Chapter 29

242 7 0
                                    

•Ignore the mistake

Taehyung POV

"Bakit iika ika ka ha?"ani bambam.

Hindi ko ito sinagot at umupo na lang ng maayos sa upuan ko.

Nasa cafeteria kami at katatapos lang ang umagang klase kaya naman dumeretso na agad kami dito para kumain.

Ang mahirap lang sakin ay paika ika akong lumakad dahil sa sakit na nadadama ko sa may pwetan ko.

Tagaris naman kasi si jungkook eh, kala ko tapos na tapos hindi pa pala..kaya paggising ko kaninang umaga nag kaganto ako.

Narinig ko ang mahinang pag tawa ni jungkook na syang nasa harapan ko. Kasama namin sila jungkook at tropa nya at ngayon wala si jennie at jimin dahil sabi ni jimin sakin kakausapin nya si jennie.

Nagkatampuhan sila sabi sakin ni jimin dahil nitong mga nakaraan ay hindi na sya masyadong nagkakausap ni jennie at dahil nga doon nagalit si jennie sakanya.

Si jimin kasi nitong nakaraan ay laging kasama si yoongi hyung kaya siguro nagtampo si jennie dahil nga bilang Bestfriend ni jimin hindi sila nag kakausap pa.

Kung ako lang den ay siguradong mag tatampo ako dahil wala ng oras yung taong pinakamahalaga sakin.

"Sure ako may nangyare"sabi ni jin hyung habang may nakangiting pang asar.

"Naol kapag manliligaw nakaka-score"ani hoseok hyung.

Agad akong namula doon at napayuko dahil sa hiya.

"Ah kaya naman pala iika ika, ede wow, naol na Lang"usal ni bambam na kinatawa namin.

"Tae"napatingin ako kay kuya na syang tumawag sakin.

"Baket?"

"Are you really sure about that guy ha?"nakangiwing usal ni kuya na alam ko namang inaasar lang si jungkook.

"Actually no, I'm not sure about him-"

"Whatt?!"galit na usal ni jungkook habang masama ang tingin sakin.

Natawa ako at sinabing biro lang.

Umirap lang sya sakin at nagpatuloy na kumain.

"So are you two boyfriends now?"tanong ni namjoon hyung.

"No"ani ko

"Yes"napatingin ako kay jungkook na syang sumagot nun.

"Hoy! Hindi pa tayo at Hindi pa kita sinasagot-"

"Edi sagutin mo na ako"

Natahimik ako sa sinabi nyang yun..

Pinagtinginan ako ng mga kaibigan namin at natikop ko bibig ko.

"Sagutin mo na, para end na tong story na to"nakangising ani kuya.

"Oo nga, sagutin mo na mahal na mahal ka kaya ni boss"ani bambam na kinakunot noo ko ng marinig kong tawagin nyang boss si jungkook.

"Saka darating din ang panahon na sasagutin mo sya at ito na yun"ani jin hyung.

"Sabihin mo Lang na, 'sige tayo na', oh diba halatang marupok, char"ani hoseok hyung na may pag akting pa.

"Tapos sabay halik"usal ni yoongi hyung.

"Tapos sabay sabing aylabyu"ani naman ni namjoon hyung.

Sigurado akong pulang pula ang muka ko dahil sa pinag sasabi nila...bakit sila ganto ha?

"Mga siraulo kayo, wag nyo nga madaliin kapatid ko, baka totoo ngang hindi pa sya sigurado sa kaibigan nyo-"

"Gago, manahimik ka baka mabangasan ka mamaya"usal ni bambam sakanya.

OBSESSED | 𝘃𝗸𝗼𝗼𝗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon