Hi! I'm Blue Reign Park aka Blu 18 years old and second year college at FU (Faith University). This school was build and founder of my grandfather, gusto kasi niya na may sarili kaming school na papasukan and masasabi ko lang di basta basta makakapasok dito ang mga kabataang tulad ko na makapag-aral dito dahil for all rich ang school na itong pinatayo ng magaling kong lolo. Btw, back to reality na tayo. Naglalakad ako sa mall para maglibang then habang naglalakad umiinom ako ng favorite kong ice coffee ng may nakabangga sa akin.
"Tss, Sorry." sabi ng babaeng nakabangga ko at humalik na uli siya sa kausap niya sa phone. Hindi nakakatuwa ang ginawa niya ha siya na nakabangga at natapunan ako ng ice coffee siya pa masungit teka nga.
"Miss, yun lang ba gagawin mo ang magsorry ng walang kasincere sincere and the worst is lalagpasan mo lang ako? Miss natapunan ako ng ice coffee oh at kasalanan mo to." Blu
Nilapitan niya ako at hinatak sa kamay at dinala sa malapit na boutique na panlalaki, pumili ng damit, binayaran at inabot niya sa akin.
" Siguro naman quits na tayo." si miss sungit.
" Alam mo, maganda ka sana kaso may kayabangan ka. Simpleng sorry with sincerity ok na sana kaso wala eh." Blu
" Ah ganun ba? Sorry pooooo." si miss sungit sabay bend ng tuhod na parang si chichay at tumayo ng ayos. " Satisfied father?" siya uli at umalis na at nilagpasan na lang niya ako.
"Huh? Ganun na lang yun? Tsk... kaasar ang lagkit ko, makapagpalit na nga." Blu at tinignan pa uli ang babaeng masungit " magkikita pa tayo." Blu at nagdial na sa phone para tawagan ang mga best friends. " Yo bro, punta kayo dito sa mall samahan niyo ko."
(Huh? Bakit? Libre mo ba kami?)
"Yun lang ba halimaw? Sige at sisiguraduhin kong susukuan mo papakain ko sayo." Blu nangingiti sa kausap.
(Wow! galing mo talaga. Tinawag mo pa kong bro kung makatawag ka naman ng halimaw wagas. Konting respeto naman diyan para ganahan ako.)
"Oh siya, little cute monster punta kayo dito at ililibre ko kayo. Ok na?" Blu
(Yan masarap sarap pakinggan, hoy taong mahilig sa anim siguraduhin mo lang na susukuan ko papakain mo kung hindi patay ka sa kin at wag kang manguripot ha sky the limit to bro.)
"Tsk, sige basta punta na kayo dito bago pa magbago isip ko. Sige, kita tayo sa A and S coffee shop." Blu
(Ok bro.) at kinut na ng kausap niya ang linya.
Nagpunta na ako sa cr para magpalit ng damit. After nun dumeretso na ako sa coffee shop.
After an hour...
"Yow my men, what's up?" Green
Meet my best friend Green Rei Choi aka Green, silent type but player sa aming tatlo.
(a: Ano? pakiulit. Ang alam ko kayong tatlo ay cassanova at player dahil sa gandang lalaki niyo daw.)
Author naman, till now di ka pa rin kumbinsido? Di ba nga crush mo pa ako?
(a: Sya tama na lumalakas ang hangin baka mamaya niyan magbago isip ko maihagis kita palabas ng story ko.)
Hehehe joke lang author, ge proceed na ako. Yun nga tama si author kaming tatlo ay player at cassanova. Yes tatlo kami...
"Kanina good not until I met a girl was cold as ice. Tsk..." Blu
"What bro? Cold as ice? Uso pa ba yun sa kagwapuhan natin?" Red
Meet Red Lei So aka Red, parehas namin siya pero iba siya sa amin ng konti kasi joker siya at retarded, ssssshhhh. Wag kayo maingay baka marinig niya tayo.
"Ang alam ko ako gwapo talaga, eh ikaw?" Blu
"Wow bro, bastusan?" Red
"Oh tama na yan baka magkapikunan nanaman kayo." Green at natatawa na lang sa dalawang best friends.
"Blu kasi sobra na akong inaalaska, sa gwapo kong to." Red
" Gatas ka na pala ngayon, bakit may bago ka na ba at isinusugar mo?" Blu nang'aalaska pa rin.
"Sige ganyan ka bughaw, araw mo ngayon hintayin mo ang araw ko." Red
"Oh tama na yan, ano ba nangyari Blu at pinapunta mo kami dito?" Green
"Saka ko na sasabihin sa tambayan wag dito." Blu
" Kung ganun kwento mo na lang si icy girl na sinasabi mo. Ano at pano kayo nagkakilala?" Red
"Tsk, grabe yung babaeng yun walang manners." Blu
At kinuwento na ni Blu ang nangyari...
itutuloy...
BINABASA MO ANG
The Unknown Heiress and The Hunter (completed)
RandomUnknown Heiress. Nawawala? Nagtatago? O itinatago? The Hunter. Masama o mabuti ba ang motibo niya sa paghahanap sa Unknown Heiress? Paano kung mafall inlove sila sa isa't isa? Magiging madali ba sa kanila ang lahat o kinakailangan na lang nila kalim...