---> He sighed silently. Levi finally calmed down and he's now driving their way back to their home. But unconsciously, he feel really uneasy. Why?
Because of Erza.
She's not that amused like earlier when she ride the car earlier. She's not like earlier when they're on their way to the mall and to dr. Aviana and Sylvie's clinic. She's just looking at the wi dow with flat expression lole she's in total blank.
"How do you feel?" basag ni Levi sa katahimikan. 'Damn! Why can't I just shut up?'
"How do I feel po?" nagugulantang na tanong ni Erza. Hindi niya inaasahan na mag sasalita si sir Levi. "Ayos lang naman po ako." tingin pa nito sa kanya.
'Tsk.' "Hmm? Do you have something to say?" Kung dalawa lang siya ngayon, sinapak na niya ang sarili.
"A-ako po?" she's really confused. 'A-ano bang sasabihin ko--- oh?!' agad siyang yumuko na ikinaigtad pa ni Levi. "Salamat po sa lahat, sir Levi. Marami po talagang salamat sa lahat. Pagbubutihan ko po ang trabaho ko."
"Hmm." tumikhim siya at malalim na napabuntong hininga. 'Fuck. That's not what I meant.' "Paguwi natin sa bahay, ayusin mo nayang mga gamit mo sa kwarto. Walang laman ang isa kong closet doon kaya pwede mong gamitin. Pahihintilutan kitang gamitin ang katabi ng closet ko pero kabisado ko ang mga gamit doon kaya alam ko kapag may nawala."
"Opo." walang alinlangang sagot niya. Alam naman niya sa sarili niyang di niya magagawang magnakaw. "Salamat po."
"Tsk." 'Wala na ba siyang ibang sasabihin?! Ako ang boss dito pero ako pa nag oopen para sa kanya.'
Natitigilang nagiwas si Erza ng tingin. 'Sorry po, sir Levi.'
Walang kibuan ang dalawa hanggang sa nakarating sila sa bahay. Nang makababa ang boss ay agad na kinuha ni Erza ang mga pinamili sa back seat. Bubuksan na sana niya ang pintuan nang buksan na iyon ni Levi. Natitigilang marahan siyang napatungo. "Salamat po."
Walang kibong tumabi naman si Levi para makalabas siya. Nang makalabas siya ay walang kibong inagaw ni Levi ang mga daladala niya at nauna nang maglakad.
Agad agad naman siyang sumunod sa boss at puno ng pagtataka na pinanood ang likod nito. 'Pero ako ang katulong sa aming dalawa.'
Walang kibo na sinundan niya ang boss hanggang sa kwarto nito. Ibinaba ni Levi ang mga dala at binuksan ang walk in closet na konektado sa banyo. Sumenyas siya kay Erza na sumunod at pinakita ang walang laman niyang closet.
"Use this and put your things inside." tinuro niya ang gawi kung nasaan ang banyo. "Ayusin mo nalang din doon sa bathroom ang mga dapat mong ayusing gamit doon." pumamulsa ito. "I'll be at my office. I'll leave you here."
"Salamat po."
Walang kibo na iniwan na siya ni Levi doon at agad na siyang nagsimula sa dapat niyang gawin. Habang nag aayos ay hindi niya mapigilang panandaliang mapatitig sa closet na gagamitin at sa mga gamit niyang mamahalin.
Napangiti siya. 'Jusko. Hindi ko po alam kung anong plano niyo sa akin at nangyayari ang lahat ng ito sa akin. Hindi ko po alam kung biyaya niyo po sa akin ito o pag papakilala sa bagong pag subok sa buhay kasi wala na ako sa puder ni papa... Pero salamat po at pinaranas niyo po sa akin ang mga naransan ko ngayong araw. Salamat po. Gabayan niyo po ako...' pinagsiklop niya ang dalawang kamay at naluluhang napayuko. "Kayo na po ang bahala sa akin."
Levi clenched his fist watching Erza at the screen from the cctv. He just want to see how Erza will do about something... Something that he really don't know. He just want to watch her and he will see her like this, crying over but still chose to do his orders.
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...