Part 19

488 12 1
                                    

" Mapatunayan kong tama ang hinala sayo ni Green di ako papayag na makawala ka pa sa akin DARK PRINCESS. " Blu na inemphasize ang code name ni Andi.

Flashback...

Paakyat na ako sa kwarto ng tinawag ako ni Green.

" Blu. " Green

" Oh bakit? " Blu

" Tara muna may sasabihin ako sa inyo, dun tayo sa office. " Green

Nagtungo na kami sa office at pagdating namin dun ay nandun na ang iba pa. Umupo ako sa gitna ng meeting table namin.

"What is it Green?" Blu.

" I have to tell this to all of you." Green at naghihintay naman ng sasabihin pa ang iba. " I know that your dying to know who's the leader of Darkside angels and i have suspected someone but still not confirm if she really is." Green at pinakita ang video na tinago niya.

" Wa-wait, di ba si icy girl yan? " Red

" How did you get that video?" takang tanong ni Blu

"Remember that day? When you saw her with a guy at the cafeteria, inalaska mo then they leave the cafeteria para kumain sa labas. I followed them then i saw someone eye on them after nila matapos kumain sa backgate dun sila hinarap nung mga lalaking yang nakikita niyong kinalaban nila. " mahabang paliwanag ni Green

" Unbelievable, magaling siyang makipaglaban." Gray

" But still, we can't say that she's really the dark princess. That moves was only a self defence, simple tactics." Blu

" Yah, simple tactics but look Blu napatumba niya ang dalawang lalaki sa maiksing oras ng di siya nag-effort ng malaki. " Cyan na kinagulat din ni Blu dahil di niya rin maexplain ang nakikita niya.

" What else you've got Green?" Blu

" I followed them, first nakawala sila sa akin but second ng magpalit ako ng sasakyan nakita ko ulit sila ng hinabol ko may tumulong sa kanila para makaligtas sa akin at pinaputukan ang gulong ng sasakyan ko. That means na your icy girl is possible in at one of the gang which is strong one." Green

" And which group is that possible she counted in? The only strong group that has a girl member and unfortunately they leader was a girl is darkside angel." Gray with a suprise tone

" What's you gonna do dude? " Red

Malalim na nag-isip si Blu.

" I will confirm that on my own, please leave this matter to me. Green send the video to my phone. " Blu at umalis na at nagpunta sa room niya.

End of flashback...

Nagulat si Andi sa sinabi ni Blu.

" Tss. Wag kang mangbintang unggoy dahil wala kang ebidensiya na makakapagsabi na ako nga ang hinahanap mo." Andi at tinago ang nararamdamang kaba.

Nagsmirk si Blu.

" Pano kung meron nga akong ebidensyang maipapakita sayo? Ano kaya magandang ipangblackmail sayo para mapaamo kita?" Blu at ngumiti pa.

" You don't know me well MONKEY." Andi at nagsmirk na pilit tinatago ang nararamdamang kaba habang inempasized ang last word na binitiwan.

Nawala ang ngiti ni Blu sa pinakita ni Andi.

" Tignan natin kung makakapagdeny ka pa." Blu at di inaalis ang titig kay Andi habang inilalabas ang phone sa bulsa. Binuksan at pinakita ang video na nakapagpagulat kay Andi. "Suprise huh? Magdedeny ka pa ba o tatanggapin mo ang kondisyon ko para itago ang lihim mo? "Blu na ngumiti pa para lalu inisin si Andi.

Nag-isip si Andi at talagang di siya magpapatalo dito kaya naman mas pinili niya ang lumaban. Lumaban siya ng titig kay Blu at sinabing.

" Like I said to you earlier, you don't know me well MONKEY." Andi at nagsmirk " What if i say yes, what do you wanna do? Reveal my secret? And what if i tell you that i also know your little secret... PRINCE OF DEMONS?" Andi at nagsmirk na rin na ikinagulat rin ni Blu.

Ngumiti si Blu para di mahalata ang pagkabigla.

" You always suprising me dark princess, that's why i like you. You've giving me reason to admire you more. " Blu at nakangiti na kinainis naman ni Andi.

Itinulak niya si Blu ng ubod lakas para makawala dito na nagpadala naman si Blu. Lumakad papuntang pinto si Andi ng hawakan siya nito sa braso. Nagtitigan sila na animoy nagtutuus, tinabig ni Andi ang kamay ni Blu na di naman pumayag si Blu na makawala si Andi sa pagkakahawak niya sa braso nito. Sa di inaasahan ginamitan ni Andi ng move niya, hinawakan niya ito sa braso at saka buong pwersang itinumba niya sa sahig na ikinabigla ni Blu. Bigla naman ang kilos ni Andi para makatakas kay Blu ngunit nadapa siya dahil sa paghila nito sa kanang paa niya. Kaya sinipa ni Andi ang kamay ni Blu na nakahawak sa paa niya, nakawala siya at agad ding tumayo na nakasabay din niya si Blu sa pagtayo. Wala na siyang pagpipilian kundi ang linlangin si Blu. Umatras siya na animoy natatakot.

" Bakit dark princess? Afraid at me? " Blu at nakangiting lumalapit kay Andi hanggang sa nacorner niyang muli ito at ikinulong sa pamamagitan ng pagsandal niya ng dalawang kamay sa magkabilang balikat ni Andi. Napansin ni Blu na man lalaban muli ang dalaga kaya ang ginawa niya ay mas lumapit pa ito sa dalaga na ikinagulat ni Andi, nagkatitigan sila.

" Di ko alam kung ano ang nararamdaman ko pero isa lang ang natitiyak kong gusto kong gawin para sayo." Blu na inalis ang tingin s mga mata ni Andi dahil nalipat sa mga labi nito.

" Ano naman ang pinaplano mo? " Andi na nakaramdam na ng kaba.

" Marami, pero iisa isahin ko at sisimulan ko na isa. " Blu at bigaang hinalikan si  Andi ngunit nanlaban ito kaya humiwalay siya dito para hawakan ang dalawang kamay nito at muli niya itong hinalikan. Sa una ay mapangahas ngunit ng tumagal ay binago niya, nagparamdam siya ng pagmamahal at banayad na paghalik hanggang sa naramdaman niyang gumaganti si Andi sa halik niya kaya unti unti niyang binibitiwan ang kamay nito na ngayon ay nakahawak na sa mga pisngi ni Andi. Naputol ang magandang panaginip ni Blu ng tinuhod ni Andi ang kanyang kahinaan.

" Ah! bakit mo ginawa yun? " Blu na napayuko sa naramdamang sakit.

" Bastos kang unggoy ka! " Andi at nagtatakbo na palapit sa pinto.

" Pag ako napuruhan mo pagsisisihan mo to dahil di kita mabibigyan ng anak. " Blu na namimilipit pa rin.

" Pervert, bastos ka! Di lang yan matitikman mo pag lumapit ka pa sa akin." Andi at tuluyan ng lumabas sa kwartong yun at lumakad papuntang cr.

Classroom...

" Hoy! T5 san dadalin ng kaibigan niyo ang bff namin? " Nic

" Hoy! din babaeng feelingera. Pabayaan niyo nga ang bff niyo sa bff namin ng lumambot naman yun. Sobrang tigas ng bff niyo, pabayaan niyo ng makahanap siya ng katapat niya. " Red

" Tss, palibhasa wala kayong alam. Di madali ang pinagdaanan niya kaya wag kayo magmarunong." Bon

" What do you mean then? " Green na nacurious sa sinabi ni Bon.

The Unknown Heiress and The Hunter (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon