OBTMB 018

1.1K 54 3
                                    

---> The moment Levi came out from the room, wala na si Hakeem. Mukhang bumalik na agad ito sa sala para alalayan sina Hades, Vixen at Nieve.

Tinungo ni Levi ang sala habang si Erza naman ay naiwan sa kwarto na takot na takot. Nanginginig ang mga binti at kamay niya. Sobrang lakas ng tibok ng puso na para ba iyong sasabog nalang bigla. Nabibingi siya sa katahimikan ng kwarto at sobrang na aanxious siya tungkol sa kaganapan sa labas. Hindi niya maintindihan ang mga nangyayari. Anong kaguluhan ba ang nangyayari?

Tinignan niya ang bintana kung saan sumilip si sir Levi kanina. Sa sobrang tahimik ng kwarto, nabibigi siya sa lakas ng tibok ng puso niya.  'Sino ba ang mga kalaban nila sir Levi?'

Malalim siyang huminga ng ilang beses bago lakas loob na tumayo siya mula sa kama at pilit na kinalma ang sarili. 'Wala akong maitutulong kung magiging ganito ako.' pag papakalma niya sa sarili pero nabalik lang din siya sa pag kakaupo sa kama dahil sa panginginig ng kanyang mga binti. "Jusko.." impit niyang iyak habang nanginginig ang mga kamay na mahigpit siyang napahawak sa bed sheet at hawak na baril.

"I already called Freed." the head quarters head. "I already told him to settle down our snipers." agad na wika ni Nieve nang makarating si Levi sa sala.

May hawak nang baril ang tatlo.

Papunta sa long sofa sa tabi ni Vixen, sinalubong naman siya ni Hades para abutan ito ng baril. "Baliw talaga yang number 1 manliligaw mo. Dapat diyan pinapasabog na mukha eh."

Walang kibong kinuha lang iyon ni Levi at naupo.
'Tch.'

Hakeem sighed. "When kaya may mababaliw sakin."

"Gusto mong unahin kita?" ismid ni Hades sa kanya.

"Hehe.." ngiti ni Hakeem.

-_-# <--- Hades. "Anong plano mo?" baling nalang niya pabalik kay Levi.

"Let them be." kasa niya ng baril at chineck ang pag kakaayos ng silencer. "It's either they fucked away or they go on with their reckless idea. It'll be reckless for us if we make the first move."

Vixen just sighed holding his gun, sitting on the sofa while facing his laptop. "I think they're going in." he's the system so obviously, he's monitoring everyone from the cctv camera's installed outside.

'Its their bad luck then.' Levi.

They heard another gun shot. "COME DITO, LEVI! COME FUCKING HERE! FACE MO KO AND YOU'LL SEE NA YOU NEED TO MAKE PILI OF WHO ANG DAPAT MONG IPICK AS KALABAN!" then she did another 3 more gun shots. "COME MOTHERFUCKING OUT AND FACE ME!!!" ugat ugat na ang leeg ang mukha niya sa sobrang pagsigaw at namumula na din siya. Even her make up is a mess. She looks really stupid right now.

At dinig nila ito mula sa labas at ganoon din sa laptop ni Vixen.

"Kung hinayaan niyo ko kagabi, taob nayang sira ulong yan." Hades hissed.

Nasalo nalang ni Nieve ang noo at nailing iling. "Woman are already crazy that's why they are mad psychopath's when they became 'crazy- crazy'."

"So?" taas kilay ni Hades.

"I would never understand them." he sighed.

"Don't you there talk about woman if you already admitted to yourself thay you'll never understand them." pag tataray ni Hades.

"LEEEEVIII!!!! MAKE BUKAS THIS OR I'LL SIRA IT! CHOOSE!" si Angelica na mukhang sasabog na mukha sa galit ng ugat niya.

"Chill. I'm not attacking-- I'm just saying." Nieve rolled his eyes.

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon