? " nakangiting tanong ni Blu.

" Kahit na walang ligawang nangyari, oo pumapayag na ako. Mahal din kita Blu di ko lang maadmit sa sarili ko dahil nagulo ako sa  pagdating niya. Pero ikaw ang nangibabaw kaya ikaw ang pinili ko. " nahihiyang sabi ni Andi kay Blu.

" Yes! " napasigaw si Blu na bigla naman tinakpan ni Andi ang bibig nito dahil may nagkaklase na.

" Wag ka ngang sumigaw. " Andi na inalis naman ni Blu ang kamay niya.

" You don't know how happy I am. Finally your mine and i tell you this. Andi, i love you so much di ako magsasawang sabihin sayo yun ng maraming beses sa loob ng isang araw dahil worth it naman. Di man kita naligawan, liligawan naman kita habangbuhay. Dahil ipaparamdam ko sayo ang pagmamahal ko para lang sayo. I love you so much icy girl." Blu na nakangiti.

" I love you too Blu." Andi na nakangiti rin. " Tara na balik na muna tayo sa klase maya na tayo mag-usap after class. " hahatakin na sana ni Andi si Blu pero bigla  siya nitong hinatak payakap sa kanya.

" Thank you so much for letting me in to your heart. Mahal na mahal kita. " Blu at gumanti na rin ng yakap si Andi.

Bumalik na sila ng room na magkahawak ng kamay at masaya. Habang naglelecture ay inspiradong nakikinig ang dalawa sa teacher nila ng biglang kalabitin ni Gray si Blu.

" Masaya ang aura niyo ni Icy girl mo. Bakit? Ano ang nangyari? " Gray

" She's officially mine now. She's my official girlfriend now." Blu na nakangiting sagot kay Gray na nakapagpalaki ng mata nito.

" Ok class, that's for today. See you next meeting class dismiss.

Lumabas na ang teacher nila sa classroom at siya namang tayo ni Blu para magpunta kay Andi.

The Unknown Heiress and The Hunter (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon