Andrew's POV
We did over and over again. Fuck. Hindi dapat nangyayari 'to. But she's very tempting. I can't help myself. Kahit anong gawin nya, it's very sexy. I can't blame myself if I'm having a boner everytime she's near me. Ganun kalaki ang epekto nya sakin noon pa man.
Nakapikit lang ako habang yakap ko sya pagkatapos namin gawin ang bagay na yun. Nararamdaman ko syang nakatitig sakin pero hindi ako nagmulat ng mata.
"I love you." Mahinang bulong nya sakin. Akala yata tulog na ako. At naramdaman ko ang pagyakap nya sakin. Narinig ko ang malalim na paghinga ng katabi ko kaya nasiguro kong tulog na sya.
Iminulat ko ang mata ko at tinitigan sya habang mahimbing na natutulog sa bisig ko.
No, don't love me. Akala ko nawala na ang nararandaman nya sakin. But it was infatuation back then. Yun lang ang nararamdaman nya sakin noong college pa sya.
Ayoko nitong nararamdaman ko. I'm starting to like her. Na hindi dapat. I have a girlfriend. Belle. And I promised to marry her pag balik nya. But I have a child. Na hindi pa nya alam. Na hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya. Nagrereklamo na sakin si Belle dahil halos wala na daw akong time sa kanya. Yes, it's true. It's because of my son and Skylynn.
Tinitigan ko lang sya habang natutulog. Hinawi ang ilang buhok na napunta sa muka nya. She's really beautiful. Nagmatured lang ng konti na dumagdag sa kagandahan nya. She's beautiful when she was in SJA. Pero pinagtatabuyan ko sya nun kasi masyado pa syang bata. Menor-de-edad pa. Hindi ko nga alam na kaka-17 pa lang nya nung may nangyari samin at nabuntis sya.
Inayos ko ang pagkakakumot nya at hinapit sa bewang para mapalapit ang katawan sakin. Gumalaw sya at inayos ang pagkakayakap sa katawan ko. Hinalikan ko ulit sya sa noo at natulog na magulo ang isip.
Skylynn's POV
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Tumingin ako sa tabi ko, and I saw him staring at me intently. Ngumiti lang ako sa kanya. At tipid lang syang ngumiti sakin.
"Morning." Bati ko sa kanya at umupo ako at sumandal sa headboard. Umunan sya sa legs ko na natatakpan ng kumot at dumapa.
"You hungry?" Tanong nya sakin habang nakadapa pa rin.
Pinaglaruan ko ang malambot na buhok nya. "Kinda." Lumingon sya sakin at ngumiti. Hayy, how I love his smile. Tumayo na sya at pag kakahiga. Napaiwas ako ng tingin. Tumayo ba naman habang nakahubad.
Ibinalot ko nang kumot ang katawan ko at tumayo na rin. Hinanap sa sahig ang mga damit ko para mag bihis. Kung saan-saan na naman tinapon ni Drew. Lumapit sakin si Drew at inabot sakin ang black shirt nya na galing sa closet. Kinuha ko na lang at sinuot. Mahaba naman sakin yung damit. Tapos na rin sya magbihis. I tied my hair into a messy bun. Niyaya na nya akong lumabas at dumiretso na kami sa kusina.
"I'll cook. I know you don't know how to cook. So sit back and relax." At kumindat pa sakin bago nag hanap ng mga lulutuin sa ref.
"Excuse me Mr. Scott. For your information, marunong na akong magluto. Living alone in NY for 3 years, malamang matututo na ako 'no." 3 years kasi nung lumalaki na si Hayes, bumalik na sa Pilipinas si tita Sandy. May inaasikasio din kasi.
Tumingin sya sakin na para bang hindi naniniwala. Tumaas ang isang kilay at nangingiti. Huminto sya sa pag tingin ng mga pagkain sa ref at sumandal sa pinto nito.
"Ok Ms. Gomez, tell me kung ano ang alam mong mga lutuin?" Nakangising tanong nya.
Tumayo ako at lumapit sa kinaroroonan nya at pinaalis sya sa pagkakasandal sa ref at binuksan iyo.
BINABASA MO ANG
I Got Pregnant!
RomantikOne mistake that changes everything! I'm Skylynn, and I got pregnant. And now, a mom of a 4 year old boy!