•Ignore the mistake
Taehyung POV
"Kelan pa Taehyung?"seryosong usal ni papa.
Hindi ko alam pero kanina lang ay nasa dagat kami at nag uusap pero ngayon nakarating kami sa may bahay namin sa teres habang mga kaibigan namin ay nakapalibot samin.
Nakaupo si papa sa kabilang mesa gayun din si jungkook. at ako naman ay sa gitna nila.
Ramdam ko ang tensyon sa kanilang dalawa. Si papa ay biglang naging seryoso kanina ng sabihin ni jungkook na boyfriend ko sya at talaga namang ang puso ko ngayon ay mabilis parin ang tibok dahil sa kaba.
"P-Papa nung a-ano lang-"
"2 years ago, we had a relationship sir..."putol ni jungkook sa sasabihin ko.
"Si Taehyung kinakausap ko hindi ikaw"usal ni papa.
"Boom sunog"dinig kong bulong ni bambam na nasa likuran ko..gustuhin ko mangtumawa dahil sakanya pero hindi ko magawa.
"Papa, wag ka namang ganyan, actually he is right, meron kaming relasyon ni jungkook nung nakaraang dalawang taon, nagkahiwalay kami papa nung umuwi ako sa bahay natin"usal ko habang nakatingin kay papa.
Seryosong seryoso ang muka ni papa at kung bibiruin mo sya ay baka mapasama ang kalagayan mo.
"Bakit mo naman hindi sinabi saakin agad Taehyung? I thought you were into girls, I'm expecting you have a girlfriend but what i just know you have a boyfriend!"pagtataas ng boses ni papa na ikinayuko ko.
Akala ko ay hindi siya magagalit pag nalaman nyang nagkakagusto ako sa lalaki pero mali pala ako.
"I-I'm sorry papa, pero mahal ko po si jungkook"
"No! Makikipag hiwalay ka sakanya! At sasama ka sakin, pag aaralin kita-"
"Papa no please"naiyak kong usal at tumayo na para sana hawakan sya ng bigla na lang sya tumawa.
"Pfftt"napatingin ako kay jungkook na tumatawa na din. Nakunot noo ko ng makita ko mga kaibigan namin na tumatawa na din.
Mga luha ko ay umaagos na pero naguguluhan paren talaga ako kung bakit sila tumatawa.
May nakakatawa ba? Ano problema nila?
"Why y'all are laughing?"inis kong usal.
"IT'S A PRANK HAHA"Sabay sabay nilang usal.
"W-What? Who plan this?"naguguluhan kong saad.
"Sino pa ba edi syempre yung jowa mong tumae sa short HAHA" tumatawang usal ni bambam pero nahinto den ng batuhin siya ng kung ano ni jungkook.
Bumaling ako kay papa na ngayon ay nakangiti habang tumatayo. Lumapit siya sakin at yinakap ako.
"I know son you love him so much, we talked earlier and pinatunayan nya sakin na mahal na mahal ka nya. Tanggap kita anak, kahit ano pa o kung sino pa ang mahalin mo tatanggapin ko anak, ganun kita kamahal,"usal ni papa na nag paiyak sakin.
Mahigpit ang yakapan namin at nang bumitaw kaming dalawa pinunasan ko pisnge ko.
"Thank you papa"
"Welcome anak, just don't stop loving him, he is the right one for you"usal nya at hinalikan ang noo ko."hey jungkook, just make sure you'll never hurt my son, if you did you will get kill by my hands ha!"pag bibiro ni papa kay jungkook na tumango lang sakanya habang nakangiti.
Pero simaan ko sya ng tingin ng tawanan nya ako.
Umirap ako sakanya at inihatid na si papa sa may dalampasigan dahil uuwi na daw siya para mamahinga na.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfic"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞