Chovy x Faker

529 23 2
                                    

[Chovy x Faker] Tại vì Hyeok luôn đặc biệt với em á!

..........

Ừ ! Jeong Jihoon thương Lee Sanghyeok của cậu lắm. Đôi khi cậu tự nhủ, ngày nào cũng bị cậu xoay như thế không biết anh có thấy phiền không nhỉ? Vì Sanghyeok có thể mặc mưa mà chạy đi mua cho cậu bánh cá khi mà cậu muốn ăn, có thể mặc kệ cái giá rét của tháng 12 chỉ để cùng cậu ra ngoài trời tuyết lạnh rồi cùng nhau nặn "dzịt".

Mà ngẫm lại, Jeong Jihoon đổ đốn cũng kém gì người thương cậu đâu. Tỉ như cái lần cậu trốn tập chỉ để đưa ai đó đi khu vui chơi, hay cả cái lần cậu được cả nhóm nhờ đi mua đồ ăn nhưng lúc đem về thì toàn món người kia thích. Cái bầu không khí yêu đương của hai người đôi khi còn làm người nhìn vào cảm thấy tổn thương.

Hàng ngày cả hai dắt nhau đi đôi ba chỗ, cũng có khi cả hai dắt nhau net rồi "cắm cờ" ở đó, ngồi leo rank với nhau đến khi chán thì thôi. 

Nhìn hai người cứ như đôi sam là thế ấy nhưng cũng không khỏi có những lúc gây hấn với nhau. Cậu lời qua, anh lời lại rồi cuối cùng cạnh mặt nhau luôn. Chẳng ai thèm nhường ai cả, cứ luôn cho rằng mình là người đúng thôi. Ừ thì mang tiếng dỗi nhau thế ấy! Nhưng chẳng ai giận lâu được đâu, chỉ cần người này "xuống nước" trước thì người kia sẽ ngưng giận dỗi thôi.

___

Bằng chứng hai người thiếu nghị lực nhất không thể nào không nhắc đến chuyện này. Chính là vào một buổi chiều thu nọ, cũng gần vào đông rồi nên trời cũng có hơi giá. Lee Sanghyeok lười biếng ngáp vài cái rồi vươn vai, cái miệng mèo nhẩm theo lời bài hát nào đó rồi tiếp tục chỗi leo rank của mình.

- Èo! Hôm nay mình "xanh" nên phải tranh thủ leo thôi._ anh uể oải vươn người một cái rồi tập trung nhìn thẳng vào màn hình. "Hình như quên gì đó nhỉ? Mà thôi kệ đi, chơi xong rồi tính tiếp.", Lee Sanghyeok nghĩ ngợi một hồi rồi cũng mặc kệ.

Họ Lee chuyên tâm tập trung leo rank thì bỗng một vật thể nào đó gọi to tên anh làm anh giật mình. 

- LEE SANGHYEOK CỦA EM ƠI!_ Jeong JIhoon lớn tiếng gọi người kia làm mọi người ngồi đấy phải ngước mắt nhìn bằng ánh mắt khing bỉ.

- Em to tiếng làm chi thế? Ngoan ngoãn lại đây ngồi chờ anh. Anh đang combat, sẽ endgame sớm thôi._ Lee Sanghyeok ngước mặt lên nhìn cậu rồi tiếp tục chăm chỉ cày tiếp, tay nhỏ vỗ vỗ lên cái ghế bên cạnh mình, ý bảo cậu mau ngồi vào chờ mình.

- Vâng!_ cậu thấy người thương mình gọi lại thì cũng ngoan ngoãn mà bước tới, rồi ngồi xuống ngắm dáng vẻ người thương của mình lúc tập trung.

- Sao không chơi luôn đi? Ngắm anh hoài bộ không chán à?_ anh vẫn chuyên chú vào trận đấu, miệng thì  hỏi Jihoon.

 - Không á! Em thích nhìn anh hơn là nhìn màn hành máy tính nhiều._ họ Jeong híp mắt cười, nâng cao giọng đáp lại anh.

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ