•Ignore the mistake
Taehyung POV
"Jin hyung where's your restroom?"tanong ni jimin kay jin na gumagawa ng dish sa cheese.
"Oh you will go straight there and left and then restroom"ani jin na tinuturo ang daan.
Nandito na kami sa bahay ni jin at kinabukasan din ay activity na namin.
Gumagawa na kami ng pastillas at cheese. Actually marami na kaming nagawa, at saka konti lang naman ang ingredients namin linalagyan na lang namin ng flavors.
Katulad ng ginawa nung group 3, pinaghalo nila yung pastillas and cheese. Marami pa kaming flavor katulad ng ube, buko, lecheplan, yema...at marami pa.
Yung iba naming nagagawa ay failed kasi hindi masarap ang flavor.
Yung mga kaklase namin ay pinaplastic na yung mga nagagawa namin o kaya box. Mas marami naming ginawa ay pastillas na may cheese.
Sa cheese ay ang ginawa na lang namin ay yung linagay sa tinapay tapos ipinirito.
"Ah paabot nga yung condense.."saad ko kay jungkook na nasa harap ko. Tinutulungan ako sa pastillas.
Inabot nya naman yun pero natigil ako ng hawakan nya gilid ng labi ko.
Napapikit ako dahil hindi ko alam kung bakit.
"You have milk powder"ani jungkook at bumalik na sa paggawa.
Napalunok ako bago tumango tango.
"T-thanks"
Binilogbilog ko na yung pastillas na nagawa ni jungkook para sa free taste. Pagkatapos ko bilugin ay tinusok ko ito sa toothpic.
Si jungkook ang gumagawa ng pastillas at ako nag bibilog at nag tutusok sa toothpic. Baka kasi ako gumawa ay baka mamatay ang taong bibili samin tsk.
Naalala ko yung pangyayari na sinayaw ako ni jungkook nung nakaraang araw. Ilang araw na ang lumilipas pero hindi ko talaga matanggal sa isipan yun. At matapos yun ay nadatnan ko na lang sarili ko sa kama ko at umaga na.
"Hoy ano nginingiti mo dyan?"napatingin ako kay jimin na kakabalik lang galing restroom.
"Wala-ouch!"napadaing ako ng matusok ng toothpic.
"Hala! Yan Kasi di nag iingat"ani jennie.
"Hayaan mo na ganyan daw pag inlab"ani naman ni jimin.
Nakagat ko labi sa sakit. Naramdaman ko na lang ay may nasa tabi ko at hawak na kamay ko.
"You need to be careful next time"ani jungkook.
"Ouch"daing ko ng dalin ni jungkook sa may gripo at hugasan ito.
"Jin hyung do you have band aid here?"tanong ni jungkook kay jin.
"Yeah, wait here I'll get it"ani jin.
Ilang saglit pa ay pinunasan nya kamay ko gamit ang damit nya kaya nilayo ko ito.
"Mababasa damit mo saka madumi kamay ko"saad ko.
"It's okay,"ani nya lang at hinitak kamay ko.
Dumudugo parin ito pero konti na lang ang lumalabas pero masakit.
"Here"ani jin ng makabalik.
Napatitig ako kay jungkook na ngayon ay hawak kamay ko habang binubuksan ang band aid. Napalunok pa ako ng makita kung paano nya kagatin ang dulo nito para mabuksan.
Tinatapalan nya na ang sugat ko pero nakatitig lang ako sakanya. Kagat labi ako ng maalala ko na ko kung paano din niya gamutin sugat ko noong nakaraang dalawang taon.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞