OBTMB 009

1.5K 59 6
                                    

---> Buntong hiningang nakatanaw si Levi sa kawalan habang nasa loob ng kanyang kotse. Nagpunta siya ng bar pero hindi naman siya lumabas ng kotse. He just stayed there and stare at no where.

'I really went over board..' he sighed clenching his fist. 'Ano bang ginagawa ko? Ano ba itong nangyayari sa akin?' He just stayed there, annoyed and angry, hindi na kay Erza kung hindi sa sarili niya.

He heard his phone ringing...

"Sir.." Si Titus, ang leader ng group number 1.

"What?" salo niya sa noo at hinilot iyon. "How's Karim?" 'I have very bad feeling about this..'

"About that, sorry. I'm sorry... He scaped."

Mariin siyang napapikit. 'This day is just not my day..' "Just tell me what happened."

"We are on our way to your house when he asked he want ice cream. I came out to by some and then when I came back, he's gone. I'm so sorry, sir Levi."

He sighed. "Nagdududa siya kaya tumakas siya. We need to find him as soon as possible. Baka may mangyari sa kanyang masama."

"Yes, sir."

"Okay." the call ended.

Hinagis ni Levi ang cellphone sa backseat at napahilamos nalang ng mukha sa frustration. "God..." malalim siyang napabuntong hininga. 'Damn it. Just fuck it.'

Hanggang sa mag gabi.

"Saan ka galing?" agad na sumalubong ang tanong ni Hades kay Levi nang makapasok ito ng bahay.

"Mag aalas otso na, anong ginawa mo?" si Nieve na naniningkit pa ang mga mata.

"Kasama mo nanaman ba yung kabit mo?" madilim ang mukhang tanong ni Hakeem.

Napapikit ng mariin sina Vixen, Hades at Nieve. 'Gago ka talaga.'

Kunot noong tinignan ni Levi ang mga ito na mag kakatabi na nakaupo sa iisang long sofa. 'Idiots.' Napabuntong hininga nalang si Levi at nag dirediretso ng lakad.

"What happened? You look down." si Vixen na nag patigil kay Levi sa pag akyat sa taas.

"Si Karim, nakatakas."

Natigilan si Vixen. "Ano?"

"Mukhang nag dududa siya kaya tumakas siya." 'Siguradong alam niya lahat ng pinag daanan ni Erza kaya ang nasa isip niya, isa lang din kami sa mga taong nanakit sa kanya.'

"Sino si Karim?" tanong ni Hades na tanong din nina Hakeem at Nieve. "Saka halika nga dito! Maupo ka dito at mag usap tayo---"

"Sige na. Mag pahinga ka na." putol ni Vixen kay Hades.

Natigilan si Hades. "Vixen?!"

"Hmm." at nag tuloy tuloy siya sa taas.

"Saka niyo nalang siya pagalitan. Mukhang pagod yung tao." tayo ni Vixen. "Matutulog na din ako."

"Pero---"

"Oo nga. Ang mahalaga mukhang nag sisisi naman si Levi sa ginawa niya kanina." tayo na din ni Nieve.

Hakeem sighed. "Matutulog na din ako. Napagod ako ngayong araw."

"Ikaw ba naman habulin ng binili mong baboy. Di mo pa man nakakatay, kinakarma ka na." si Nieve.

"Tsk."

Tumayo na din si Hades. "Bahala kayo. Mga punyeta. Matutulog na din ako."

Bumuntong hininga muna si Levi bago pumasok. Natigilan pa siya nang makita si Erza nanag pupunas ng buhok nito habang nakaupo sa sahig.

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon