•Ignore the mistake
Taehyung POV
"Taehyung"
"J-ungkook"
Hindi ko alam pero bigla akong napaatras. Natatakot ako sa mga susunod na mangyayari.
"Why?"galit niyang tanong.
"A-ano?"
"Why? Why you don't want us again huh? Don't you love me anymore?!"galit niyang tanong sakin.
Wala akong masagot. Hindi ko alam ang isasagot ko. Sa tagal kong nawalay sakanya ay hindi ko alam kung papaano sisimulan mag paliwanag. Kung paano hihingi sakanya ng tawad.
"Jungkook just leave me alone."usal ko. Hindi makatingin sa mga mata nya.
"How I will do that when I love you? How? Tell me How!"sigaw nya at lumapit sakin. Kaya kahit walang maatrasan pa ay napakapit na lang ako sa laylayan ng damit ko.
"J-ungkook..."naluluha kong saad.
Pinipigilan ko namang hindi umiyak pero talagang bumibigay ako pag dating sakanya. Ang hirap ng ganto.
"Don't you love me anymore Taehyung? Don't you love me Baby?"bigla ay lumambing ang kanyang boses kaya napakagat ako sa labi ko.
Mahal kita jungkook. Mahal na mahal. Pero kung ang pagsabing hindi kita mahal ay siyang maglalayo sayo sa kapahamakan ay gagawin ko.
"Stop. Just leave me alone jungkook. I can't do this again."saad ko sakanya. Nakaiwas parin ng tingin.
"What? How can you say that words when you promise me you will not gonna say that words to me? You said we will get through our problem, we will build a family-"
"Promise meant to broken jungkook. And my promise broke. I broke my promise cause that is right"
"That's not right"mariin niyang usal.
"It is"mariin ko ring usal.
"Tell me. Do you have another man in your life-"
"Yes. We will get married next year."tuluyan na akong naiyak ng banggitin ko iyon.
Labag sa loob kong sabihin yun pero kailangan ko.
Nakita ko siyang tumango tango at nakita ko ang panga niyang gumalaw galaw.
"Look at me and tell me that you don't love me anymore Taehyung"seryosong saad niya.
Labag na labag sa loob kong gawin pero kinaya ko.
"Jeon Jungkook. I don't love you anymore and I don't want you anymore. So please, leave me alone."madiin kong usal habang nakatingin sa mga mata niyang may mga luha na.
Lalo pa akong nasaktan dahil sa mga nakita ko sa mata nya.
Umiiyak siya. Umiiyak siya dahil sakin.
Bigla ay hinawakan nya ako sa bewang ko at hindi ko inaasahang hahalikan nya ako sa labi.
Mariin pero punong puno ng pagmamahal. Gustuhin ko mang tumugon ay hindi ko magawa.
Kaya ng tumigil siya sa paghalik ay nagpanggap akong gulat.
"I will not promise that that's the last kiss cause I will make you mine again Taehyung, just wait"seryosong usal nya bago ako talikuran at iwan.
Gulat ako sa mga narinig ko pero hindi ko din maiwasang hindi umasa.
'Please. Make me yours again.'
—
Dalawang oras akong nagtagal doon bago bumalik sa klase. Kaya ng bumalik ako ay last prof na lang ang naabutan ko.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞