Chapter 28

226 10 0
                                    

•Ignore the mistake

[Warning:Mature content, if you are not comfortable you can skip this now]

Chapter 28

Taehyung POV

"Chim-"naputol sasabihin ko nang makita ko syang tulog na.

Aayain ko pa sana siyang lumabas para sana kako bumili ng makakain dahil nagugutom ako.

At dahil nga tulog na sya, ako na lang ang lalabas.

Bago yun ay lumapit ako sa kama nya at pinag masdan ang muka nya. Halata sa mata nya ang pag iyak at kita rin kung gaano siya kapagod.

Hinalikan ko ang noo nya bago pumunta sa cabinet ko para kunin ang hoodie ko.

Nang maisuot ko ito ay kumuha ako ng konting pera saka lumabas.

Naglalakad na ako palabas ng dorminatory ng makita ko si jungkook kasama sila jin hyung.

Hindi na ako nag abala pang tawagin siya dahil mukang abala siya sa pinag uusapan nila.

Kaya naman nagpatuloy ako sa paglabas at dumeretso sa 7/11 na siyang malapit dito.

Konting lakad mo lang naman ay makakarating kana doon dahil katabi lang ng dorminatory ang store nayun.

Nang makapasok ay pumili na ako ng pwedeng makain ko sa dorm o kaya naman sa isang bench sa tabi na Lang ako kumain.

Bumili ako piatos, vcut, loaded, and chicharon ni mang juan...marami binili ko para bukas kung sakaling gutumin ulit ko haha.

Bumili naman ako ng maiinom ko at binili ko lang ay dalawang chuckie na malaki at tatlong mismo na coke.

Nasa counter na ako at nakapila ng mag vibrate phone ko.

Betlog:where are you?

Me:nasa labas ng dorm at bumibili

Betlog:ah okay, btw baka tumaba ka nyan.

Me:ulol, baka nga ikaw eh.

Betlog:hakdog

Me:ikaw mahilig ka sa hakdog noh?

Betlog:oo, hakdog mo

Nangunot pa ang noo ko bago ko magets iyon at napangiti na lang na wala sa sarili.

Nang mag babayad na ako sa counter ay may biglang sumulpot sa tabi ko at inunahan akong mag bayad ng kung sino.

Napatingin ako doon at talaga namang pagtingin ko sakanya ay nagtama ang mga labi ko at bandang panga nya...kaya muka itong humalik.

Malalaki ang Mata ko at tutulak na sana siya ng makita ko kung sino siya.

"Ano ba jungkook! Nangbibigla ka naman diyan!"saad ko at masama siyang tiningnan na ikinatawa lang nya.

"Thanks btw for the kiss"ngisi nya.

"Sira! Ikaw kasi, bakit mo linapit ng ganun muka mo?"

"Syempre para makiss mo, sinadya ko talaga yun"sabi nya.

Sasagot pa sana ako ng makita ko yung babae na tumatawa.

"Tinatawa mo dyan?"tanong ko.

"Wala po sir, ang cute nyo lang po kasing magjowa"saad nya.

"Hindi-"

"Thank you, ako na mag babayad"saad ni jungkook at siya na nga ang nag bayad.

Hindi na ako umangal pa dahil libre yon at ayaw kong tumanggi sa libre Haha..

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon