Chovy x Faker

555 24 0
                                    

[ Chovy x Faker ] 30 ngày cuối cùng của chúng mình (1)..

..........

"Hiazz" 

Jeong Jihoon buông chuột, thở dài ngám ngẩm nhìn màn hình máy tính, một chuỗi đỏ trải dài làm gã cảm thấy bất lực, cho dù cố cỡ nào thì vẫn cứ Defeat thôi, "Chắc tại nay mình xui thôi." gã tự nhủ với mình như vậy. Rồi đưa mắt sang kiếm em người thương thì bỗng dưng lại đơ vài giây. 

À ra là Lee Sanghyeok đang chơi cùng với con mèo của gã, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm chú mèo, lâu lâu lại cong lên một đường bán nguyệt. Mèo con cũng có vẻ thích giỡn với em lắm, nó cứ quanh quẩn bên em, vòi em chơi với mình. Sanghyeok cũng hiểu ý mà chơi với nhóc. 

Rồi gã lại tự hỏi, "Tự lúc nào mà mình lại quên rằng, bọn mình cũng có đôi lúc yên bình thế này nhỉ?"

Jeong Jihoon không hiểu từ lúc nào cả hai người chẳng còn giống trước nữa, hay có phải là do bọn họ bên nhau nhiều năm quá rồi nên mới như này không? Hay là do gã nghĩ quá nhiều rồi nhỉ?

Lee Sanghyeok đang chơi đùa với chú cún thì bỗng dưng ngưng lại, cất giọng hỏi gã người thương đang nhìn chằm chằm mình :

- Này ! Jihoon nhìn chi em thế?? Là do em đẹp quá đúng không?_ Sanghyeok vẫn chơi đùa cùng chú cún, không chút nghĩ ngợi mà hỏi gã.

- Hả ? À..._ đang chìm đắm trong những suy nghĩ của mình thì nghe tiếng em thương hỏi, gã giật mình rồi cũng trầm ổn mà trả lời em._ Đang suy nghĩ cái này thôi á, mà cũng có thể do em đẹp quá nên Jihoon không nhịn được mà nhìn Sanghyeok đấy.

- À thế à! Thế đang nghĩ gì đấy? Nói cho em nghe với được không?_ đôi tay em gãi má con mèo, đôi mắt thì quay sang nhìn gã.

- Ừm...Bọn mình đã lâu rồi không ngồi với nhau thế này rồi nhỉ? Cảm giác mới yên bình làm sao nhỉ?_ Jihoon ngập ngừng chốc lát rồi cũng mở lời nói với em. "Từ lúc nào rồi em nhỉ?"

- Em cũng chẳng biết nữa, nhưng mà do bọn mình bận quá thôi đấy chứ._ ừ, em gật gù vài cái rồi ngẫm nghĩ, "Hay là  do bọn mình chẳng còn như trước nữa nhỉ, Jihoonie?" 

- Ừm, chắc có lẽ ấy haha._ vội cười trừ vài cái, gã cũng gật đầu đồng ý với em, "Ừ! Là do chúng mình từ lâu không còn như trước nữa rồi.", gã nhìn em rồi gượng cười.

- Nhưng Jihoon này ! Anh có nhận ra rằng mình từ lâu đã không còn như trước nữa không?_ cuối cùng vẫn là nói ra rồi, đôi mắt đẹp của em nhìn chăm chăm vào họ Jeong, cái nhìn ôn nhu làm sao..

- ...Em cũng nghĩ thế?_ gã thất thần nhìn em đang giương mắt đẹp nhìn mình, cái nhìn của em làm gã cảm thấy chạnh lòng, "Thì ra từ lâu em đã nhận ra rồi..."

- Ừm ! Đau lòng thật đấy, nhưng bọn mình chẳng như trước nữa rồi.._ thấy gã đang nhìn mình, em vội xoay đi hướng khác, cốt là để gã không thấy được đôi mắt ướt của mình.

-..._ gã in lặng không nói gì, chỉ ngồi thần người ra đấy nhìn em, chỉ nhìn mỗi em thôi.

...

Cách đây 5 năm, hai người họ vẫn luôn là 1 cặp đôi khiến cho người khác cảm thấy ghen tị, làm cho người nhìn vào cũng ước ao mình có thể tìm được người như thế.

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ