Chapter 30

245 11 2
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

Nalibot na namin ni jungkook ang bahay at masasabi kong pwede na akong tumira ngayon dito haha.

Pinakita sakin ni jungkook ang mga kwarto at bali tatlo ang kwarto na nandito.

Sabi nya sakin ay sa amin ang isang kwarto at ng makita ko yun ay namula ako sa ganda ng kwarto.

Muntikan pa ngang mag ka-nevermind

Ngayon ay nandito ako sa may veranda ng isang kwarto. Katapat nito ay ang pool na nasa likuran ng bahay..sa totoo lang ay nagulat pa ako ng makitang may pool dito at maring bulaklak sa gilid gilid na syang nagustuhan ko.

"What are you doing here ha?"boses ni jungkook ang narinig ko... naramdaman ko ang mga kamay nya na pumulupot sa bewang ko.

"Hmm? Nag papahangin lang..by the way, guest room ba to?"tanong ko na tinutukoy ay itong kwarto.

"Guest room? Balak ko itong gawing kwarto ng anak ko"

"Anak mo? Sino anak mo? May nabuntis ka ba ha?!"angil ko at haharap na sana sakanya ng higpitan nya ang yakap mula sa likuran ko.

"This room is for our future baby tae"natatawa nyang ani.

Natigilan naman ako at hindi napigilang mamula.

"Ano ba jungkook! W-Wag ka nga magbiro ng ganyan"nauutal ko saad at hinampas ang kamay nya sa bewang ko.

"I'm not joking around tae, it's really for our baby this room, and i want you to be the mother of them"seryosong saad nya.

Kinagat ko labi ko para pigilan ang nagbabadyang luha ko.

"Kelan mo to pinagawa?"pag iiba ko ng usapan.

"Just last year, i thought you will be home that time so i ready all my surprised, but then you didn't came that year...but it's okay, at least now i show you my surprised"usal nya na nag paiyak na talaga sakin.

"Hey are you crying? Hey tae stop crying"ani nya ng marinig ang paghikbi ko.

Iniharap nya ako sa kanya at pinunasan nya ang pisnge ko.

"I love you okay?"

Tumingin ako sa mga mata nya at kita ko ang pangingilid din ng kanyang luha.

Ngumiti ako sakanya at agaran syang niyakap.

"I love you, i love you, i love you jungkook, always"saad ko sakanya.

"I love you more baby"

"Tangina ang lalande nyo naman"usal ni bambam habang nakatingin kila yoongi at jimin na nag haharutan.

Natawa naman ako sa inusal nya.

Nandito kasi kami sa isang resort dahil naisipan naming mamasyal kahit dalawang araw lang.

Kami kami lang naman ang mag kakasama at dahil nga wala naman kaming pasok ng biyernes naisipan na namin na mamasyal ng biglaan.

Kaya sa linggo ng hapon ang uwi namin.

"Tara Taehyung ligo na tayo sa may dagat dali!"aya sakin ni jennie.

"Wait lang mag papalit lang ako ng damit"usal ko.

Pumunta na ako sa may kwarto namin at nag palit na nga ng damit.

Maiksing short na lang ang sinuot ko at manipis na sandong puti. Pag labas ko ay napalunok ako ng biglaan ng samaan ako ng tingin ni jungkook.

Paano ba naman kasi sakin lahat baling ng mga mata ng mga kaibigan namin.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon