--- > "Woah..." ang kauna unahang salitang lumabas sa bibig ni Erza nang makapasok sila sa isang lagusan papunta sa ilalim ng mansion.
"This is the underground HQ of this house. I do personal plans and meetings here with the four. This has 4 bedrooms, 6 bathrooms, and here as you enter, you see the sala and next to it when you enter through that door is the kitchen. This HQ is 1000 quare meters. The rest of the space is the meeting room, traning rooms and the storage rooms of every each weapons." paliwanag ni Levi.
"M-may ganito po pala dito.." mahinang wika ni Erza. Ang tagal na niyang rumuronda sa buong bakuran at kabahayan para maglinis pero hindi niya napansin ang daan patungo rito kaya hindi niya akalain na may ganito palang lugar dito.
"Oo." sulyap ni Levi sa kanya.
"Ang galing..." manghang manghang sabi ni Erza kay Levi. Levi looked at her and he couldn't help but to smile seeing her face.
"I'll tour you."
Lalong tumalon ang puso ni Erza. "Sige po."
Sinimulan nilang mag libot, mula sa sala, papunta sa kusina at sa kusina, ang lawak at sa kaliwa't kanang gilid ay may limang pinto silang makikita doon, yung apat kwarto yung isa banyo tapos sa center ng lugar ay dine in area. Tapos dumeretso sila papasok sa loob, sa harap sa may gilid sa kaliwa ay may entrance ulit. Doon na nag bago ang atmosphere. Pagpasok nila, isa lamang yun malaking square space. Walang kahit ano pero sa kaliwa't kanan may tigtatlong pinto at pag dumeretso ka, may isang pinto.
"That door." tukoy niya sa pintuan sa harapan. "That's the meeting room. Here," tukoy naman niya sa tatlong pinto sa kanan. "This is the storage rooms, each rooms has weapons. This first door is where the guns, bullets and bombs are." turo niya sa pintong unang una sa tabi nila. "The second door is where the knives, swords or duggers are stored and the last door is where the systems are in. Its more on Vixen's room."
Napatango tango si Erza habang naka '0' lang at nakikinig ng mabuti. Lalo tuloy siyang kinabahan pero sobra din siyang naeexcite. 'Ang galing... Ang galing... Ang galing...'
"And this doors on our left, this first door." tukoy niya sa katapat na kwarto ng storage ng mga baril, bala ng baril at mga bomba. "This is the training room for guns or what we call the firing room. Its wide inside and it is bullet proof from inside so you don't have to question how it works. You'll see later. The second room is where the training in using knives or duggers even swords and the last room is where you train for combats." Levi looked at her and all he could see is amazement in her face. She looks red. Levi chuckled. "Are you pressured?"
Hindi malaman ni Erza kung iiling ba siya o tatango kaya naikot niya ang ulo.
Levi chuckled as Erza pressed her lips togather. 'Cute..' "Its okay. Uunti untiin lang natin, okay?"
Nangiti si Erza. "Opo."
"Tara dito sa gun storage." yaya ni Levi sa kanya at agad siyang sumunod. Nasa tapat na sila ng pinto nang pumasok sila. Itinapat ni Levi ang kamay sa may doorknob at kusang nag unlock ang pinto.
"Hala!" nagugulantang na wika ni Erza at napatitig sa doorknob ng pinto. 'May powers?'
Levi chukled at inilahad niya ang likod ng kanang kamay niya kay Erza. "There's a cheap inside my hand." turo niya sa singit ng kanyang hinlalaki. "Pati yung apat meron. Kami lang meron pati ikaw palalagyan ko na din kay Vixen para mabuksan mo ang mga pinto."
"S-Sa loob po ng kamay niyo?" gulat niyang tanong at sinalo ang kamay ni Levi habang marahang pinipiga piga ang parte kung saan tinuro ni Levi kung nasan ang cheap. Manghang tinignan siya ni Erza. "Hindi po ba masakit?" inosenteng tingin sa kanya ni Erza.
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...