Chapter 18

249 8 1
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"I find the keys!"

"J-ack-"

Naputol ang sasabihin ko ng maihulog ko ito dahil sa biglang pagbukas ng pintuan ng bathroom.

Ngayon ay nakatingin ako sa lalaking nasa harapan ko. Nakangisi siya habang humahakbang palapit sakin.

"Told you. I will catch you"ngisi nya at lumapit pasakin.

Umaatras ako hanggang sa pader na ang masandalan ko. Hindi ko na alam ang gagawin ko dahil hindi ako makakilos ng maayos dahil sakanya.

"K-Kung ano man ang b-balak mo-"

"Shhh, we will just have fun"nakangisi nyang ani.

Patuloy ang pagluha ko hanggang sa hawakan nya ng panga ko ng mariin.

"Pinahirapan mo pa ako ha!"mariin nyang ani.

"P-please, let m-me go"nahihirapan kong saad.

"Why would I do that ha? We still not starting"ani nya at inilapit ang bibig sa may leeg ko.

Napakapit ako ng mahigpit sa may damit ko at hindi makakilos ng maayos.

"I will tell mom-"

"HA HA-you think she will listen to you? Nah. "

Natigilan ako ng sabihin nya yun.

"W-What do you mean?"

"Your mom need therapy"nakangisi nyang ani"she is sick i guess-"

"F*ck you."

"Oh sure i will f*ck you so good"sabi nya at hinila ang bewang ko palapit sakanya.

Pigil ko ang hininga ko bago ko siya malakas na itulak pero ang nakuha ko lang ay ang pagsuntok nya sa sikmura ko.

Mabilis ang pangyayari at ang tanging dinadaing ko ngayon ay ang sikmura kong masakit.

"Not again Taehyung"ani nya at binuhat ako.

Patuloy ang pag iyak ko at nag lalaban kahit hinanghina na.

"Mama!"mahinang sigaw ko kahit nahihirapan na.

Narinig ko naman syang tumawa.

"They will not gonna help you. I told them to not disturb us haha"natatawa nyang ani.

Masama ko syang tiningnan. Naramdaman ko na lang na nasa kama na ulit kami at ng maibaba nya ako ay hinawakan nya ang magkabilang kamay ko at nilagay sa magkabilang gilid ko.

"Don't be so loud okay?"ngisi nya at sinubsob na ang ulo sa may leeg ko.

"Somebody h-help m-me"nanghihinang usal ko.

Hindi ako makakilos dahil sa sakit ng sikmura ko. Pakiramdam ko ay binagsakan ako ng malaking bato.

"No one can help you haha, you are mine now"saad nya at nang manigas na ako at nakatingin lang sa may gilid ko.

Nakatulala lang ako at hindi makakilos. Binitawan nya na rin ang kamay ko at hinawakan ang mga parte ng katawan ko.

"What a beautiful boy here huh?"

Kagat ko lang ang labi ko habang hinahawakan nya ang katawan ko at wala ako magawa kung hindi umiyak.

Tulad ng sabi nya, walang tutulong sakin. Kaya nanahimik na lang ako at ininda ang mga nararamdaman.

Kita ko sa gilid ng mata ko kung paano niya hubadin ang damit nya at bumalik sa paghalik sa leeg ko.

Hindi ko na alam ang gagawin kaya pumikit na lang ako at umiyak ng umiyak.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon