•Ignore the mistake
Taehyung POV
"So saan tayo mag kikita kita para gawin yung project?"tanong ni jin na syang kagrupo namin.
Bali nga lima kami, ako, si jungkook, si namjoon hyung, si jin hyung at si irene na nasa harapan ko.
Ngayon ay naiwan kaming lima para pag usapan kung saan kami magkikita kita mamaya, kakatapos lang ng klase namin at tanghalian na.
"Hindi pwede samin, mapapagalitan tayo nila mommy"sabi ni irene.
"Bawal samin"biglang sabay na usal nila jungkook, namjoon, at jin hyung.
Tumingin sila sakin na para bang sinasabing saamin na lang tsk.
"Mas lalong bawal samin kasi wala naman akong inuuwiang bahay"walang ganang saad ko at umiwas ng tingin.
Para tuloy akong batang inagawan ng candy.
Pero totoo naman eh, wala akong inuuwiang bahay kasi ayaw ko naman umuwi kila mama. Baka mangyari lang yung dati na pag uwi ko nandoon sila.
Ayaw ko na maulit pa kaya hanggat maaari hindi ako uuwi don.
"Fine, sa bahay namin"ani namjoon hyung.
"Yess!"narinig ko si jin hyung na sumigaw na pabulong. Mukang masaya pa sya ah...
"Okay, mauna na ako bye"ani irene at lumabas na ng room. Ngayon ko lang din na pansin na siya lang ang babae samin.
Naiwan kaming apat at ilang saglit pa ay tumayo na ako.
"Ah mauna na rin ako, bye"sabi ko at hindi na tumingin pa sakanila.
Nasa hallway ako habang hawak ang cellphone ko ng tumunog ito.
Betlog:i love you
Hmm? Ano naman kaya nasinghot neto at naisipan na mag text ng ganto.
Me:ano nasinghot mo at ganyan ang pinag sasabe mo?
Betlog:wala akong sininggot kundi ang pagmamahal mo
Me:pano mo nasabing nasinghot mo pagmamahal ko eh hindi naman kita mahal?
Boom! Pakshet ka kala mo ah...may banat banat ka pang nalalaman eh hindi naman kita mahal...ulol neto.
Betlog: tsk, soon you'll love me again
Anong again? Di ko naman to kilala makasabi ng again.
Me:again mo muka mo, hindi nga kita kilala tapos sasabihin mo again, manahimik ka nga muna, ako ay niinis.
Pag katapos nun ay linagay ko sa bulsa ko yung phone ko at pumunta ng cafeteria.
Pagkarating ko doon ay nakita ko na sa table namin na may pagkain ako doon.
Umupo na ako sa tabi ni bambam at kumain.
"Saan daw kayo gagawa?"tanong ni jimin.
"Kila namjoon hyung"saad ko.
"Hmm, kami kila yoongi"nakangiting sabi nya sakin.
"Walang nag tanong"bigla ay sabay na usal ni jennie at bambam.
Agad nawala ang ngiti ni jimin sa labi nya at masamang tiningnan ang dalawa.
"Nyenyenye, eh ikaw bambam? Kelan ka aalis dito?"saad ni jimin.
"Gusto mo na ba akong umalis ha? Ilang araw pa nga lang ako dito eh paalisin mo na ako agad? Bakit hindi ikaw umalis ha?"angal ni bambam.
Magkakabugbugan pa ata dito ah.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfic"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞