7

48.8K 691 13
                                    

His kisses went down on my neck, leaving a love bites there. I moaned because of the pleasure he's giving me. At muling tumaas ang halik nya pabalik sa labi ko. He's biting my lower lip and I found it sexy and hot. I kissed him back in a way that I know. He slowly pulled the hem of my shirt and touched my stomach, and I moaned again.I love the sensation he's giving me right now.

Bumaba na naman ang halik nya papunta sa leeg ko, biting and sucking. At ang kaninang kamay na humahaplos sa tyan ko ay napalitan ng labi. He played his tongue on my stomach. At unti-unting tinataas ang shirt ko until my breast was exposed. He touched my left breast and I moaned in pleasure. His kisses went up until it found my breast. He kissed it. Bite it and even suck it. Napahawak ako sa ulo nya at lalong pinagdiinan ito. I'm getting wilder. Lumipat sa kabila ang mga labi nya at kagaya pa rin ng dati, ungol lang ang nagawa ko.

Hinubad na nyang tuluyan ang shirt ko, only leaving my shorts. We're both half naked. He kissed my lips again, and touched my legs. Taas baba itong hinihimas na tila ba mawawala kahit anong oras. Kanina ko pa nararamdaman ang matigas na bagay na tumutusok sa puson ko. I'm aware what is it poking on my belly. He's hard and totally aroused. Naramdaman ko na lang ang kamay nya na tinatanggal ang butones ng shorts ko at ang pagbaba ng zipper nito, at ang unti-unting pagtanggal ng shorts na suot ko. Basta na lang nya tinapon ng tuluyan nang matanggal at muling pumatong sakin.

Tila hindi sya nagsasawa sa paghalik sa labi ko.

"Ahhhhh. Shit." Malakas na ungol ko nang maramdaman ko ang daliri nya sa ibabaw ng underwear ko. He moved his fingers in a circular motion. Tiningnan nya 'ko sa mata while I'm biting my lips and moaning. He touched my core while I still wearing my undies. Without second thought, I slid my hand inside his boxer and touched his shaft.

"Oh fuck, ahh." And he moaned louder. I guess he like what I'm doing. He's not wearing a brief so its easy for me touch it. I moved my hand up and down like what read on the erotic novel.

Hindi na yata sya nakatiis, hinubad na rin nya ang natitirang saplot sa katawan ko. And yeah, I am naked. Tinanggal nya ang kamay ko na nakahawak sa kanya, and he lowered down his head and started to kiss my stomach again. Pababa ng pababa hanggang sa umabot sa pinaka-sensitibong parte ng katawan ko. He kissed me down there, no he ate me. Sabi sa mga nababasa kong book, masarap daw sa feeling ng babae ang ganito pero hindi ko man akalain na may mas isasarap pa pala pag sayo na ginagawa. Hindi ko alam kong saan ko ibabaling ang ulo ko. At hindi ko rin alam kung saan ko ihahawak ang kamay ko, kung sa ulo nya ba o sa bed sheet? I can't think straight. Basta ang alam ko lang, gusto ko ang ginagawa nya.

Bigla syang tumigil at pumatong na ulit sakin. "Enough with the foreplay, I can't take it anymore. Fuck!"

He positioned between my legs, at saka ko lang narealize na wala na rin syang suot na boxer. He kissed my lips again and enter his shaft inside me.

"Shit! Ouch. It hurts." Maluha-luhang sabi ko sa kanya.

"Ahh, fuck. Hush baby, it'll be better soon. You want me to remove it?" Masuyong tanong nya habang hinahalikan ang ibabaw ng ulo ko.

"N-no. I'm fine. J-just go o-on." Unti-unti na rin naman kasing nawawala ang sakit habang dahan-dahan syang gumagalaw sa ibabaw ko.

"Ok, ok. I'll be gentle." At mabilis na hinalikan ang labi ko.

Gumalaw na ulit sya sa ibabaw ko. Medyo mabilis na kesa kanina. May nararamdaman pa rin akong sakit. Pero hindi na katulad nang sakit nung pinasok nya.

"Ahhh. Ahhh. Shit. Faster." Ungol ko.

"Fuck baby, you're so tight. Ughh. Ahhh. Shit." At pabilis nang pabilis na galaw nya.

"Ahhhh. Uhhhhhmmmm. Fasterrr. Harderrr. Ahhhh. Fuck!" Malakas na ungol ko.

"Ahhh baby, you're so fucking tight. I love it. Ughhh." And he thrust deeper and harder. And I moaned and moaned and moaned.

"Ahhhh. I'm coming. D-rew, I'm coming." At lalo pa nyang binilisan ang pag-ulos. Faster and faster and faster until we reached our climax.

Hinihingal na ibinagsak nya ang katawan nya sa dibdib ko. And he sucked it again. Napangiti na lang ako. We did it. Omg! We did it.

Umayos na sya ng higa sa tabi ko. Covered me with comforter and said; "Sleep. I know you're tired." And with that, unti-unting napapikit ang mata ko. Hanggang sa makatulog ako, katabi ang lalaking pinagbigyan ko ng sarili ko habang nakayakap sa bewang ko. I fell asleep with smile on my lips.

NAGISING ako dahil sa gutom. Anong oras na ba? Napatingin ako sa kabuuan ng kwarto. It's his room. Wide smile flashed on my face when I remembered what happened last night. So it's true. We did it. Nakita ko pa ang blood stain sa bed sheet nya. Kahit kulay blue ang kulay nito, halata pa rin ang bakas ng dugo.

Babangon na sana ako ng maramdaman ko ang sakit ng katawan. And between my legs. Muli akong napahiga at tumingin sa kisame.

Mga ilang minuto din ako sa ganong posisyon nang mapagdesisyunan kong bumalik na sa kwarto ko. At isa pa, gutom na rin ako. Maghahanap na lang ako ng pagkain sa ref nya.

TAPOS na akong mag-ayos ng sarili at bumaba na ako. Pumunta na ako sa kusina at kumuha ng milk at cookies. Hawak hawak ko sa isang kamay ko ang gatas at sa kabilang kamay naman ang cookies. Tatambay na lang ako sa terrace ng kwarto ko para magbasa.

Bigla kong nabitawan ang mga hawak ko when I saw two people making-out on the couch in the living room. Nakapatong ang lalaki sa babae habang gumagawa ng milagro. Bigla silang napahiwalay sa isa't isa nang marinig ang mga nabasag na baso at bowl of cookies.

"Gosh, nagulat ako! Andrew, who is she?" Maarteng tanong nung babae na nabura na ang lipstick sa pakikipaghalikan.

"Uhhmm, she's Skylynn. Student from SJA (St. Jude Academy), she's staying here since her parents were on a business trip." Pagpakilala nya sakin. At hindi sya makatingin sakin.

"Ahh, ok. I'm Belle. Andrew's girlfriend." Pakilala nung babae sa sarili nya.

"Girlfriend?" Sarcastic na tanong ko. "Ohh, I didn't know that the famous Dr. Scott in our school has a girlfriend." Mapanuya kong sabi habang nakangiti.

"Well, I'm a living proof." And she smiled. And I know it's fake.

"Lucky you." And gave my sweetest fake smile.

Fuck! So ganun na lang yun? After what happened last night between us biglang may susulpot na babae dito sa bahay nya. At girlfriend pa. Fuck! Bakit nga ba hindi ko naisip kagabi ang mga consequences? I'm so stupid. Fuck this. Pagkatapos nya sakin kagabi, iba naman ngayon.

Pinigilan ko ang luha ko at walang salitang tinalikuran sila.

I Got Pregnant!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon