Chovy x Faker

585 27 0
                                    

[ChovyxFaker] Giờ anh mà không ôm là em giãy đành đạch cho anh coi...

Chuyện kể về "bé" Jeong Jihoon 17 tuổi và anh Lee Sanghyeok tuổi 23 của nó.

..........

Đêm hè tháng 7 trời oi bức, Jeong Jihooon ngồi ngoài hiên hóng gió trên tay là miếng dưa hấu nó đang cắn dở. Đôi mắt thơ thẩn ngắm vầng trăng, gió thổi xào xạc, lẻn qua từng tán cây đưa hương nhài. Nó khịt mũi một cái rồi tiếp tục ăn miếng dưa, chân đung đưa theo nhịp.

- Nhớ anh Hyeok quá đi mất !

Thằng nhỏ thở dài, anh nó mấy nay cứ đi sớm về khuya, thành ra nó chẳng được nhìn mặt anh nhiều, Jihoon chỉ muốn ngồi cạnh anh rồi cả hai cũng ngắm trăng, hóng gió thôi. Thế mà Lee Sanghyeok cứ bận miết làm Jihoon nhà ta ôm một bụng buồn rầu gần cả tuần trời. Nó thích ôm anh Sanghyeok của nó lắm, vì người anh mềm mềm, lại còn thơm nữa nên thành ra nó nghiện.

Jihoon nhớ lúc nó ôm Sanghyeok, cả người anh lọt thỏm trong vòng tay của nó nên nó ra vẻ khoái chí lắm, mắt cứ nhắm tít lại rồi gục đầu vào hõm vai Sanghyeok, lại còn ngang nhiên gặm cắn vai anh nó nữa. Sanghyeok giật mình, kí đầu nó mấy cái làm thằng nhỏ la oai oái, Jihoon ấm ức nhìn anh, nó kêu chỉ là đánh dấu chủ quyền thôi mà,anh làm gì phải căng. Tối hôm đó, Jeong Jihoon ôm gấu, nuốt nước mặt ngược vào trong mà ra phòng khách nằm sopha, làm bạn với muỗi.

Nhớ đến lại thấy buồn cười, thằng nhỏ nghĩ ngợi, nó có làm cái gì sai đâu, tự dưng bị đuổi ra khỏi phòng làm nó tức muốn phồng người. Để rồi xem, thể nào cũng có ngày nó trị được ông anh khó ở đó. Bực bội gì đâu á! 

- Ài, mấy nay ảnh không cho mình ôm gì hết! Lại còn đi sớm, về muộn nữa chứ. Đã cố dậy sớm rồi mà thế quái nào vẫn không me được nhỉ? 

Jeong Jihoon vứt cái vỏ xuống cái đĩa bên cạnh rồi với tay lấy thêm miếng nữa, nó cắn một miếng dưa to rồi ấm ức sụt sịt. Nhóc Jeong tức mình ăn lẹ miếng dưa sau đó leo thẳng lên sopha cạnh đó nằm xuống, bằng mọi giá hôm nay nó phải chờ được Lee Sanghyeok.

- Lần này em mà không gặp được thì em không thèm ôm Sanghyeok nữa đâu!

Nhóc Jeong phụng phịu, nó còn tính tới chuyện nếu Sanghyeok không chịu ôm thì thằng bé sẽ nằm dãy đành đạch ăn vạ cho xem, không chịu cũng phải chịu à. 
Nó ngước lên nhìn cái đồng hồ trên tường, kim đã chỉ đúng 10 giờ đêm rồi, thế nhưng anh của nó vẫn chưa về nữa. Thôi thì xem vài bộ phim cho bớt chán vậy, may mà nó nghĩ hôm nay anh ấy sẽ lại về trễ nên ăn tối luôn rồi. Jihoon cũng biết ý mà nấu riêng cho Sanghyeok một phần nữa, xí nữa ảnh về phải vòi thưởng mới được. Không ai cho không ai thứ gì đâu, đặc biệt là Jeong Jihoon, nó tính cả rồi.

Họ Jeong tay phải cầm remote chuyển kênh, tay trái với lẹ bịch snack gần đấy. Nói ngồi chờ cho nó có giống như trong mấy bộ tiểu thuyển Jihoon hay đọc thôi, chứ thật ra nhóc con mới nằm xuống chưa được 5 phút, nó đã ngủ thẳng cẳng rồi. 

---

"Cạch" 

Tiếng cửa mở làm Jihoon tỉnh giấc, thằng nhóc lật đật ngồi dậy, nó dụi mắt rồi nhìn về phía cửa. Đôi mắt nó khi thấy anh bỗng sáng lên, miệng cười tủm tỉm chạy đến chỗ anh. Lee Sanghyeok thấy nhóc nhà đang hướng đến phía mình, mặt hớn hở như mấy nhóc tì được cho kẹo trông ngố lắm. 

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ