•Ignore the mistake
Taehyung POV
"Please.. don't...I can't. I can't J-ungkook" takot na takot kong saad.
Wala sa sariling naluha ako at umatras ng umatras. Bumibilis na rin ang pagtibok ng puso ko.
Nakita ko syang tumingin sa kabuuan ko at hindi ko mapigilang mapahikbi. Mas natakot pa ako ng makita ko siyang mag tiim bagang.
"What did you say? You can't?"
Hindi ako sumagot at tumalikod na sakanya. Bubuksan ko na sana ang pinto ng bigla na lang may humawak sa bewang ko buhatin ako.
Naiyak na ako at nag susumigaw habang hinahampas ang kamay niyang nakapalupot sakin.
"Jungkook please let me go!"sigaw ko sakanya.
Malakas na binagsak niya ako sa kama habang ang kamay ko ay hawak hawak nya sa magkabilang gilid ko at hindi magalaw.
"No baby. I'll not let you go until you didn't tell me you want me. You want me again. Cause baby, I want you, I wait this for so long."saad nya habang hinahalikan ang aking leeg.
Wala akong nagawa kung hindi sumigaw ng sumigaw kahit alam ko namang walang makakarinig sakin. umiyak at pag sigaw lang ang aking nagawa habang siya ay ginagalaw ang aking katawan.
Hindi ito ang inaasahan ko sa pagbalik ko. Hindi ito ang gusto kong mangyari. Hindi ito...
—
Pinipigilan ko ang sariling hindi gumawa ng ano mang ingay dahil alam kong ano mang sandali ay baka magising siya.
Natutulog siya habang yakap yakap ako.
Matapos ang ilang ulit niyang paggalaw sakin ay lininis nya ako at ang sarili nya. Aalis na sana ako nang yakapin nya ako at natulog siya.
Gusto ko mang matulog pero hindi ko ginawa kasi gusto ko ng umalis.
Patuloy lang ang pagluha ko habang hindi gumagawa ng anumang ingay. Habang umiiyak ay naramdaman ko ang pagkawala ng yakap nya sakin. Tumingin ako sakanya at nakita ko siyang bumangon.
Pumunta siya sa cr kaya naman ng magsara ang pinto ng cr ay nagmadali akong magsuot ng isang malaking damit na napulot ko at sinuot ko ang aking pang ibaba.
Mabilis ang pagtibok ng puso ko at walang anlinlangang nagmadaling lumabas ng silid na iyon.
Agad agad akong nagtatakbo at tinungo ang dorm ko. Madilim na sa labas at hindi ko akalain na tatagal ako sa loob ng kwarto nya. Umiiyak man at puno ng takot, hindi pa rin ako sumuko habang tinutungo ang dorm ko.
Nang nasa tapat na ako ng dorm ko ay kumatok ako ng mabilis at ng buksan ni jimin iyon ay napayakap ako sakanya.
"Taehyung? Hey, what happened? Are you okay? Why are you wearing like that? And where have you been?"
Hindi ako sumagot sakanya at mahigpit na lang siyang niyakap habang umiiyak.
Inalalayan nya akong makaupo sa kama ko.
"You okay?"tanong nya.
Umiling iling ako habang nakatingin sakanya.
"What happened?"tanong nya habang pinupunasan ang mga luha ko sa pisnge.
"He t-touched me"nanginginig kong usal.
"Who? Let's tell to the principal-"
"Please no..he just-"
"Is jeon jungkook who touch you? The one they say your ex?"
Wala sa sariling napatango ako at naiyak na lang.
Niyakap nya ako habang hinihimas ang likod ko. Maga na siguro ang mata ko kakaiyak pero wala talagang tigil eh.
"Sshhh... everything gonna be okay..."bulong niya at inalalayan akong humiga."sleep for now. You look tired.."
Pumikit ako nang bigla na lang kumanta si jimin. Hinihimas niya ulo ko habang kumakanta kaya hindi ko mapigilan ang sariling mapapikit.
—
"Tae...wake up..."dahan dahan akong napamulat ng may gumising sakin.
"Ahm...may problema ba?"tanong ko at bumangon.
"Wala naman...malelate lang kasi ikaw. It's already 7:30 and we just have 30 minutes."usal nya at inalalayan akong tumayo.
"Okay.. bibilisan ko na lang maligo o kaya mauna ka na susunod ako."
"No.. I'll wait."sabi ni jimin at umupo sa kama nya.
Pumasok naman ako ng cr ko at mabilis na naligo pati na magbibis at ng makarating kami sa room ay nandoon na ang prof.
"You two are 5 minutes late."napalunok ako ng magsalita ang prof namin. Sino ba naman ang hindi mapapalunok.
Eto talaga ang mahirap eh. Ang maging late sa klase, kaya ayaw kong malate eh..
"We're sorry sir-"jimin.
"No go to detention-"
"Sir please, hindi na po mauulit. Wag lang po kaming mapunta sa detention room. Tsaka sir di nyo ba ako nakikilala? Kim Taehyung.."
"Kim Taehyung?? Pasensya na, malabo na talaga ata mata ko. Hindi na kita nakilala, o sige pumunta na kayo sa upuan nyo, basta wag na mauulit yun."sabi ni sir.
Wala sa sariling napangiti ako dahil siya talaga ang prof na close ko dito. Palabirong teacher siya kaya kami naging close eh dahil ako lang naman ang natatawa sa mga joke nyang corny.
Syempre kailangan kong tumawa, ayaw ko lang mapahiya siya. Mabait siya at mapagbiro pero ayaw lang nya talagang may nale-late sa klase nya. Katulad namin ni jimin.
Nang nasa harap na ako ng table namin ay nabaling ang paningin ko kay jungkook na nakatingin sakin at walang emosyon ang muka. Nawala ang ngiti ko kaya umiwas ako at nagkagat labi.
Binaling ko ang atensyon ko sa pakikinig kaya kahit papaano ay nawala ang pangamba ko.
Hindi naman ito talaga kasi ang inaasahan kong mangyayari eh.
Ang inaasahan ko ay makakausap kami ng masinsinan at hihingi ng tawad sa nagawa ko.
Nagsunod sunod ang prof namin hanggang sa dumating na ang lunch break.
Nagmadali akong tumayo at hahawak na sana ako kay jimin ng may humila sakin paatras.
"Tae"saad ni jimin.
"Where do you think you'll going?"napalunok ako ng maramdaman ko ang galit sa boses nya.
"Let go jungkook."usal ko.
"Let go? Why? Can't we eat together?"
"Jungkook stop this. We don't have any relationship anymore."matapang kong usal at saka malakas na tinanggal ang kamay nya sa bewang ko.
Humarap ako sakanya.
"I don't want this jungkook. This is not what I want.. I don't want to hurt you-"
"You are not hurting me-"
"I am!"
"I'll make you mine again."mariin nyang usal habang nakatingin sakin.
Naluha ako ng sabihin nya yun.
"Stop it cause it will never gonna happen."walang emosyon kong usal at nauna ng lumabas.
Nagtatakbo ako hanggang sa dalin ako ng mga paa ko sa isang room na walang tao. Lumang room siya kaya madudumi ang paligid. Wala na akong pake basta umupo ako sa isang gilid at saka dumukdok sa mga tuhod ko at umiyak.
Ilang saglit pa ang tumagal bago ako mahimasmasan.
Pinunasan ko sarili kong pisnge at saka huminga pa ng ilang saglit bago tumayo.
Pagtayo ko ay hindi ko alam ang magiging reaksyon ng makita ko ang katawan nya sa harapan ko.
Napatras ako sa takot ng makita ko ang mga mata nyang masama ang tingin sakin.
"Taehyung"
"J-ungkook"
—
Vote and leave a comment if you like it!
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞