OBAMB 029

934 32 13
                                    

---> Natapos kumain sina Erza at Levi and now its time to explore the mall. The main mission is to make Erza happy and enjoy today. But  unfortunately, Levi doesn't know how to start.

Earlier... Mukhang naging off sila sa isat isa dahil may kanya kanya silang iniisip para sa isat isa na nag papa awkward sa samahan nila.

Kakalabas lang nila ng kinainan nilang restaurant and now, they're both looking around, wondering where they are going next.

'Where should we go...' Levi sighed looking around and then gazed at Erza who's kinda concern-- ahm... Not okay? He's not really sure. Basta ang alam lang niya mukhang hindi okay si Erza. 'What...' "Are you okay?"

O_O "L-Levi?" tingin ni Erza sa kanya.

Levi looked at her frowning out of concern. "May masakit ba sayo? You're obviously not fine."

"A-ah? H-hindi p-p-p-- ayy!" pinalo niya ang sariling bibig at napalakas iyon dahilan para ikagulat ni Levi at agad na kinuha ang dalawang pulsuhan ni Erza habang nanlalaki ang mga mata nilang dalawang  napatingin sila sa isat isa. Nagulat si Levi sa ginawa ni Erza habang si Erza ay nagulat sa ginawang biglang pag hila ni Levi sa dalawang pulsuhan niya. "S-si-- Levi."

"Why did you do that?" Levi is seriously calming his self down. He's really suprised of what she did to herself and its obviously a strong slap. "Why are you hitting yourself? Are you nuts?" may diing tanong niya.

"S-sorry... May usapan kasi tayong hindi dapat kita i-po saka tawaging sir pero pumapalpak talaga ako." nag aalalang napatingin siya kung saan para iwasan ang mga tingin ni Levi. "Pasensya na. Kinakabahan din kasi ako sa punishment na sinasabi mo..." papahinang wika niya. "Ayaw kong nagagalit ka sakin pero lagi nalang ako pumapalpak." bulong niya pa ulit. "Gusto ko lang naman maging masaya itong araw na ito para sa atin lalo na sayo. Tumatawa ka na kanina... Sobrang saya ko na makita kang tumatawa.." 'Pero lagi ko lang sinisira..'

Natitigilang napatitig si Levi kay Erza at parang nag laho ang mga taong nasa paligid nila. Pinag titinginan na sila ng ibang mga taong dumadaan at ng ilang mga tao sa loob ng restaurant na nakakakita sa kanila pero hindi na niya maisipan yun ang mabigyang paki dahil kay Erza.

It felt something that he couldn't understand. Its satisfying yet heavy on his chest. 'She... What?..' napatitig siya kay Erza ng ilan pang minuto hanggang tuluyang lumuwang ang hawak niya sa dalawang pulsuhan nito at bitawan iyon. Napaatras si Levi at napabuntong hininga. 'But in the end, she's hurt. I'm giving her worries and...' he sighed. "This is not what I planned." 'All I wanted was us to be a normal male and female who's bonding here inside this stupid mall.' Nailing siya. "Let's stop this stupidity." 'So the reason why she's acting not okay because she's worrying about the punishment..' Nilingon niya si Erza. "You can call me sir. Its okay. Ahm.." tumikhim siya. "You can say po and opo to me and yeah, just forget the deal." ngumiti siya na ikinatigil ni Erza kasi nagulat siya. Levi even chuckled. "Let's enjoy this mall. Lets go?"

'Yung ngiti at tawa niya...' "Ay naku! Ayus lang! Kaya ko---"

"Where do you wanna go?" marahang nakangiti parin ito but it didn't felt satisfying for her. It didn't felt the same as earlier.

'Peke...' "Levi. Ituloy natin." hindi napigilan ni Erza na mag seryoso at bigyang diin ang sinabi. Nagulat si Erza habang si Levi ay napataas ang dalawang kilay dahil hindi niya iyon inaasahan.

"Erza?"

"P-pasensya na..." papahinang wika niya. Biglang nakaramdam siya ng inis sa sarili kanina at pag sisisi na tuluyang nag papikon sa kanya at hindi niya din iyon inaasahan dahilan para mawalan siya ng kontrol sa kanyang emosyon. Napabuntong hininga si Erza at kinakalma ang sariling tinignan niya si Levi na halatang hindi parin nakaka get over sa ginawa niya. "Levi. Ituloy natin." pero hindi parin mawala ang inis na iyon sa loob niya. Akala niya okay na ang ginagawa niya pero hindi niya alam, andon parin yung tono niya kanina. May diin at sobrang seryoso.

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon