---> "Hanggang anong oras niyo plano mag laro?" tanong ni Hades kay Levi habang kumakain nadin ng corndog kasabay sina Damien, Hakeem, Nieve and Vixen.
Levi shrugged and look at Erza na napatingin na din sa kanya. "Hanggang kailan."
Nginitian naman siya ni Erza bago ito uminom ng tubig at tinignan ang mga amo na masayang kumakain.
Levi sighed. 'That felt good.'
"Speaking of arcade, ano palang paborito mong laro Erza?" Si Hakeem.
"Laro po?" napaisip si Erza. "Nung bata po ako mga nasa grade 1 hanggang grade 4 po ako nag lalaro akong chinese garter." napatango tango pa siya. "Paborito ko po iyong laruin nung bata ako."
Napa 'o' si Hakeem. "Chinese garter? Mahirap ba?"
"Pahirap po siya ng pahirap." natatawang wika ni Erza.
"Weh?!" nag liwanag mata ni Hakeem. "Pwede ba tayo mag laro?!"
Natigilan si Erza. "Po?"
Tinuktukan ni Hades si Hakeem. "Aray!"
"Manyak kang gago ka. Yayayain mo mag chinese garter yang si Erza. Edi nag sialugan mga dapat maalug diyan!"
Nanlalaki ang mga matang napuno ng pag tataka si Hakeem. "A-anong aalog? Bakit naman aalog?" nag palipat lipat ang tingin niya kay Erza at Hades.
Namula naman ang pisngi ni Erza dahil sa hiya. Oo. Hindi na siya bata tulad noon. Dalagang dalaga na siya at ang katawan niya ay lumusog na.
Tinuktukan ni Damien at Nieve si Hakeem ng sabay.
"Aray! Ano ba?!" daing ni Hakeem.
"Gago kang hayop ka. Umayos ka." pinanlalakihan siya ng mata ni Nieve. "Kung ano anong kagaguhan nanaman naiisip mo." may diing wika nito.
"Gago ka manahimik ka bago si Levi ang tumuktok sayo." nakangiwing wika ni Damien.
Nakangiwing napatingin naman si Hakeem kay Levi na nag aapoy na ang mga mata sa sama ng tingin sa kanya.
"Just search how fucking chinese garter works. Stupid dumbass." naiiling na wika ni Titan.
"Hmp..." nakabusangot naman na sinunod ni Hakeem si Titan na isearch kung ano at paano nga ba laruin ang chinese garter.
"There's no way na makikipag laro ka ng chinese garter kay Hakeem." yuko ni Levi sa tenga ni Erza para bumulong dito.
Marahang nagulat pa si Erza. "O-op--- oo." nanlaki ang mga mata ni Erza na napalingon kay Levi dahil muntik nanaman siya sumuway sa rules. Si Levi naman ang marahang nagulat sa ginawang iyon ni Erza dahil ang lapit ng mukha nila sa isat isa. "Pasensya na." bulong ni Erza sa kanya.
"Hmm." sulyap ni Levi sa labi niya bago tuluyang lumayo. 'Fuck. Fuck. Fuck.' masamang napatingin siya kay Damien nasaksihan ang mga nangyari kanina.
Well... Hindi lang naman si Damien ang nakasaksi.
👁👄👁 <--- silang lahat.
"Paano yung gulat." si Hakeem.
"Paano yung sulyap sa labi." nang aasar na ngisi ni Titan.
"Umayos ka, Levi." masamang tingin ni Hades dito.
"W-what.... Are you two having something illegal..." si Damien.
Natahimik ang lahat dahil sa sinabing iyon ni Damien maliban nalamang ang ingay na nag mumula sa paligid.
Nag tagis ang bagang ni Levi at nababasa na ni Vixen ang pinipigilan nitong pagkainis nito. Even Vixen didn't liked what Damien just said. "Do your fucking job." malamig na wika ni Levi dito bago tuluyang iniwas ang tingin at kinuha ang kanyang cellphone sa kanyang bulsa at doon tumutok.
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...