" Hi classmate! " Blu at nakangiti na nang aasar.
Sa gulat ni Andi naitulak niya ito.
" Wtf. Grabe ka talaga icy girl kung hindi hard na salita physical naman." Blu habang dahan dahang tumatayo sa pagkakahulog.
" Bakit kasi nandiyan ka sa harap ko malapit pa sa mukha ko, kung di ka ba naman engot. Tss." Andi na asiwa dahil nakita nanaman niya ang lalaking ito.
" Ganyan ka ba tumatrato ng new classmate icy girl?" Blu
"Whatever monkey." Andi
"What you called me? Monkey? Sa gwapo at puti kong to ihehelera mo ako sa unggoy?" Blu
Tinignan lang siya ni Andi at bumalik na siya sa pakikinig ng music ng magulat siya dahil lumapit si unggoy sa kanya as in malapit na malapit habang nakatukod ang mga kamay sa table.
"Akala mo siguro tapos na tayo no? Di pa ko nakakabawi sa ginawa mo sa akin sa restorante, remember?" Blu
Tinanggal ni Andi ang headset at lumaban na rin ng titigan kay Blu.
"So, gagantihan mo ko?" Andi habang nakikipagtitigan kay Blu.
Nagsmirk si Blu at lumapit pa ng konti si Blu as in malapit na malapit na konti na lang mahahalikan na niya si Andi.
"How about the part two icy girl?" Blu
" Wanna try again monkey boy?" Andi at nagsmirk na rin siya na lalu ikinangiti ni Blu.
Bago pa makakilos si Blu ay inunahan na siya ni Andi. Sinipa siya nito sa kaliwang paa sabay tinulak na naging dahilan ng pagbagsak niya paupo. Tumayo si Andi at nagsabi ng...
" You brute monkey perv!" Andi sabay walk out.
Habang nakatingin ang mga classmate nila sa kanya, nilapitan siya ng mga kaibigan niya.
"Bro naman, aga mong man trip." Cyan at nakasmirk.
" O baka naman type mo bro kaya inaasar mo." Gray at tumawa.
" Yun oh, tuksuhan ang peg. Mga bro, malabo mangyari yun dahil super tapang ng babaeng yun di yun type ni Blu sky natin." Red habang si Green ay nakamasid lang.
" Magsitigil nga kayo, lahat kayo mali." Blu at tumayo na para mapagpag ang pantalon ng may lumapit sa kanila at makisali sa usapan.
" Hi! Ikaw yung lalaking nakita namin na kasama ni Andi na lumabas sa restorante, right?" Nicnic
Tinignan muna ni Blu ang babae at nagtataka dahil di niya nakitang kasama ang mga ito nung nangyari nagkita uli sila ni Andi.
" Yes, but how did you know?" Blu
" We also there with her but she left us." Bonbon kay Blu na kinatango ng ulo niya.
" So nandun din pala kayo girls. Btw, I'm Red, this is Blu, Green, Cyan and Gray. And yours? " Red na nakangiti kina Nicnic at BonBon, habang nakalahad ang kamay.
" Hi! I'm Nicnic and she's Bonbon. Transferee kayo? " Nic
" Yah, we are and if you don't mind. Who's that girl while ago? " Cyan na curious.
" Bro, interested? " Blu at nakasimangot.
" Why not? She has something looks interesting." Cyan
" Cyan is right bro, she is. " Green
" So, to our bff Ands lang pala kayo interested? " Bon
" Actually yes and I have my reason. " Blu
" Reason? " Sabay na sabi ni Nic at Bon
" Yah! at ng dahil sa reason na yun kaya napapahiya ang aming number one heartthrob na di niya matang..." di na natapos ni Red ang sasabihin dahil binatukan siya ni Blu. " Wow bro, masakit yun ah." Red na hinihimas ang part ng ulo niya na binatukan ni Blu.
" Gusto mo isa pa? " Blu
" Ganun? Sorry bro, di ako unli expire na kaya no more load. " Red at lumayo na kay Blu.
" Ano raw? " takang tanong nila Cyan at Gray.
Samantalang sina Nic at Bon natawa sa sinabi ni Red, si Green naman lumakad na papuntang likurang upuan at umupo.
" Tara na guys, baka dumating na ang prof natin. " Cyan at nagsunuran naman sila.
Paupo na rin sina Nic at Bon ng bumalik si Andi at naupo na sa upuan niya.
" Oh, buti naman at pumasok ka na bago pa dumating ang prof natin." Nic
" Tss. " Andi at saka kumuha ng ballpen.
" Wow! icy girl your back." Blu na kinabaling ni Andi paharap kay Blu sabay sabing...
" Shut up, albino monkey or else you will regret it. " Andi at humarap na.
" Tsk, ikaw pa talaga ang matapang. Sige makikita mo ang di mo pa nakikita." Blu
itutuloy...
BINABASA MO ANG
The Unknown Heiress and The Hunter (completed)
RandomUnknown Heiress. Nawawala? Nagtatago? O itinatago? The Hunter. Masama o mabuti ba ang motibo niya sa paghahanap sa Unknown Heiress? Paano kung mafall inlove sila sa isa't isa? Magiging madali ba sa kanila ang lahat o kinakailangan na lang nila kalim...