Chapter 9

353 6 2
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

Naalipungatan ako ng may humihimas sa pisnge ko.

Napanguso ako habang pinakikiramdaman ang mga haplos niya sa pisnge ko. Pero agad kong naramdaman ang malambot nyang labi na dumampi sa labi ko.

Nang hindi alisin nya ang labi nya ay dumilat ako at bumungad sakin si jungkook na nakangiti. Gustuhin ko mang ngumiti pero hindi ko magawa.

"Jungkook-"

"Tae, i love you so much"putol nya sa sabihin ko.

Napalunok ako at bumangon sa pagkakahiga sa braso nya. Tumingin ako sakanya at siya na nakahiga ay nakatingin lang sakin.

"Jungkook, I need to tell you something."seryoso kong usal at umiwas ng tingin.

Nawala na din ang ngiti niya sa labi na kanina lang ay nakita ko.

"Is there a problem Baby? You can tell me like you always do."usal nya at hinawakan ang kamay ko. Kinagat ko labi ko at saka nag simulang magsalita.

"Jungkook stop being obsessed with me. Stop following me, stop loving me, stop what are you doing to me"nangingilid na luha ko iyong sinabi habang nakaiwas ang tingin.

"What are you saying tae? We are okay-"

"No we are not! I'm marrying someone soon."mariin kong usal.

"No! You will not marry someone!"galit niyang saad.

"You can't do anything about it jungkook, it's my mother said and I don't want to leave her. Ayokong suwayin siya dahil siya na lang ang natitira sakin jungkook!"saad ko na nakatingin na sakanya. Nakita ko siyang nangingilid ang luha at hindi ko na rin napigilang lumuha.

"What about me?!"galit niyang saad.

"Jungkook please! Just let me go. I don't want you to be hurt because of me. I want you to be happy whoever you will find someday."umiiyak kong saad sakanya.

Tuluyan na ngang tumulo ang mga luha nya.

"Don't you really love me baby?"lumuluhang usal nya.

"I love you but i love my mom too"usal ko.

"Do you really want me to find someone?"

Hindi ako sumagot sa tanong nya at umiyak na lang.

Will I be happy if I see him with someone.

Will everything be okay?

Will I be happy? Will he be happy to someone?

Naramdaman ko ang kamay nyang dumapo sa pisnge ko at hinawakan ang magkabilang pisnge ko.

Pinagdikit nya ang mga noo namin at saka niya hinalikan ang noo ko.

"I will let you go to your mom and meet the person who will marry you but if something happen or if he try to hit you, I will not promise to get you and make you mine again"seryosong usal nya bago ako halikan sa labi at pagkatapos ay tumayo siya.

"You can go now"usal nya.

Pinigilan ko ang luhang pumatak sakin bago tumayo at umalis ng dorm nya.

Nakarating ako sa dorm na maga ang mata ko. Pero nadatnan ko si jimin at Jackson na magkasama sa kwarto.

"Taehyung!"sabay na tawag nila sakin.

"Ayos kalang?"tanong ni jimin sakin ng makalapit siya.

Hindi ako sumagot at napayakap na lamang ako sakanya. Hinihimas naman nya ang likod ko habang umiiyak ako sa balikat nya.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon