TAEKOOK🐯🐰
Prologue
Naglalakad ako sa may parking lot ng tahimik.
It's my first day in this University and I really don't feel okay.
Why?
Nagising lang naman ako dahil sa alarm clock ko. Ayaw ko lang talagang nagigising ng maaga. Pero kailangan eh.
Dala dala ko narin ang gamit ko dahil dito na rin ako magdodorm. Ilang minuto pa ay nakarating na ako sa dorm ko.
Kumatok na ako dahil alam kong may roommate ako. Ilang sandali pa ay bumukas ang pinto at inuluwa nito ay isang lalaking naka-topless lang.
Napalunok ako at hindi ko inaasahang tatawa sya
"I'm bottom dude."nanlaki mata ko sa hinding inaasahang saad nya.
"Whatever."ngiwi ko.
"Jimin by the way. And you?"
"Taehyung." Pakilala ko.
"Nice to meet you taehyung, so your bed is there"turo nya sakin sa may kanan na kama.
"Okay, thanks."ngiti ko at lumapit na dito.
Siya naman ay nagbihis na at sabing sabay na kami pumasok dahil sinabi ko sakanya schedule ko. Madali naman kaming nagkasundo dahil palakwento din siya katulad ko. Pero ngayon, nabawasan na.
One year palang sya dito sa University sabi nya at pinagpatuloy lang pag aaral nung isang taon. Bale parehas kami na maglalast year na sa college.
Nang makalabas sa dorm ay nagkukuwento naman sya ng mga naranasan nya dito.
Minsan na nga daw sya nabully pero natigil dahil sa isang lalaki na pumigil dito.
Nagkuwento rin ako katulad ng pag aaral ko dito simula highschool hanggang second college ko.
Pero hindi ko sinabi kung bakit hindi ko dito nagpatuloy ng pag aaral.
Tsk.
Pag pasok namin sa unang subject namin ay wala pa ang prof pero natigil ako sa paglalakad ng may makita ako.
Tumingin ako sakanya na nakikipagtawanan sa barkada nya. Nakagat ko labi ko ng lumingon siya sa gawi ko.
Nakita ko ang pagkawala ng mga ngiti niya sa labi at hindi ko inaasahang ngingisi siya habang nakatingin sakin at para bang sinusuri ang kabuuan ko.
"Looks my Baby is back?"
—
Vote and leave a comment if you like it!
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞