---> "Anong problema non?" hindi na natiis ni Hades na magtanong sa tatlo. Mag kakasama sila sa sala. "Mag kakalahating oras na si Levi sa may pool. Nag away nanaman ba sila ni Erza? Mukhang nag papalamig eh."
Hakeem shurugged. "Baka tungkol doon sa pag alam ni Erza kung sino talaga tayo?" his shoulders fell. "Di naman siguro galit satin si Erza, hindi ba?"
"I really do hope she's not." Nieve sighed. "Siguro natatakot siya ngayon satin kasi alam na niya trabaho natin."
"I want to trust Erza that she's not." napanguso si Hades. "She cares for us."
"Yeah..." sabay na sabi ni Hakeem at Nieve.
Vixen sighed facing his laptop. 'I've been watching him from the cctv. He look pissed.' "We should talk to him."
"Hmm!" agad na sangayon ni Hades. "Tumpak ka diyan. Tara na." suot nito ng kanyang tsinelas.
"Teka!" si Nieve.
"Chottooo!" si Hakeem.
Sabay sabay silang nagtungo papunta sa backyard at tinabihan si Levi na nakababad ang mga paa sa pool.
Pwesto nila: Nieve - Vixen - Levi - Hakeem - Hades.
"Yow!" si Hakeem.
"What happened? Nag away nanaman ba kayo ni Erza?" si Hades.
Levi looked at everyone, frowning. "What the fuck?"
Napairap si Hades. "Gago! Ano nga balita?!"
"Wag ka na sad boy, Levi. Mag kwento ka nalang." ngiwi ni Hakeem.
"Huwag niyo nga akong guluhin dito." Levi hissed. 'They're so annoying. Tsk.'
"Gago ano ngang nangyari. Para kang tanga." si Hakeem. "Kami na nga itong concern ang sungit mo pa." Masama siyang tinignan ni Levi habang si Nieve ay nag pipigil ng tawa. "Charot lang!" natatawang sabi ni Hakeem. "Ano nga kasi nangyari."
"Mag kwento ka na!" marahas na kamot ni Hades sa kanyang ulo. "Mag kukwento lang eh.."
"What happened?" Vixen asked.
Levi tsked. "We didn't fought. We're okay.. I think."
"What?" sabay sabay na tanong ng apat. Kinakabahan din kasi sila sa reaction ni Erza tungkol sa kanila.
Levi sighed facing the whole pool. "I said to her that our specific job is to kill. We eliminate people, right? But she's not mad. Its okay..." nakunot ang noo niya at nailing. "I mean... Am I that scary to be okay?"
Nakataas ang mga kilay na nag tinginan ang apat.
"She's not mad-- I mean she accepted us?" si Hades.
"Gago? Ayaw mo ba na tanggap niya tayo?" si Hakeem.
"Gusto." he sighed. "But still..." He sighed again. 'I just want her to... I don't know. Maybe I want het to be more concern about the issue?' "I don't know what I'm pointing out. I'm just being weird."
Natahimik ang kapaligiran.
"So you're saying, killing or eliminating people is a unforgivable sin yet she easily accepted us? And your mad because maybe she's just scared... To you?" Basag ni Vixen sa katahimikan. "Iniisip mo ba na kaya ganoon siya dahil natatakot siyang mamatay?"
Hindi sumagot si Levi.
Nagkatingknan sina Hakeem, Hades and Nieve bago muling tignan sina Levi and Vixen, nag aabang sa mga susunod na mangyayari.
"I don't think you need to worry about that. I think the reason why Erza accepted us because she cares for us and she knows, despit of our job, we are not that kind of a monster." Vixen faced the pool and moved his legs on the water. "Hmm... Do you really think Erza is like that o dahil hindi kalang makapaniwala? Come on Levi... She's different." 'She's not like her... If your thinking about her the whole time.'
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomansaAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...