Chapter 27

229 7 0
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"Tae wake up!"

"Ano ba chim! Mamaya na, inaantok pa ako eh"ani ko kay jimin na tinatanggal ang kumot ko para magising ako.

Kanina nya pa ako ginaganyan at ayaw ako tigilan.

"Okay, bahala ka at pag intayin mo bisita mo"sabi nya..naguluhan ako pero mukang si bambam lang naman ata ang bisita ko eh..sya kasi laging nandito tuwing umaga.

"Sabihin mo kay bambam, susunod na lang ako sa classroom"saad ko habang nakapikit.

Aayos na sana ako ng higa ulit ng marinig ko ang sinabi ni jimin na syang nag padilat sakin.

"Yung manliligaw mo nandito tapos ayaw mo pang gumising! Bumangon ka na dyan"saad nya at hinampas pa ako ng unan.

At dahil nga nakaharap ako sa may pader hindi ko sya nakita pero parang alam ko na nga na nandito sya dahil may narinig akong tumawa ng bahagya.

Agad akong bumangon at tumingin sakanya..

Napahinto pa ako saglit nang makita ko syang maayos na maayos...yung buhok nyang malapit nang humaba at ang muka nyang gwapo at sa tuwing ngingiti sya ay talaga namang para kang maiihi-weyt, wtf?

Umiling ako at ngumiti ng bahagya sakanya..

"Umm, maliligo lang ako"ani ko at nagmamadaling pumunta ng cr.

Nakahinga ako ng maluwag sa loob at ng mag salamin ako ay napanganga ako...he saw me..

He saw me wearing his shirt that he gave when we are together back then, and fck! I'm just wearing boxer and i know he saw my legs...fck.

Ang bobo konnga naman talaga, bakit hindi ko na lang tinangay yung kumot ko eh...simaan ko ng tingin yung reflection ko sa salamin pero nag muka lang akong tanga kaya pumunta na ako sa may shower at naligo na lang.

Natapos ako at kinuha ang tuwalya ko...at kukunin na sana nag damit ko sa gilid kaso napagtanto ko na...wala akong dalang damit!

Bakit parang minamalas nanaman ako?

Huminga hinga pa ako ng malalim bago pumunta sa pinto ng cr at dahan dahan na binuksan yun.

Mahigpit ang hawak ko sa tuwalya na nasa  ibababa ko. Nakapalupot kasi ito at ito na lang ang tinakpan ko.

Sumilip ako at nakita ko syang busy sa may cellphone nya at ang kinakaba ko ay wala na si jimin sa loob.

Iniwan nya ba kaming dalawa dito? O sinadya nya talagang iwan kaming dalawa?

Bumuntong hininga pa muna ako ng ilang beses bago lumabas.

Hindi ko alam sa sarili ko kung bakit ako nahihiya sa kanya nang ganto eh alam ko naman na nakita na nya ang katawan ko-okay let's move on in that.

Deretso akong pumunta sa cabinet ko at binuksan yun. Nakagat ko labi ko ng makita ko sa gilid ng mata ko kung paano sya tumingin dito sa gawi ko.

Ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko dahil doon.

Nag madali ako na kumuha ng damit ko at dali daling pumunta sa cr.

Shit, bilis ng tibok ng puso ko at konti nalang ata at lalabas na.

Mabilis lang akong nag ayos at ng lumabas ako ay ngumiti ako sakanya na parang walang nangyaring kahihiyan..pota Hindi ko na ata kakayanin.

"Let's go"kagat labing ani ko.

"Here"tumingin ako sa hawak nyang bulaklak at nanlaki ang mata ko pero hindi ko yun pinahalata sakanya.

"Umm, where did you buy this?"ani ko ng makuha sa kamay nya"thank you"

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon