Chapter 20

259 7 0
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

~

"Ggukieee! Wakeee upp!"sigaw ko kay jungkook na nakahiga at natutulog parin.

Inayos ko na ang pag susuot ng damit ko dahil malapit na kaming malate.

Tinanghali nakasi kaming ng gising dahil sa panunuod ng movie. Dapat isang movie lang ang papanoorin namin kaso nadala ako sa ganda ng mga trailer na nakikita namin.

Bumaling ako kay jungkook na hindi parin gising. Bumuntong hininga ako at lumapit sa may kama at ng makaapak ako sa kama ay pumatong ako sa harapan nya.

Nang makaupo sa may tiyan nya ay sumubsob ako ng bahagya at saka mariin na hinawakan ang ilong nya.

"AHHH!..."

Natatawa naman ako ng mabitawan ko yun. Napahawak sya sa ilong nya na namumula ngayon HAHA.

"Why you did thatt?!"inis nyang ani sakin na tumatawa hanggang ngayon.

Natigil lang ako sa pagtawa ng baligtarin nya ang puwesto namin. Napalupot ko ang mga binti ko sa tagliran nya at napakapit ang mga kamay ko sa batok nya.

"Oh my ghadd!"

"Why you did that huh?"nakangiwing ani nya.

Natawa naman ako bago ngumiti.

"Ikaw eh. Ayaw mong gumising, kanina pakaya kita tinatawag. Malelate na tayo mister"

"Still it's hurt teytey"daing nya.

"Okay sorry na ggukie, tara na lang at malelate patayo"sabi ko at babangon na sana ng ibalik nya ako sa pagkakahiga.

"Ano kaya kung-"

"Manahimik ka jungkook, remember may ginawa kang pagkakamali kaya magtiis ka okay?"sabi ko at tinulak na sya para ayusin ang damit kong nagusot.

"But i already say sorry"pagmamaktol nya at tumayo palapit sakin.

Niyakap nya ako sa may likuran ko.

"Still, it's your punishment ggukie, you know our rulessss"

"Fine, pero pwede makaisa kahit ngayon lang-"

"Stop, kung hindi ka papasok bahala ka na dyan. Malelate na ako"saad ko at humiwalay na sakanya.

"Taehyungieee"

Natawa ako ng marinig ang pagsigaw nya sa loob ng dorm namin.

Napailing na lang ako at dumeretso na sa classroom.

Nang makapasok sa room ay mabuti na lang at wala pa ang prof namin.

"Eyy queen Taetae"bati sakin ni jin na katabi si namjoon.

"Heyy"

"Oh asan si jungkook?"tanong ni yoongi na katabi si hoseok.

"Naliligo palang, alam nyo naman yun, ang bagal magbihis"saad ko.

Natawa naman sila at nag kuwentuhan pa kami ng konti bago dumating ang prof.

"Say your name if you're are present, mr. kim?"

"Present"ani ko.

"Mr. Jeon?"

Walang sumagot dahil hanggang ngayon ay wala si jungkook.

"Okay absent-"

"Present prof!"hinihingal na ani jungkook na kakapasok palamang classroom.

Natawa naman ako ng masama siya tignan ng prof.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon