Chapter 6

360 7 0
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

Malakas nya akong itinulak sa kama nang makarating kami sa dating dorm namin na ngayon ay dorm nya.

Tinukod ko naman ang sarili kong siko sa kama bago bumangon at humarap sakanya.

Pero ng humarap ako ay nakita ko na siyang nakahubad at agad siyang pumatong sakin.

Ngayon ay hawak na nya ang dalawa kong kamay. Mahigpit ang hawak nya sa magkabilang pulsuhan ko.

"Jungkook ano ba?!"inis kong sigaw sakanya.

"2 fucking years? You told me before that you'll go to your parents because they have problems!? But what I just hear huh? 2 years Taehyung. I wait for 2 years."mariing sabi nya sa akin.

Magkalapit ang mga muka namin at kita ko ang panggigigil niya at galit.

"May karelasyon ka ng dalawang taon? Habang ako naghihintay sayo? Pinagmumuka mo ba akong tanga? I wait for you just what you said! You said you will stay there just 3 weeks! Are you just fooling me?"

Hindi ko alam ang magiging reaksyon ko ng makita kong may luhang lumabas sa mga mata nya.

"It's not true."simpleng saad ko."what he say there it's not true."hindi ko alam kung bakit ko sakanya sinasabi iyon dahil dapat hinahayaan ko siyang masaktan para lumayo sakin.

Natawa naman sya."yes it's not true and even its true i will not let him have you."saad nya bago idikit ang labi nya sa labi ko.

Iba ang kaniyang paghalik ngayon. Ramdam ko ang galit at inis niya sa bawat paggalaw ng labi nya sakin.

Hindi ako gumanti at pinatiling tikop ang bibig ko.

Pero nabuka ko ang bibig ko ng bigla nya na lang kagatin ang mga labi ko. Kaya hindi ko din napigilang hindi mapadaing.

"Remember the day you tell me you love me? That day was so special to both of us. Just the two of us in room and telling the feelings we feel for each other."bulong nya sa tenga ko.

Nagpupumiglas ako pero natigil iyon ng sabihin nya ang mga salitang yun.

"The day we first met? The day you tell me how annoying me? Remember that baby?"malambing nyang usal.

Nakaramdam ako ng basa sa gilid ng mga mata ko at napagtanto kong lumuluha na pala ako.

Bigla ay parang nagflash back ang lahat ng banggitin nya yun.

~

"What the fuck?"inis kong usal ng may biglang humawak sa pwetan ko.

Tumingin ako sa taong yun at hindi ko alam pero napatulala ako ng saglit bago mainis ulit.

"Why are you touching my butt?"inis kong usal.

"Ewan ko. Muka lang masarap himasin"nakangisi niyang saad. Napaawang ang bibig ko at hindi napigilang sampalin siya.

"Horny bastard"saad ko bago siya iwan doon na gulat sa ginawa ko.

~

"Stop following me!"naiinis ko ng saad sa lalaking sumusunod sakin.

"What? I didn't do anything Taehyung. I just following you"usal ni jungkook.

"Yes following me. And it's creepy and you are annoying horny bastard"inis kong saad.

"Well, I just want to know you more."saad nya.

Napairap naman ako."then tell me if you want me to know me hindi yung susundan mo ko. Tinatakot mo ko eh."usal ko at saka ko lang na realize kung ano sinabi ko.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon