---> Agad na nagsimula si Erza sa kanyang unang araw para mag trabaho. Ang unang utos ni sir Levi ay mag luto ng almusal para sa limang tao. Madami namang pag kain sa ref na lutuin.
Nakilala nadin ni Erza ang apat na kaibigan ni sir Levi, sina Hades, Nieve, Hakeem at Vixen which is mga amo niya din dahil sa bahay din palang ito nakatira ang apat.
Tapos na mag almusal ang lahat ngunit nasa kusina parin sila at nakapwesto sa dining area habang pinapanood ng apat si Erza na mag hugas ng mga pinagkainan ng mga ito habang nag babasa ng diyaryo si sir Levi. Medyo namumula din ang mukha ni Erza dahil sa presensyang iyon na binibigay ng lahat. Naiilang siya.
"So her name is Erza and from now on she's our maid and she's going to live here with us and.." lalong nalukot ang mukha ni Hades. "She's gonna sleep at your room?"
"And she's wearing Levi's clothes." himas pa ni Hakeem sa baba niya at mas naging matalim ang tingin niya kay Erza na ikinataas ng mga balahibo nito. "Suspecious..."
'Hala..' Erza.
"And she's just 16 years old." napatango tango si Nieve. "So young."
"Pedo?!" gulat na wika ni Hakeem at huli na ang lahat nang takpan niya ang bibig dahil binato na siya ng baso ni sir Levi. "Papatayin mo ba ako?!" buti nalang nakaiwas siya.
"Oo." sagot ni sir Levi at madilim ang mukhang tinigman si Erza na muling napataas ng balahibo ng bata. "Clean that mess."
"Y-yes sir." 'Ang intense nila masyado.' agad siyang kumuha ng gamit at nag tungo sa basag na tasa para linisin iyon. 'Ang lakas ng kabog ng puso ko.'
Everyone is watching her clean the broken cup on the floor, including sir Levi and all she could do is to bit her lip while cleaning. She's so nervous... Parang sasabog ang puso niya. 'Kailangan kong kumalma kung hindi, lagot ako. Baka mag kamali pa ako sa trabaho ko.'
Levi silently sighed and get back to reading his news paper. 'She's doing well obeying my orders.' "Hades. Go with Erza and buy her stuff. Ask for my card later."
Natigilan si Erza habang tinatapon ang mga mugmog ng tasa sa basurahan. Levi glanced at her and saw it.
'Tss.' Levi
'Stuff? Gamit ko?' Erza.
"Sure." ngisi ni Hades. "Libre mo din ako ah?"
"Hmm." sagot lang ni Levi habang si Erza naman ay bumalik sa pag huhugas ng mga pinagkainan nila at nilutuan niya.
"Yes!" suntok ni Hades sa hangin. "Ganoon sana!"
"Sama din ako! Bibili akong madaming twisters! Please!" si Hakeem na nakalock pa ang dalawang kamay habang nakatapat sa kanyang baba. "Please!"
"Suit yourself."
"Yes!"
"Paano ako?" singit ni Nieve.
"Wala nang pera si Levi---"
"Hmm." putol ni Levi kay Hakeem
"Hmp!"
"Yes!" suntok din ni Nieve sa hangin at masyaang tinignan si Erza. "Ililibre tayo ni Levi, Erza!"
Napangiti si Erza at tinignan ang lahat. "Opo." at muling hinarap ang ginagawa. 'Nakakatuwang isipin na masaya ang lahat dahil ililibre sila ni sir Levi. Pero...Kinakabahan ako. Sana di ako pumalpak mamaya.'
"Bibili ako ng madaming damit mamaya!" naeexcite na wika ni Hades.
"Abusado..." pag paparinig ni Hakeem.
BINABASA MO ANG
Owned By The Mafia Boss - On Going.
RomanceAll she wanted to do is to stay with her father's side even though she'll die hurting by him but when that night came, her father almost rape her, she manage to run away and found herself under a bridge and met Karim. Meeting him made everything wel...