Deft x Faker

1.6K 58 19
                                    

[ Deft x Faker ] Ngày tháng ấy, chúng ta rời bỏ nhau...

..........

Tôi và cậu ấy đã từng là một đôi bạn thân , rất thân đấy. Rồi cho tới một ngày, tôi và cậu ấy không còn là bạn thân của nhau nữa, ngày đó có lẽ là ngày hạnh phúc nhất với tôi đó.

Bởi hôm ấy, cậu đã tỏ tình với tôi...

 Nhưng giờ chúng tôi đã không còn như trước được nữa rồi.

Bởi tôi và cậu đã chính thức không yêu nhau 3 năm rồi....

..........

/ 3 năm trước/

 Ngày hôm ấy, cậu ấy vì nhàn rỗi nên rủ tôi đi ăn thịt nướng với cậu ấy. Lúc đầu tôi cũng không định đi đâu, nhưng vì ai đó cứ nài nỉ mãi nên tôi đành lết cái thân này đi rước ai đó đi ăn.

Sau khi nốc vào được bốn chai soju thì cậu ấy bắt đầu lảm nhảm các kiểu, rồi còn nói gì mà ' tôi thích cậu rồi đấy, cậu có thích tôi không ?'.

Nghe mà buồn cười với cái con mèo này thật ấy, nhưng lúc nghe cậu ấy nói như vậy, tôi cảm thấy tim mình như bị cào ra vậy.

Thích cậu ấy đã được 2 năm rồi, nhưng tôi lại chẳng dám thổ lộ ra, bởi tôi sợ, nếu như nói ra, ngay cả làm bạn... cũng sẽ không làm được nữa. Nhìn lại con cái con mèo ấy thì nó đã gục mặt xuống bàn rồi, tôi đành đứng lên tính tiền rồi đưa cậu ấy về.

Cơ mà cái con mèo nào ấy lại gầy đi thêm rồi, người thế này có mà gió thổi phát lại bay mất... 

- Hyukkyu này ! Tớ rất thích một người ấy, nhưng tớ lại không dám nói ra. Cậu nói xem, có phải tớ rất hèn nhát không ?

- Tớ có thể biết đó là ai không ?- rồi nghĩ ' làm ơn hãy nói với tớ rằng cậu chỉ đùa tớ thôi. Và người mà cậu thích ấy, người đó có phải tớ không ?' , nhưng những điều ấy, tôi chỉ nghĩ trong lòng thôi chứ chẳng dám nói ra cùng cậu.

- Cậu đoán xem nè ! Hehe !- nói rồi cậu khẽ cười, 'ôi cái giọng của cậu lúc say rượu làm tôi say mất thôi, lại còn cái điệu cười ấy nữa, tớ lại thích cậu thêm một chút rồi.'

- Aigoo ! Tớ không đoán được a ! Có thể bật mí cho tớ không ?- tôi hỏi lại cậu mà tim cứ đập nhanh hoài không thôi, khóe miệng khẽ nhếch lên, tôi cười trừ.

- Cái tên ngốc này ! Dễ thế mà cậu cũng không đoán ra là sao vậy ? Hức... Bình thường chơi game gank tớ giỏi lắm mà, vậy mà giờ đoán một người cũng đoán không ra nữa.- Àu! Cậu là đang dỗi tui đấy à, đáng yêu thế không biết... rồi hình như cậu ấy quạo lên, khẽ cắn vào vai tôi một cái.

- Này ! Cái con mèo này ! Đừng có ỷ tớ hiền rồi muốn làm gì thì làm nhé !

- Hyukkyu này ! Cậu bị đụt bất ngờ à, hay cậu bị ngu thế ? Sao cậu không nhận ra là tớ rất thích cậu hả ?- tôi đơ ra một hồi, chợt thấy vai mình ươn ướt. Xem ra lại phải đi dỗ bạn người thương rồi, nhưng nghe những lời ấy của cậu, tim tôi sắp rơi ra ngoài rồi đây, cái đồ đáng yêu này...

- Xinh đẹp của tớ ơi ! Cậu đừng khóc nữa được không ? Tớ xót, bởi tớ cũng thích.. à mà không phải, là yêu mới đúng. Tớ đã thầm yêu cậu đã tròn 2 năm rồi, vậy mà cậu lại không nhận ra à, cậu mới là ngu đấy.- nghe tôi nói thế, chân ái của tôi cũng thôi ấm ức, cậu ấy khẽ siết chặt lấy tôi rồi hôn chóc vào má tôi một cái.

[All x Faker] Dream !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ