Chapter 35

224 8 0
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"Ano ba?! Sinabi ko naman sayong hindi ko kasalanan!"pag sigaw ni jungkook sakin.

"Yes hindi mo kasalanan pero kitang kita ko kung paano mo hawakan yung bewang nya na parang gusto gusto mo yung halik na yon!"sigaw ko pabalik.

Masamang masama ang tingin nya sakin pero mas galit ako sakanya.

"I'm telling you tae, it's not my fault! She pulled me-"

"Pulled you closer yes! But what i see is when you pulled her too make her closer to you!"mariin kong saad sakanya habang diniduro sya sa dibdib nya.

Inis na inis ako sakanya at wala ako magawa kundi ang umiyak habang nakikipag labanan ng salita sakanya.

"Bahala ka sa buhay mo kung yan-"

"Talaga, tangina mo! Sumama ka doon sa putanginang babae mo!"saad ko sakanya at nag mamadaling lumabas ng dorm nya.

Lumipas ang isang buwan at puro na lang kami away ni jungkook. Simula nung mangyari yung sa vip room at ng makalabas ako sa hospital ay maayos pa kami. Pero lumipas lang ang ilang araw ay parang may nag iba sakanya.

Hindi ko naman alam kung anong naging pagkukulang ko para halikan nya yung bubitang pumalit kila fritzy.

Tanghali ngayon at kagagaling lang na naman namin sa sigawan. Araw araw naman to eh, isang buwan na ang lumipas at lagi kaming nag sisigawan.

Diko talaga alam problema nya dahil pakiramdam ko may tinatago sya sakin. Gabi gabi din syang amoy alak kapag umuuwi sya sa dorm nya, at dahil nga alam kong amoy alak sya ay dahil doon na ako natutulog para lang masigurong nakakauwi sya ng maayos.

At kanina lang ay nag kaproblema nanaman kami, at nauwi sa away dahil sa isang babaeng malantod.

Hindi ko alam problema nya pero dikit sya ng dikit kay jungkook nitong nakaraang araw.

Didikit sya sa boyfriend ko kapag wala ako sa tabi ni jungkook. At si jungkook naman na walang ginagawa kapag didikit na sakanya yung bubitang yun.

Nasasaktan ako pero alam ko namang hindi din gusto ni jungkook yung pagdikit ng babae sakanya dahil hindi nya ito pinapansin.

Pero sumobra na yung babaeng bubitang yun ng halikan nya si jungkook kanina habang nglalakad siya. Pero ang ikinasakit ko talaga ay bakit hinayaan nya lang na halikan sya at hindi niya itulak.

Imbis na itulak ay hinawakan nya pa sa bewang at inilapit ito.

Hindi ko na talaga alam pumapasok sa isip ni jungkook at bakit siya nag kakaganun, kaya naman ang ending namin ay away ulit. Hindi ko na nagawang sampalin yung babae dahil naunahan na ako nila jimin.

Pero hindi parin ako ayos doon dahil babalikan ko yung babaeng yun!

Kaya ngayon eto ako at naglalakad sa gilid ng kalsada.

Umiiyak habang iniisip kung anong nangyayari kay jungkook.

Hindi naman dapat kami dumating sa ganto dahil sa pag kakatanda ko, nakapag paliwanag ako sa kanya ng maayos.

"Fck you jungkook! You are not the jeon i met!"pag sipa ko sa batong maliliit na nakikita ko habang umiiyak.

Wala na akong pake kung sino makakita sakin basta ang alam ko nasasaktan ako! Nasasaktan ako sa ginagawa niya!

Patuloy lang ako sa pag sipa ko hanggang sa bumigay na hita ko at napaupo na lang ako habang nakadukdok ang ulo sa tuhod ko.

"Fck ang sakit sakit!"

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon