Chapter 1

753 18 1
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"Looks my Baby is back?"

Nakatulala lang ako habang binabanggit nya ang mga salitang yun. Para akong nabingi na kung ako. Pero kahit papaano-

"Hey Taehyung in the earth." Nagulat ako ng makita ko si jimin sa harapan ko at pumipitik sa muka ko.

"Ah, b-bakit?"tanong ko. Umirap naman sya.

"Kanina pa kita tinatawag. Tabi tayo, doon upuan ko oh."sabi nya at hinitak na ako sa upuan nya at hindi kong inaasahang sa harapan nya kami uupo.

"A-ano. Pwede ba sa likod na lang-"

"Luh, hindi pwede, eto na lang bakanteng upuan at saka. Puno na yung nasa likod. Kaya dito ka na lang."sabi pa nya at hinitak na ako paupo.

Wala akong nagawa kung hindi bumuntong hininga at umupo.

Binaba ko na rin bag ko sa gilid ng table at saka ko kumamot sa batok.

Pakshit. Hindi ako komportable.

"Ah..j-jimin pwede-"

"No. Kung gusto mong lumipat. Lumipat ka na din ng dorm"usal nya na ikinalaki ko ng mata.

"W-What?"

"Lilipat ka o hindi lilipat?"nakataas na kilay niyang usal.

"Okay. Hindi ako lilipat."napanguso ako at dumukdok na lang.

Ayaw kong makita muka nya. Baka mamaya ngumisi nanaman sya.

Bat kasi nagkakaganto buhay ko eh.

"Okay class. We have new here. Can you stand up and introduce yourself?"napaangat ako ulo ng magsalita prof namin. Dumating napala hindi man lang nag ingay. Psshh.

Tsaka bat ba kailangan pa ng pagpapakilala eh makikilala din naman ako.tsk.

Wala ako nagawa at tumayo at nag pakilala.

"I'm K-Kim Taehyung."napapalunok kong saad.

Umupo ako bigla at parang nakaramdam ng tingin sa isang tao.

Nalunok ko na ata lahat ng laway ko dahil lang sa tingin na nararamdaman ko.

Nagsimula ang klase pero ang tingin na yun ay nararamdaman ko parin hanggang umalis na ang prof namin.

"Taehyung. Tara sabay na tayong mag lunch."saad ni jimin na nakatayo na.

"H-Huh? ah sige. Mauna ka na dadaan lang muna ako sa library, tapos susunod ako."ngiti ko sakanya.

"Sige. Mauna na ako. Bye."kumaway pa siya sakin bago umalis.

Pag alis niya ay napapikit ako at napadukdok.

Paano pa ba makakaalis dito? Wala naman na akong pera. Kailangan ko na rin magtrabaho para may kitain ako para sa sarili ko.

Magtanong kaya ako kay jimin kung may alam syang trabaho?

Kahit lang-

"You still smell good huh"napatayo ako sa upuan ko ng marinig ko ang boses nya.

Napatingin ako sakanya at nakita ko ang mga ngisi nya sa labi.

"W-Why you still h-here?"nauutal kong saad. Dahil ang alam ko ay ako na Lang mag isa dito sa classroom.

"Cause my baby is here?"patanong niyang usal.

"S-top, we are not in relationship a-anymore."napakapit ako sa laylayan ng damit ko.

"Really? Did we break up baby? I don't remember..."nag iigting ang pangang sabi nya.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon