Chovy x Faker

994 44 0
                                    

Seoul đang vào đông nên dạo này có chút lạnh, từng đợt gió thổi làm bầu không khí thêm một tầng giá rét. Bầu không khí ảm đạm bao phủ bầu trời với cơn mưa lất phất, "họa" lại câu chuyện tình buồn trong những truyện tích cổ.

Jeong Jihoon nhìn người thương đang nằm ườn trên sô pha, cả người cuốn chiếc chăn ra vẻ lười nhác trông hệt con mèo lười. Sanghyeok đang lim dim chìm vào giấc ngủ, trời lạnh thế này, anh chỉ muốn cuộn tròn trong chăn rồi ngủ thôi. Sở dĩ con người này có thể an nhàn thế này là do mọi việc đã có người yêu siêu cấp Jeong Jihoon của mình lo tất rồi.

Bởi anh biết cho dù có nằm ườn cả ngày thì Jihoon cũng chẳng chê anh "mèo lười" đâu. Lee Sanghyeok thích cái cách Jihoon ôn nhu cưng chiều mình, dẫu anh biết điều đó sẽ khiến mình dần ỷ lại vào người yêu nhiều hơn, nhưng kệ đi, người yêu anh chính là muốn như vậy. Anh thích cả cái cách người thương mình cuống cuồng lên vì anh bị ốm, dẫu cho nó chỉ là cơn cảm nhẹ. Sanghyeok yêu những lúc người yêu ôm mình vào lòng mà thủ thỉ "Em thương anh lắm", yêu cả cái tính chẩu bất chợt của Jeong Jihoon, cái cách em ấy chuẩn bị bữa cơm cho cả hai, yêu sự ôn nhu cậu dành cho riêng anh.

Jeong Jihoon nhìn anh người yêu có chút lười biếng của mình mà cười thầm, cái anh này lúc nào cũng thế hết, có khác gì "mèo lười" đâu. Cậu nhìn con người đang nằm ườn trên sô pha lim dim ngủ kia, ánh mắt đầy ôn nhu đối với người kia. Thế rồi cậu chầm chậm bước tới trước mặt anh ngồi xụp xuống, mặt đối với gương mặt mang đầy vẻ lười nhác kia.

- Anh của em ơi ! Thơm cái nào !

Nói rồi cậu híp mắt cười, tay vân vê lọn tóc của người thương. Lee Sanghyeok mặt vùi vào trong chăn, hai tai đã sớm đỏ hết cả rồi, cái cậu này luôn biết trêu anh như thế đấy. Anh kéo chiếc chăn xuống, chỉ để lộ mỗi đôi mắt của mình ra, đối diện với cậu người yêu đang nhìn mình với ánh mắt nhu tình, Sanghyeok chỉ muốn chìm vào trong sự ôn nhu ấy thôi.

Rướn người một cái, Sanghyeok đặt môi mình lên má của cậu người yêu rồi lại vùi mặt vào trong chăn. Jihoon bật cười, Lee Sanghyeok của câu da mặt vẫn là mỏng như vậy. Nhưng như vậy cũng đáng yêu mà nhỉ ? Có hơi bất ngờ đấy, người yêu mình chủ động mà lại...

- Hyeok của em đáng yêu chết mất ! Để em ôm cái nào !

Jeong Jihoon nói rồi kéo chiếc chăn của anh lên rồi chen chúc vào, mái tóc anh phảng phất mùi bạc hà làm gã thấy thoải mái. Ôm người lớn hơn vào lòng, cậu trai hôn nhẹ lên vầng trán người thương, tham lam hít cái mùi dễ chịu nơi anh.

Nằm ườn rồi ôm người yêu thế này xem ra cũng không chán lắm, Jihoon cho rằng như thế. Cậu liếc mắt xuống nhìn người trong lòng, người cậu thương cũng đang hưởng thụ trong vòng tay của cậu. Xem kìa, mới đó đã lim dim nữa rồi.

Jihoon ôm chăt Sanghyeok vào lòng rồi cùng người yêu chìm vào mộng đẹp...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ