•Ignore the mistake
Jungkook POV
"WHAT THE FCK JUNGKOOK?!"pasisigaw ni yoongi hyung sakin ng makapasok sa dorm ko.
But i just ignore him and drink the alcohol in my hand.
"Ano ba kasi yang pakana mo jungkook ha?! Alam mo wala kang mata-trabaho nyan eh!"angil naman ni hoseok hyung.
"Nakipag break ka kay Taehyung tapos gaganyan ganyan ka?! Gago lang jungkook?!"sigaw ni jin hyung.
"Really jeon? Why did you do that? You know you can't live without tae right?"saad ni namjoon hyung.
I didn't say anything at uminom lang ng uminom. Hindi ko sila pinansin hanggang sa bigla na lang ulit ako umiyak.
I am always like this since last month and i fcking hate it.
Drinking alcohol and after it, I'll go to my dorm and ignoring Taehyung then I'll cry in bathroom.
And fck! I miss him. I miss his touch. I miss his kiss. I miss his smile, his loving voice, everything i miss it.
But really, why i did that?
"I miss Taehyung"naiiyak kong usal.
"Tsk! You break up with him then you saying that?! Tanga ka ba? Kasi kung oo babalibag kita"nangigigil na usal ni yoongi hyung pero sinamaan ko lang sya ng tingin.
"You don't understand! You don't know everything hyung!"sigaw ko at akmang tatayo na para suntukin siya ng pigilan ako nila jin hyung.
"Tama na jeon! Tigil mo na yang alak na yan. Sabihin mo na lang samin kung ano ba nangyayare sayo?"mahinahong usal ni namjoon hyung at iniharap ako sakanila.
"Yeah right. Tell us your problem jungkook, hindi ka nag iisa. Kasama mo kaming mga hyung mo, you know we are always here"pag saad ni hoseok hyung na ikinaiyak ko pa ata.
Right. They are always here but why i didn't think of that?!
Damn you jeon!
"I'm sorry hyungs. I didn't think all of you, I'm sorry"
"Ayos na yun jungkook. Just next time tell us okay? Now tell us your problem"ani yoongi hyung na ikinatangi tango ko lang bago ako mag simula.
~
Nag lalakad ako papasok ng dorminatory ng bigla na lang may isang lalaking nakaitim ang huminto sa harapan ko.
Araw na araw ngayon at nautusan ako ni Taehyung bumili ng makakain sa labas. At dahil nga hindi sya pa pwede lumabas, ako na ang nautusan nya which is sinunod ko syempre, hindi ko naman kayang hindi sundin yun eh.
"What is this?!"naguguluhang ani ko ng bigyan ako ng lalaki ng isang papel. Diko alam kung ano yun dahil nakatiklop ito.
Pero naguluhan pa ako ng nag kibit balikat ito at umalis agad. Hahabulin ko na sana ng tumunog cellphone ko at nakitang minamadali ako ni Taehyung.
Nag txt langa ko sakanya na pataas na bago buksan ang papel. Pero hindi ko akalain na ikasisira ng relasyon namin ni taehyung ang mababasa ko.
'break up with Taehyung or I'll do something bad to your family? Stay away from Taehyung or your family? Just break up with him and your family will be dead! I'm giving you 1 month and half to break up with him'
-ms.wang
Ms.wang? Who the hell is she?
Gulong gulo ako sa nagpadala nito pero hindi mawawala ang kaba ko sa tuwing babasahin ko yung salitang pamilya.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞