Chapter 14

281 6 1
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"You okay?"nag aalalang tanong ni jackson ng makaalis ang lalaki.

Tumango ako at nagtatakang tumingin sakanya.

"D-Do you know him?"nauutal kong saad.

"Yeah-"

"Why you didn't tell me-"

"I tried! Pero umiiwas ka sakin tuwing lalapit ako sayo."sigaw nya.

Nakagat ko labi ko at wala sa sariling umupo.

"When?"

"Kinabukasan nung namili tayo. Umuwi ako that time and when i came there, I saw dad and your mom with that man with his family. They are talking about your marriage...i want to tell you that but you are just..."

Nadukdok ko na ang muka ko sa mga tuhod ko at naluha na lang.

Bumalik na ako sa katinuan pero umiikot parin ang paningin ko.

"Shh... I'm sorry"Jackson.

"M-Malapit na akong ikasal.."ani ko.

"It's not gonna happen if you want. I'll find-"

"It's going to happen!"sigaw ko."we can't stop them, they will-"

"They ruining your life tae"

"I don't know anymore, jack"saad ko at tumingin sakanya.

Lumapit siya sakin at inalalayan akong tumayo. Agad nya ako niyakap.

"You are not alone tae. I'm here, forgive me tae. Promise if there is way to stop them i will do it for you"usal nya.

Hindi ko alam pero tumango tango ako hanggang sa bigla akong nakaramdam ng kung ano sa tiyan ko.

Agad akong tumakbo sa loob ng cr at doon sumuka ng sumuka.

"Aiisshh, why you drink too much?"ani jackson na hinihimas ang likod ko.

-

Pumasok kami ni jackson sa loob ng room na hawak nya ang kamay ko. Hindi nya binitawan yun simula ng sumuka ako sa may cr.

Agad na naagaw namin ang atensyon nila ng pumasok kami. Nag lalaro parin sila hanggang ngayon at nag tatawanan.

"Hey taetae"

"Hey.."

Dumapo ang paningin ko kay jungkook na nakatingin sa kamay namin ni jackson. Nakagat ko ang labi ko at hinitak na ang kamay ko at umupo sa tabi ni jungkook.

"Oh tuloy na natin laro"saad nila.

"Bakit ang tagal mo?"tanong ni jungkook.

"It's just-"

"Hala Taehyung, hikey ba yang nasa leeg mo!?"singit ni jennie na nakaturo sa leeg ko.

Agad na tumingin ang lahat sakin at sa leeg ko. Napapalunok akong nakatingin sakanila.

"A-ano-"

"Ay hala, nag kiss kayo ni jackson sa cr?!"nakangising ani ni jimin na ngayon ay nakasandal kay yoongi.

"W-What? H-hindi-"

"Luh, jungkook oh-"

"Hindi nga!"kinakabahan kong saad.

Napatingin ako kay jungkook na nakasandal sa upuan habang nagtitiim bagang. Napalunok pa ako ng maramdaman ang kamay nya sa ilalim ng mesa na nakapatong sa hita ko.

Why is he acting like this? I thought we are friends?-

"Stop guys, it's not hikey. It's mosquito bite"ani jackson.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon