•Ignore the mistake
-Epilogue-
Taehyung POV
"I'm sorry baby, please forgive me"naiiyak na ani jungkook sa harapan ko.
Nakaluhod sya ngayon habang humihingi ng tawad sakin. Hindi ko alam sakanya kung bakit nya nagawa yun pero sakin lang naman sana naman sinabi nya sakin.
"Sorry? Ggukie naman! Ilang beses ko na kasi sayong sinabi na wag mong gawin yun eh! Bakit mo naman kasi ginawa yun?!"inis na ani ko sakanya.
"I'm really sorry tae, I'm sorry, I'll not do it again, please forgive me baby"nakangusong ani jungkook habang naiiyak.
Umirap lang ako at tumalikod sakanya.
"Wag na wag kang aalis diyan sa kinaluluhudan mo jeon, sinasabi ko sayo!"saad ko habang patungo sa hagdanan.
"But baby it's hurt! Masakit sa tuhod yung munggo! Tae, baby, I'm sorry!"sigaw nya pero hindi ko na lang sya pinansin at pumunta sa kwarto ni taerie.
Nang makarating sa kwarto nya ay nadatnan ko si taerie nag lalaro sa kama nya.
Nang makita nya ako ay agad syang tumayo at pumunta sakin saka niyakap ako.
"Mommy! Is daddy okay? Sumisigaw si daddy"nakakunot na ani taerie.
"Ayos lang daddy mo. Wag mong masyadong alalahanin yun, tama lang yun sakanya"ngiwi ko habang inaalala yung ginawa nya.
"But mommy, isn't it hurts? Daddy shouting it's hurt"nguso ni taerie.
Natawa na lang ako at binuhat sya. Lumabas kami ng kwarto nya at pumunta sa kinaroroonan ni jungkook.
"Look at your daddy princess. Ganyan ang nangyayare sa mga pasaway. Sinabi nang wag gawin yun tinuloy paren"ngisi ko habang nakatingin kay jungkook na nangingilid ang luha.
"Princess, help daddy please. Mommy is so bad!"saad ni jungkook.
"No daddy. Mommy said you deserve it, so I'm not gonna help you daddy"ani taerie."but i can feed you daddy if you want!"
"No thanks princess. Just please tell to your mommy that I'm really sorry"jungkook.
"Hmm? Mommy you hear that? Daddy say sorry"ani taerie sakin.
Sasagot na sana ako ng may kumatok sa pintuan namin. Agad kong binaba si taerie at pumunta sa gawi ng pinto.
Binuksan ko to at bumungad ang pagmumuka nila jimin na kay tagal ko ring di nakita.
"Hey chim. Napadalaw ata kayo!"usal ko.
"Well, gusto lang namin makita ang tinitirhan nyo ni jungkook, grabe ang ganda ah,"ani jimin.
Napangiti naman ako at pinatuloy sila. Isa isa din ko silang niyakap.
"Grabe, last year lang nag proposed si jungkook sayo tapos sinabing nay anak kayo tapos may bahay na agad? Ede sanaol may pera haha"ani jennie na akala mo walang pera.
And yes, one years na ang lumipas at nagbahay na kami ni jungkook. Lalo na at may bata kaming inaalagaan. Masaya naman kami nitong mga tao at nag kakaaway man pero agad naman naming naaayos.
Marami din ang nag bago, lalo na at may mga natanggal sa trabaho sa mga kaibigan namin na agad ding nakakuha ng trabaho.
Well, kami kami lang din naman ata ang nagtutulungan dahil yung mga natanggal sa trabaho ay nagtatrabaho na kila jungkook at bambam.
At si jungkook din na hindi na umalis pa ng bansa at nag stay na lang samin. Nagtatalo kami paminsan minsan dahil maliit na bagay pero hindi namin maiiwasan na mag sorry din sa isat isa.
BINABASA MO ANG
OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸
Fanfiction"𝑫𝒐𝒏'𝒕 𝒚𝒐𝒖 𝒍𝒐𝒗𝒆 𝒎𝒆?" Tagalog Taekook story 𝐭𝐨𝐩 𝐠𝐠𝐮𝐤;𝐛𝐨𝐭𝐭𝐨𝐦 𝐭𝐚𝐞