OBTMB 008

1.4K 58 7
                                    

---> Salo salo ni Levi ang noo habang pinapanood si Hakeem na hinuhuli ang mga baboy. "Damn it, Hakeem. You're really pissing me off."

"Leviiiiii!!! Heelllpppp!!" takbo ni Hakeem papalayo sa baboy.

"And now he's the one being chased." napabuntong hininga si Levi. "Idiot."

"Leviiiiiii!!!!" out of the lungs na takbo ni Hakeem habang hinahabol na siya ng tatlong baboy.
"Putangeeeeennnnaaaaa tulooonggg!!!"

Yung isang baboy ay nasa isang gilid lang at natutulog.

Napuno ng pag aalala si Erza nang madinig ang sigaw na iyon ni Hakeem. Agad niyang pinatay ang apoy at gasul ng kanyang mga niluluto at nag mamadaling kumuha ng kutsilyo bago lumabas ng kusina. Bago pa siya makalabas ay nakasalubong na niya ang tatlong amo at ganoon nalang ang gulat niya nang makita na may dalang mga baril ito.

"Erza! Bilis! Dito kalang sa likod namin! Baka may nakapasok dito sa mansion." maotoridad na wika ni Hades sa kanya.

Sobrang lakas ng tibok ng puso ni Erza at parang nanlalambot na isang jelly ang mga hita niya na sumunod siya sa utos ni Hades. 'Jusko...'

"Anong nangyayari sa labas?" nagtatagis bagang na tanong ni Nieve at puno ng pag aalala ang kanyang mga mata.

"I hope they're fine." kasa ni Vixen sa baril.

Napalunok si Erza. 'Bakit sila may mga baril?'

Kasama si Erza, binukaan ni Hades ang pintuan at sabay sabay na tinutok ng tatlo ang kanilang mga baril sa labas habang si Erza ay nasa gitna nila.

"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!!!" Todong sigaw ni Hakeem. "PAGOD NA PAGOD NA AKO!!! TULOOONGGGGG!!!! AYAW KO PA MAMATAY!!!"

∑( ̄□ ̄;) <--- Yung apat.

Nilingon sila ni Levi. "What's with the gun?"

"WHAT'S WITH THE PIGS?!" Inis na balik tanong ni Hades. "Akala ko mamamatay na kayong dalawa! Mga hayop kayo!"

"Sir Hakeem!" puno ng pag aalala na tawag ni Erza.

"Ano nanamang naisipan mo?!" inis na sigaw ni Nieve kay Hakeem.

"ERZA!!! TULONG!!!"

"Tss." ismid ni Levi nang makita si Erza. 'What's with the worry? Its not like he done something for you.' walang emosyon na tinignan ni Levi si Hakeem. "Di ko kasalanan na tanga siya."

Natigilan si Erza at napatingin kay sir Levi. 'Sir...'

"Gago ka talaga, Hakeem!" sigaw ni Nieve kay Hakeem.

"Meeeaaaannnyyyy!!!" sigaw ni Hakeem.

Itinutok ni Hades ang hawak na baril sa baboy. "I'll just shoot them."

"Wag." hawak ni Vixen sa kamay ni Hades na may hawak na barik at binaba iyon.

Hades looked at him frowning and confused. "Why?"

"Look how cute they are chasing a idiot. They don't deserve to be shot." buntong hininga ni Vixen. "Besides, they are just innocent pigs. Siguradong may ginawa si Hakeem kaya sila nagalit."

Napanganga si Erza. 'S-sir Vixen.'

"Kawawa naman sila kung mababaril sila dahil lang sa kagagawan ng lalaking yan." dagdag pa nito.

Napabuntong hininga si Hades. "You're right."

'S-seryoso ba sila?!' Erza.

Napangisi si Nieve. "GOOD LUCK MOTHERFUCKER!!!"

Owned By The Mafia Boss - On Going.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon