•Ignore the mistake
Taehyung POV
"Mama, sino pa ba iniintay natin? Mag aalas sonse na oh"naiinip kong saad kay mama.
Nung makaalis kasi kami sa bahay kanina ay pinaderetso kami ni mama sa may isang store na maliit. Sabi nya ay may iniintay lang syang order na galing online.
Pero kaninang alasotso pa kami na nakaupo dito sa sasakyan. Naka tatlong ice cream na nga ako dahil sa kakaantay eh.
"Basta anak, pagdating na yung order ko"nakangiting usal nya.
Si kuya na driver namin ay natutulog na at ako naman na nasa passenger seat ay naiinip na. Si mama ay nasa backseat habang nakatingin sa selpon nya.
Bumuntong hininga na Lang ako at saka sumandal sa upuan ko.
Ang tagal tagal kanina pa kami nandito pero yung order na hinihintay ay baka bukas pa makarating.
Pipikit na sana ako ng biglang bumaba si mama at salubungin ang isang lalaki.
Nangunot pa noo ko ng maaninag na hindi isang order ang hinihintay namin kundi isang hayop.
Nainis ako lalo dahil ang saya saya nilang mag usap ni mama. Na akala mo wala syang ginawang masama.
Bumaba ako kotse at pinuntahan si mama.
"Ano to ma? Kala ko ba order ang iintayin?"inis kong usal.
Linapitan naman ako ni mama at hinawakan sa braso.
"Pasensya na anak, nasabi ko kasing aalis tayong dalawa para mamasyal pero hindi ko akalain na sasama sya. Hayaan mo na anak, para naman makapag bonding tayo at kayo ng pyutyur asawa mo"(eww)
"Ma! Ang sabi ko tayong dalawa lang!"hindi ko napigilang mainis kay mama.
"A-Anak. Galit ka sakin?"naguluhan ako ng biglang bumusangot si mama.
"Hayaan mo na ako sumama Taehyung, tama naman si tita eh, saka wag mo naman sigawan si tita,"sabat ni kai. Masama ko itong tiningnan bago tumalikod.
"Tara na ma, kung yan gusto nyo"walang emosyon na usal ko at nauna nang sumakay.
Nagising si kuya sa pagkalakas lakas ng pagsara ko sa pinto ng kotse kaya naman masama nya akong tiningnan pero nawala den ng makita nya kung sino pumasok sa kotse nya ngayon.
"What the fck is he doing here?"inis na bulong ni kuya sakin.
"Just drive"ani ko sakanya na sinunod naman nya.
Nang makarating kami sa mall ay bumaba na kaming apat. Si kuya dapat ay maiiwan sa kotse para kami ni mama lang ang mamasyal pero dahil nga may nadagdag, hindi na sya nagpaiwan dahil baka daw kung ano pa mangyare.
Pumasok na kaming apat at si mama ay nasa tabi ko lang habang yung dalawa ay nasa likuran namin.
"Mama saan mo gusto mamili?"tanong ko.
"Ahm, pwede sa bilihan ng mga kutsilyo? I mean sa bilihan ng mga materyales sa kusina, nasira kasi yung isa naming kwali doon"usal ni mama na nakangiti.
"Ah, sure ma, let's go"usal ko.
Hahawakan ko sana si mama sa kamay ng may biglang humawak sa bewang ko.
Malaki ang mata na tumingin dito.
"Stay away from me assh*ll"inis na bulong ko dito.
"Wag ka gumawa ng iksena dito tae, we are in mall, baka sabihin nila sinasaktan mo ako at baka magalit pa sayo mama mo, sige ka"nakangisi nyang usal.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞